มารวย เรียลเอสเตท ชูคอนเซ็ปต์ SPORT & FAMINLY CENTER ยกระดับความเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยฉะเชิงเทรา นำร่องโครงการ “บ้านมารวยริเวอร์ไซด์”

มารวย เรียลเอสเตท ชูคอนเซ็ปต์  SPORT & FAMINLY CENTER
ยกระดับความเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยฉะเชิงเทรา นำร่องโครงการ “บ้านมารวยริเวอร์ไซด์”

มารวย เรียลเอสเตท ยกระดับ ความเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยฉะเชิงเทรา เปิดตัว SPORT & FAMILY CENTER ในโครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ ประกอบด้วย สปอร์ตคลับขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มูลค่า 20 ล้านบาท ตั้งเป้าให้ศูนย์รวมกิจกรรมของครอบครัว ภายใต้แนวคิด HAPPY HOME  พร้อมเปิดบ้านหรูโซนพิเศษ 40 แปลง  มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท อัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท  จัดสวนฟรี !
 

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เครือแพทโก้ กรุ๊ป ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยในจังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัทฯจึงเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องสุขภาพของลูกบ้านที่อยู่อาศัยในโครงการจัดสรรที่บริษัทฯพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Sport & Family Center”  เพื่อเป็นจุดรวมกิจกรรมของครอบครัว เพราะมีความเชื่อมั่นว่า “การลงทุนในสุขภาพ” เป็นหนึ่งในการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด  สำหรับนักลงทุนจะทราบดีว่า “การลงทุนในสุขภาพ” เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด

ล่าสุดบริษัทดึงครูสอนโยคะ ,เทรนเนอร์ และครูสอนว่ายน้ำเด็ก มาประจำทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ให้กับลูกบ้านของโครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์

“Sport & Family Center เป็นศูนย์รวมกิจกรรมสำหรับครอบครัว ภายใต้แนวคิด Happy Home ประกอบด้วย สปอร์ตคลับ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะบนพื้นที่ 2 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท ทั้งนี้ ลูกบ้านสามารถมาทำกิจกรรมสำหรับส่วนตัวและครอบครัวได้อย่างหลากหลายในจุดเดียว โดยสามารถเลือกออกกำลังกาย ฟิตเนส ว่ายน้ำ วิ่งจ๊อกกิ้ง โยคะ เป็นต้น โดยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถือว่าเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์และโอโซนสำหรับโครงการ “บ้านมารวยริเวอร์ไซด์”  โครงการหนี่งเดียวที่อยู่ริมน้ำบางปะกง

ล่าสุดเปิดบ้านหรูโซนพิเศษ 40 แปลงติด SPORT & FAMILY CENTER  มูลค่ารวม 150 ล้านบาท แบ่งเป็น บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 14 แปลง บ้านเดี่ยวเศรษฐีสยาม 10 แปลง บ้านเดี่ยวราชาวดี 16 แปลง โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีจัดสวน ฟรีแอร์ ฟรีกระจกเทมเปอร์ ฟรีเคาน์เตอร์ครัว รับสิทธิพิเศษสูงสุด 400,000 บาท

สำหรับโครงการ“บ้านมารวยริเวอร์ไซด์” เป็นบ้านหรูติดริมแม่น้ำบางปะกง ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด HAPPY HOME – ทุกวันของชีวิตคือการพักผ่อน บนพื้นที่ 97 ไร่ จำนวน 491 ยูนิต มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 แบบในราคาขายเริ่มต้น 3.3 – 4.7 ล้านบาท  ได้แก่

  • แบบบ้านแฝด “ชัยพฤกษ์” เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ 40.3 ตารางวา (ตร.ว.) พื้นที่ใช้สอย 142.5 ตารางเมตร(ตร.ม.)ราคาขาย 3.3 ล้านบาท
  • แบบบ้าน “ราชพฤกษ์” เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม. ราคาขาย 3.85 ล้านบาท
  • แบบบ้าน “เศรษฐีสยาม” เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ราคาขาย 4.2 ล้านบาท
  • และแบบบ้าน “ราชาวดี” เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ราคาขาย 4.7 ล้านบาท

บ้านหรู……ที่หนึ่งริมแม่น้ำบางปะกง

โครงการ “บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์ ” ริมแม่น้ำบางปะกง พัฒนาภายใต้การบริหาร บริษัท มารวยเรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือแพทโก้ กรุ๊ป พัฒนาภายใต้แนวคิด HAPPY HOME – ทุกวันของชีวิตคือการพักผ่อน จากทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ทำให้มีความใกล้ชิดธรรมชาติ ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน จึงมีการวางผังโครงการ และวางตัวอาคารเพื่อให้รับกับลมที่พัดผ่านจากแม่น้ำบางปะกงเข้าสู่โครงการ พร้อมออกแบบตัวบ้านให้ความสอดคล้องกับสภาพภูมิอากาศ ทั้งด้านชายคาที่ป้องกันฝน ป้องกันแดด และช่องเปิดประตู,หน้าต่างที่รับลม เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ลดการใช้เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ด้วยอากาศที่บริสุทธิสดชื่นจากแม่น้ำบางปะกง

ส่วนสไตล์การออกแบบบ้านเป็นสไตล์ “โมเดิร์น ทรอปิคอล” เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศภายในประเทศไทยที่สามารถเปิดรับลมได้ตลอดและมีชายคายื่นออกมาเพื่อป้องกันแดดและฝน เน้นตำแหน่งช่องเปิดประตู,หน้าต่างที่สามารถถ่ายเทอากาศได้ดีให้โทนสีบ้านที่มีความทันสมัย และรู้สึกอบอุ่น โดยเน้นการออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ Modern-Classic-Loft Style เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่แสดงให้เห็นถึงผิวสัมผัส ไม้ หนัง ผ้า อย่างชัดเจน และงานผนัง Built-in ใน Style Classic ที่ลดทอนรายละเอียดลง ให้ความรู้สึกสมัยใหม่ รวมถึงการเลือกใช้ของประดับตกแต่งที่มีรายละเอียดตามสไตล์ที่เลือกไว้ผสมผสานและสร้างบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว

“ด้วยแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้เป็นการพักผ่อนและอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เราจึงเน้นการพัฒนาโดยได้มุ่งสร้างบรรยากาศภายในโครงการให้ความสุขสงบแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน” ดร.สืบวงษ์ กล่าว

พร้อมกล่าวย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโคงการ “บ้านมารวยริเวอร์ไซด์” ว่า นอกจากพื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะ และ ศูนย์กิจกรรม SPORT & FAMILY CENTER แล้วนั้นโครงการยังให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยสำหรับลูกค้า ที่มีกล้องวงจร CCTVและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด24 ชั่วโมง นอกจากทำเลที่ตั้งของโครงการนับว่าเป็นจุดเด่นอย่างมาก เนื่องจากใกล้มอเตอร์เวย์ และ ถนนบางนาตราด อีกทั้งสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองฉะเชิงเทราเพียงไม่กี่นาทีห้างสรรพสินค้าโรบินสันเพียง 15 นาที จุดพักรถมอเตร์เวย์ 5 นาที  และยังใกล้​สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลจุฬารัตน์บางปะกงปิยะเวชเพียง 10 นาที โรงพยาบาลบางปะกง 18 นาที และ โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ เพียง 18 นาที อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ“บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์ (ฉะเชิงเทรา)”สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ หรือ ติดต่อฝ่ายขาย โทร. 088-212 6555, 082-486 1555, 081-209 1999