พฤกษา รุกทำการตลาดเพื่อผู้หญิง จับมือ Passorn X S’uvimol ผสานนวัตกรรมบ้านและแฟชั่นดีไซน์ชั้นนำสะท้อนความสำเร็จของคนยุคใหม่

พฤกษา รุกทำการตลาดเพื่อผู้หญิง จับมือ Passorn X S’uvimol
ผสานนวัตกรรมบ้านและแฟชั่นดีไซน์ชั้นนำสะท้อนความสำเร็จของคนยุคใหม่

“พฤกษา” ผู้นำนวัตกรรมบ้านและการอยู่อาศัยตอบรับความท้าทายของตลาดกำลังซื้อสูงกลุ่ม Female Economy ใช้กลยุทธ์  Collaboration Marketing  ร่วมกับแบรนด์ S’uvimol ”  ผู้นำด้านแฟชั่นระดับลักชัวรี่แนวหน้าของเมืองไทย ผนึกแรงผลักดันทางการตลาดร่วมกันโดยผสมผสานจุดแข็งงานดีไซน์ของแบรนด์ไว้ในกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวโครงการ “ภัสสร” ทำเลศักยภาพใหม่ จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ครบครันความใส่ใจทุกรายละเอียดจากพฤกษา เด่นด้วยดีไซน์แนวคิด Living Solution พัฒนาบ้านที่ไม่เพียงตอบโจทย์ทุกมิติไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยยุคเน็กซ์นอมอล แต่ยังสะท้อนบุคลิกโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของภายใต้ภาพลักษณ์ความสำเร็จในชีวิตและรสนิยมมีสไตล์ในแบบเฉพาะตัว

คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา      โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดการทำตลาดเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในกลุ่มผู้หญิง โดยระบุว่า ผู้หญิงเป็นกลุ่มที่ทรงอิทธิพลทางการตลาดและมีอำนาจในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อตัวเองหรือเพื่อครอบครัว  การทำตลาดสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงจึงเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญที่ทุกธุรกิจต้องไม่มองข้าม ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นเดียวกัน  แม้ว่าการพัฒนาที่อยู่อาศัยในภาพรวมทุกโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงจะมุ่งไปที่แนวคิดการดีไซน์ที่สะท้อนบุคลิกตัวตนและรสนิยมของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละเซกเม้นต์โดยไม่ได้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายเจาะจงชายหญิง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า สำหรับการซื้อบ้านนั้น มากกว่าร้อยละ 90 มาจากการตัดสินใจของผู้หญิง

พฤกษามองเห็นความท้าทายในการทำการตลาดแบบเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มผู้หญิง จึงเป็นที่มาของการริเริ่ม Marketing Campaign ดังกล่าว  ด้วยการใช้ไดนามิกของแฟชั่นดีไซน์ ไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนชื่นชอบมาเป็นกลไกขับเคลื่อน อีกทั้งในไลน์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มพฤกษา มีบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมแบรนด์ “ภัสสร” ที่เป็นสินค้าซึ่งเข้ากันได้ดีกับนิยามความเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์โดดเด่น มีความหรูหรา สง่างาม  สอดคล้องกับคาแร็คเตอร์ของ S’uvimol แบรนด์แฟชั่นระดับเอ-ลิสต์ที่ผู้หญิงทั่วโลกให้ความชื่นชอบ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะท้อนบุคลิกผู้นำที่ประสบความสำเร็จในชีวิต

คุณอริชัย ลลิตกุลานันท์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภัสสร เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมของพฤกษา   โดยในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ จะเปิดพรีเซลโครงการ ภัสสร จตุโชติทางด่วนรามอินทรา สไตล์โมเดิร์นนีโอ ที่มีความพิเศษของการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขึ้นกว่าเดิม พื้นที่ห้องนอนใหญ่มาพร้อมฟังก์ชัน Walk in Closet ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยรสนิยมเหนือระดับ เติมความสนุกสดใสไปกับการ Mix & Match แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและเครื่องประดับในสไตล์ของตนเอง  รังสรรค์ให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ภายในบ้านที่สร้างความสุขในชีวิตได้ในทุก ๆ วัน ด้วยความพร้อมของที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่

ขนาดบ้านที่ดิน 50 – 70 ตารางวา ดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย 161 – 197 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ผู้คนใช้เวลาและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำงาน  การพักผ่อน  การออกกำลังกายและการทำงานอดิเรก  ด้วยการพัฒนาดีไซน์แนวคิด Living Solution นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ในยุคเน็กซ์นอมอล บ้านทุกหลังจึงมีฟังก์ชัน Grand Free Space สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความชอบตอบรับไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ในทุกมิติความเปลี่ยนแปลงของชีวิต นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) เพื่อไลฟ์สไตล์การเดินทางยุคใหม่ บนสุดยอดทำเลเพียง 5 นาทีถึงทางพิเศษฉลองรัช เชื่อมต่อเอกมัย-รามอินทรา มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 99 หลัง ในราคาดึงดูดใจเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท  สำหรับลูกค้าที่จองในวันพรีเซล นอกจากจะได้รับส่วนลดพิเศษ และสิทธิประโยชน์หลากหลายรายการแล้ว ยังจะได้รับชุดของขวัญ Exclusive Gift Set จาก S’uvimol เพิ่มเติมอีกด้วย

คุณพัชรพิมล ยังประภากร  ผู้บริหารแบรนด์ S’uvimol กล่าวว่า มีความยินดีกับไอเดียสร้างสรรค์มากมายที่เกิดขึ้นเมื่อสองแบรนด์มีโอกาสได้มาร่วมงานกันเพราะดีไซน์เป็นสิ่งสะท้อนบุคลิก สไตล์ และตัวตนแท้จริงของบุคคล  ความร่วมมือของแบรนด์ในกิจกรรมพิเศษร่วมกับพฤกษาจึงถือเป็นอีกก้าวของการขยายการรับรู้ในแบรนด์ S’uvimol และมีส่วนในการสร้างพลังผลักดันตลาดให้กับทั้งสองแบรนด์ที่มีความเข้ากันได้อย่างลงตัว

ความโดดเด่นของแบรนด์ S’uvimol คืองานดีไซน์กระเป๋าหนัง Exotic ที่ให้ความพิเศษของผิวสัมผัสที่แตกต่างและดีไซน์รูปทรงกระเป๋าแบบเรขาคณิตที่มีเอกลักษณ์เป็นสไตล์เฉพาะตัว หรูหรามีระดับ อ่อนหวานแต่มีพลัง สะท้อนบุคลิกความคิดสร้างสรรค์ และเต็มไปด้วยความประณีตในการใช้ชีวิต ขณะที่ความโดดเด่นของแบรนด์ภัสสร คือดีไซน์บ้านมาตรฐานใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และสะท้อนบุคลิกภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ  แคมเปญ  Passorn X S’uvimol  จึงเป็นการผสานแบรนด์นวัตกรรมบ้านและแฟชั่นดีไซน์ชั้นนำสะท้อนความสำเร็จของคนยุคใหม่  ทั้งนี้ทางแบรนด์ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับทางพฤกษา เป็น Exclusive Gift Set ประกอบด้วยกระเป๋าขนาดเล็กทรงหัวใจสีม่วงตัดเย็บด้วยหนังจระเข้เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ให้กับแบรนด์ภัสสรโดยเฉพาะ  โดยลูกค้าสามารถนำไปเพ้นท์ชื่อได้ที่ S’uvimol ทุกสาขา  นอกจากนี้ยังมีผ้าพันคอดีไซน์ลิมิเต็ด  และ  Card Holder     ที่ผลิตจำนวนจำกัดเฉพาะแบรนด์ภัสสรเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  https://www.pruksa.com/passorn/chatuchot-ramintraexpressway