ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดทาวน์โฮมใหม่ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’ ชูทำเล ราคา และดีไซน์ เจาะตลาดแนวราบ มั่นใจกำลังซื้อพุ่งรับกระแส ‘รถไฟสายสีแดง บางซื่อ – รังสิต’

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดทาวน์โฮมใหม่ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’
ชูทำเล ราคา และดีไซน์ เจาะตลาดแนวราบ
มั่นใจกำลังซื้อพุ่งรับกระแส ‘รถไฟสายสีแดง บางซื่อ – รังสิต’

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดพรีเซลโครงการทาวน์โฮมใหม่ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาพบว่า กำลังซื้อกลุ่ม Real Demand ในทำเลดังกล่าวให้ความสนใจและตัดสินใจซื้อโครงการอย่างต่อเนื่อง  ปัจจุบันปิดเฟส1 แล้ว เพราะลูกค้าเห็นถึงมูลค่าเพิ่มของทำเลที่แน่นอนว่าราคาอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ขยับสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะกระแสตอบรับรถไฟชานเมืองสายสีแดง ที่ถือเป็นอีกปัจจัยหลักที่เพิ่มมูลค่าให้ย่านดังกล่าวแบบชัดเจนมื่อเปิดใช้จริงในปี 2564

“จากการสำรวจภาพรวมกำลังซื้อในย่านดังกล่าวพบว่า ประเภทโครงการที่เป็นที่ต้องการในย่านรังสิต – บางพูน ยังเป็นทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวระดับราคา 2-3 ล้านบาท การนำเสนอ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’ สู่ตลาด จึงเป็นจังหวะที่เหมาะสมเพื่อดูดซับกำลังซื้อ real demand ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ประกอบกับ การที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงพัฒนาแบบบ้านใหม่ที่เน้นเรื่องฟังก์ชั่นของบ้านให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร ที่สำคัญสามารถอยู่อาศัยได้ในระยะยาว”  นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงอินไซด์ของกำลังซื้อ real demand ย่านรังสิต – บางพูน
 

โครงการ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’ ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ 23 ไร่ รวม 240 ยูนิต มูลค่า 500 ล้านบาท  โดยใช้แนวความคิด Design for Urban Lifestyle เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองกับแบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส (Modern Geometry) ที่เน้นความคุ้มค่าด้านการใช้งานเป็นสำคัญมาพร้อมกับความเรียบง่าย สะดวก ประหยัดพลังงาน และอยู่สบาย โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน Cher พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ และแบบบ้าน Cherish พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 – 3 ล้านบาท

*โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดเฟส2  โซนติดคลับเฮ้าส์หรู  พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 2 แสนบาท พร้อมของแถม 7 รายการ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท  *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

“ปัจจุบันบางพูนและรังสิตฝั่งตะวันตกมีการพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยที่หลากหลายโดยเฉพาะแนวราบ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ตามเส้นถนนติวานนท์-ปทุมธานี และรังสิต-ปทุมธานี นับเป็นทำเลที่มีการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยมากที่สุดย่านหนึ่ง เนื่องจากมีแรงงานในพื้นที่และกลุ่มนักศึกษาในพื้นที่รองรับ โดยทำเลบางพูนจะพลิกโฉมอย่างมากเมื่อรถไฟชานเมือง (สายสีแดง) บางซื่อ – รังสิต ที่ดำเนินการโดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ระยะทางรวมทั้งหมด 26.3 กิโลเมตรเปิดดำเนินการในปี 2564 โครงการดังกล่าวได้รับก่อสร้างเป็นทางยกระดับจากสถานีกลางบางซื่อไปถึงสถานีดอนเมือง แล้วลดระดับลงมาเป็นระดับพื้นดินเมื่อพ้นจากสถานีดอนเมืองไปจนถึงสถานีรังสิต เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า 3 สาย คือ MRT สายสีน้ำเงินสถานีบางซื่อ, สายสีแดงอ่อน (ศาลายา-หัวหมาก), แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ) ในขณะที่ทำเลย่านรังสิตฝั่งตะวันตก ก็สามารถเชื่อมต่อไปสู่ทั้งตัวเมืองกรุงเทพฯ และจังหวัดนครนายกได้สะดวก ทำให้ทำเลนี้เป็นแหล่งยอดนิยมสำหรับการพักอาศัย รูปแบบตลาดที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านแนวราบ โดยมีระดับราคาระหว่าง 2-3 ล้านบาท หากพัฒนาตามแนวถนนรังสิต-นครนายก สามารถขยับราคาได้เพิ่มเป็น 3-6 ล้านบาทขึ้นไป” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทิ้งท้ายด้วยการวิเคราะห์ถึงศักยภาพทำเลย่านรังสิต-บางพูน

สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com