พาชมคอนโดเสร็จใหม่ “เมทริส ลาดพร้าว” เครือเมเจอร์ สัมผัสความงามแบบ “Mid-Century Modern” โดนใจคนรักงานดีไซน์ และตอบโจทย์คนชอบความเป็นส่วนตัว

พาชมคอนโดเสร็จใหม่ “เมทริส ลาดพร้าว” เครือเมเจอร์
สัมผัสความงามแบบ “Mid-Century Modern”
โดนใจคนรักงานดีไซน์ และตอบโจทย์คนชอบความเป็นส่วนตัว
 

เป็นที่ทราบกันดีว่า “ลาดพร้าว” ถือเป็นอีกทำเลศักยภาพระดับ CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เพราะรวมทั้งไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน และเส้นทางคมนาคมไว้อย่างครบครันในย่านเดียว ล่าสุด มีอีกโครงการที่สร้างเสร็จใหม่เร็วๆ นี้ คือโครงการคอนโดมิเนียม “เมทริส ลาดพร้าว” (Metris Ladprao) แบรนด์คอนโดระดับ Mid-High ของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดดเด่นและแตกต่างด้วยศักยภาพทำเล ดีไซน์แบบ Mid-Century Modern และความเป็นส่วนตัว

ศักยภาพทำเล

ตัวโครงการเป็นอาคาร 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 193 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนที่ดินขนาด 1-0-78.1 ไร่ ติดถนนใหญ่ของถนนลาดพร้าว ห่างจาก MRT พหลโยธิน เพียง 250 เมตร อยู่ใกล้กับห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนสายสำคัญจำนวนมาก อยู่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ดอนเมือง และอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 20 นาที ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งด้วย MRT และรถยนต์ส่วนตัว และในอนาคตจะเดินทางไปยังสถานีกลางบางซื่อได้ง่ายอีกด้วย

เมทริส ลาดพร้าว ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ อาทิ อยู่ห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ เพียง 5 นาที อยู่ใกล้กับโครงการมิกซ์ยูสและเมกะโปรเจ็คท์ใหม่ๆ อาทิ มิกซ์ยูสศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานหมอชิต คอมเพล็กซ์ มิกซ์ยูสโอเอซิส ทาวเวอร์ มิกซ์ยูส Bangkok Terminal โครงการ Baystower รวมถึงอยู่ใกล้สวนสาธารณะซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯอย่างสวนจตุจักรอีกด้วย

ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม.ของคอนโดเปิดตัวใหม่ย่านลาดพร้าวในปัจจุบัน น่าจะทะลุขึ้นไปถึงราวเฉียด 200,000 บาทต่อ ตร.ม. แต่เมทริส ลาดพร้าว นำเสนอโครงการพร้อมอยู่คุณภาพ ดีไซน์โดดเด่น ในราคาคุ้มค่า เพียงประมาณ 130,000-150,000 บาทต่อ ตร.ม.เท่านั้น ตอบโจทย์สำหรับทั้งผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เองและซื้อเพื่อการลงทุน โดยมี Yield จากการเช่าอยู่ที่ประมาณ 4.2%

ความงามแบบ Mid-Century Modern

เมทริส ลาดพร้าว ชูจุดขายความเป็น Mid-Century Modern” เป็นสไตล์การออกแบบที่ตอบโจทย์ความเป็น Retro Modernist นำดีไซน์ยุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งเป็นช่วงวัยเด็กของคน Gen Y หรือ Millennial มาให้หวนระลึกถึงกันอีกครั้ง พร้อมกับการปรับปรุงใหม่ให้ดีไซน์ดูมีความทันสมัย เหนือกาลเวลาเอกลักษณ์ของ Mid-Century Modern คือการนำเส้นสายที่เรียบง่าย และรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ในงานดีไซน์ รวมถึงการนำเอาวัสดุไม้สีเข้ม พื้นผิวสีปูนเปลือย เสาหินสีดำเงา การตกแต่งด้วยเส้นและแพทเทิร์นที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา คลาสสิก มีโทนสีเฉพาะที่บ่งบอกถึงความเป็น Mid-Century Modern สำหรับเมทริส ลาดพร้าว เลือกใช้สีเขียวมะกอกในงานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร ทำให้โครงการดูโดดเด่นสะดุดตา และมีการตกแต่งภายในอาคารด้วยองค์ประกอบของงานดีไซน์แบบ Mid-Century Modern ที่ทั้งหรูหรา สนุกสนาน และขี้เล่น ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพียงเห็นต้องประทับใจ

ห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางที่มอบความเป็นส่วนตัวมากกว่า 

เทียบเท่ากับโครงการในระดับ Luxury ด้วยการส่งมอบความเป็นส่วนตัวยิ่งกว่า ด้วยจำนวนห้องพักอาศัยที่มีเพียง 193 ยูนิต หรือเฉลี่ยเพียง ไม่ถึง 10 ยูนิตต่อชั้น ซึ่งเป็นจำนวนยูนิตที่น้อยเมื่อเทียบกับคอนโดในเซ็กต์เมนท์เดียวกัน รวมถึงคอนโดในทำเลใกล้เคียง ทำให้ที่นี่สามารถตอบโจทย์ด้านความสงบและความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าโครงการอื่นๆ  รวมถึงการนำเทคโนโลยี Auto Parking ซึ่งนิยมใช้ในโครงการระดับ Luxury ขึ้นไปเช่นกัน เข้ามาใช้ในโครงการทำให้สัดส่วนของที่จอดรถที่นี่สูงถึง 58% และสะดวกต่อการใช้งาน หมดความกังวลเรื่องการต้องจดจำชั้นที่จอดรถในแต่ละวัน

สำหรับห้องพักทุกห้อง ตกแต่งแบบ Fully-Fitted โดยห้องพักแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน จะมีขนาดอยู่ที่ 30-66 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย Co-working space, ฟิตเนสครบวงจร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานบาร์บีคิว, Pet Zone, ห้องสมุด, Rooftop Garden

โปรโมชั่นเด็ด 19-20 ก.ย.นี้

 วันที่ 19-20 ก.ย.นี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการเมทริส ลาดพร้าว ภายใต้ชื่อ Back to presale” มอบยูนิตราคาพิเศษจากราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท เหลือเพียงราคาใกล้เคียงช่วงเปิดพรีเซลที่ 3.88 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.major.co.th หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment