“ฟอร์จูนกรุ๊ป” รุกลงทุนโรงแรมราคาประหยัด เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่”ฟอร์จูนดี”

ฟอร์จูนกรุ๊ปประกาศการเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย  ล่าสุดในเครือ CP Land  หลังจากที่ได้เปิดตัวโรงแรมในเครือ CP Land ไปทั้งหมด 6 แห่ง โดยมีแผนจะเปิดโรงแรมให้ครบ 10 แห่งในปี 2562 มีทั้งโรงแรมระดับ 4-5 ดาวและโรงแรมแบบประหยัดหรือ Convenient Hotel  โดยมีแผนขยายโรงแรม Convenient Hotel  เพิ่มอีก 2 แห่งเพื่อขยายฐานลูกค้าและขยายฐานการเติบโตของธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่องต่อไป

                นางสาวจรินทร์ เกียรติเฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารโรงแรม บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์”ฟอร์จูน” ว่าจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตส์มากขึ้น  ดังนั้น ฟอร์จูน กรุ๊ป เดินหน้าขยายการลงทุนโรงแรม ในรูปแบบ Convenient Hotel  ให้กระจายตามจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายพร้อมไกล้แหล่งอำนวยความสะดวกซึ่งเป็นจุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว

                “โรงแรม Convenient Hotel  เป็นการพัฒนาโรงแรมเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเน้นนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง เพื่อหาประสบการณ์  แต่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการเดินทางและที่พัก แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาด เป็นสำคัญ”

                ล่าสุด ทางกลุ่มฟอร์จูน กำลังจะเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย  มีมูลค่า 200 ล้านบาท  ราคาห้องพักเริ่มต้น 790 บาท/คืน โดยมีห้องพักแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รวมจำนวนทั้งหมด 77  ห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันในห้องพักเช่น ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมเพิ่มโซนเล็ก ๆ สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานได้ และส่วน ลอบบี้ก็ยังมีบริการ WIFI พร้อมให้บริการตลอด24 ชม.  ที่สำคัญตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เป็นศูนย์กลางการเดินทางบนถนนสายหลัก ทางหลวงหมายเลข 201 และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่นิยมมาสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิเช่น ชมทะเลหมอก ภูเรือ เชียงคานพิชิตยอดภูกระดึง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมเดินทางมาท่องเที่ยว