พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2020 ทวีความยิ่งใหญ่ด้วยสาขารางวัลใหม่

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2020
ทวีความยิ่งใหญ่ด้วยสาขารางวัลใหม่

Seriously experienced event photography by www.SNAPP.media

เปิดรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ กับงานประกาศผลรางวัลแห่งวงการอสังหาฯ ซึ่งจัดมายาวนานที่สุดของประเทศ

  • เปิดรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากสาธารณชนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม นี้
  • เพิ่มสาขารางวัลใหม่ ทั้งสาขา ESG (Environmental, Social, and Governance) รวมถึงรางวัลด้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Transit-Oriented Development และ Smart City Block
  • กำหนดจัดงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ในวันที่ 18 กันยายน 2563


(บรรยายภาพ):
 พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2020 เตรียมเปิดรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในปีนี้ พร้อมเพิ่มสาขารางวัลใหม่ เพื่อตอบรับต่อการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปัจจุบัน โดยมีผู้บริหารร่วมแถลงข่าว สุพิณ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ เจแอลแอล ประเทศไทย ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัล มร.จูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด กมลทิพย์ แสวงกิจ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ดีดี พร็อพเพอร์ตี้ พันธมิตรเว็บไซต์  จูเลีย ชิปเปอร์ ผู้จัดการโครงการมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย พันธมิตรองค์กรการกุศล  และ กิติสร ปุณณะหิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ฉลองครบรอบการจัดงานปีที่ 15 โดยมี ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์ เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก และเพิ่มสาขารางวัลใหม่เพื่อตอบรับต่อการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปัจจุบัน

Seriously experienced event photography by www.SNAPP.media

พร็อพเพอร์ตี้กูรู บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองหลักชัยครั้งสำคัญของการจัดงานโดยเปิดรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวังจากสาธารณชน เพื่อยกย่องบริษัทที่มีคุณสมบัติผู้นำในด้านต่าง ๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและนอกเขตกรุงเทพมหานครฯ

การเสนอชื่อจากสาธารณชนเปิดรับตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ก่อนกำหนดจัดงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กันยายน 2563 สามารถส่งใบสมัครออนไลน์ได้ที่: https://www.asiapropertyawards.com/nominations/

นอกจากสาขารางวัล Best Developer และ Best Boutique Developer ซึ่งมีการมอบรางวัลมาอย่างยาวนาน งานในปีนี้ยังเพิ่มสาขารางวัลใหม่เพื่อยกย่องบริษัทที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ ได้แก่ รางวัล Best Sustainability Developer, Best Breakthrough Developer, Best Lifestyle Developer, Best Commercial Developer, Best Hospitality Developer, Best Industrial Developer, และ Best Mixed Use Developer

งานประกาศผลรางวัลในปีนี้ยังนำเสนอรางวัลพิเศษประเภท Special Recognition อีกหลายรางวัล สำหรับผู้พัฒนาโครงการที่เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมในแง่ความยั่งยืน มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางสังคม และบรรษัทภิบาล โดยบริษัทต่าง ๆ จะต้องยื่นรายละเอียดของกิจกรรมทางธุรกิจเพื่อรับการพิจารณาชิงรางวัล Special Recognition in ESG (Environmental, Social, and Governance), Special Recognition in Sustainability Design, Special Recognition in Sustainability Construction และ Special Recognition for Community Projects ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกโดยมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ (Right To Play Foundation) ซึ่งเป็นพันธมิตรฝ่ายองค์กรการกุศลอย่างเป็นทางการของ เอเชียพร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์

นอกจากนี้ ยังมีการมอบ 2 รางวัลพิศษ ได้แก่ Best Transit Oriented Development เพื่อยกย่องโครงการที่มีการเชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งรูปแบบใหม่ของประเทศไทย และรางวัล Best Smart City Block เพื่อยกย่องชุมชนที่มีการพึ่งพาตนเองซึ่งส่งเสริมระบบเศรษฐกิจอัจฉริยะและระบบการขนส่งอัจฉริยะ  ตลอดจนถึงสาขารางวัลใหม่ในระดับภูมิภาค ที่จะให้การยกย่องโครงการที่มีการดำเนินงานยอดเยี่ยมน่าประทับใจทั้งในเชียงใหม่และเขาใหญ่ รวมถึงจังหวัดต่าง ๆ ในภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

กำหนดการจัดกิจกรรมหลัก

24 กรกฎาคม 2563 – ปิดรับการเสนอชื่อ

31 กรกฎาคม 2563 – ปิดรับการสมัคร

10-21 สิงหาคม 2563 – การตรวจสอบสถานที่

24-25 สิงหาคม 2563 – การตัดสินรอบสุดท้าย

17 กันยายน 2563 – งานเลี้ยงอาหารกลางวันสำหรับกลุ่มผู้นำธุรกิจ

18 กันยายน 2563 – งานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลในกรุงเทพฯ

20 พฤศจิกายน 2563 – พิธีกาล่าดินเนอร์ครั้งใหญ่รอบสุดท้ายในกรุงเทพฯ

บีดีโอ หนึ่งในบริษัทด้านการตรวจสอบและการบัญชีที่ใหญ่ที่สุดของโลก จะเป็นผู้ดูแลขั้นตอนการตัดสินของพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ให้เป็นไปตามหลักจรรยาบรรณ เที่ยงธรรม โปร่งใส และเชื่อถือได้ ซึ่ง บีดีโอ ประเทศไทย นำโดย พอล แอชเบิร์น กรรมการผู้จัดการร่วม  แองเจลินา ฮาร์นิก ผู้จัดการฝ่ายการตรวจสอบ และ โกแม็ง อินดรีฮัปซารี ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตรวจสอบ จะดำเนินการควบคุมขั้นตอนการพิจารณาตัดสินแบบอิสระอย่างเข้มงวดและรัดกุม

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2548 ถือเป็นงานมอบรางวัลที่จัดมาอย่างยาวนานและเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย โดยมีการเติบโตและทวีความยิ่งใหญ่ของการจัดงานมากขึ้นทุกปี และมีผู้ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลจากสาธารณชนมากถึง 1,500 ราย และมีผู้สมัครชิงรางวัลโดยเฉลี่ย 175-300 รายในแต่ละปี

ก่อนหน้านี้ งานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ครั้งที่ 10 ในปี พ.ศ. 2558 จัดขึ้นที่โรงแรมแ กรุงเทพฯ  (โรงแรมรอยัล เมอริเดียน) และใช้เป็นสถานที่จัดงานอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปี พ.ศ. 2562 และในปี พ.ศ. 2563 นี้ จะเป็นสถานที่จัดงานอีกครั้ง ภายใต้ชื่อใหม่ของโรงแรม คือ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเต็ล อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ (The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok)

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2020 มีผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม คือ ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์, ผู้สนับสนุนระดับโกลด์ คือ เจแอลแอล ประเทศไทย, การบินไทยเป็นสายการบินพันธมิตร, เว็บไซต์ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ คือ DDproperty.com, นิตยสารอย่างเป็นทางการของงาน คือ พร็อพเพอร์ตี้กูรู พร็อพเพอร์ตี้ รีพอร์ต, พันธมิตรฝ่ายองค์กรการกุศล คือ ไร้ท์ ทู เพลย์ พันธมิตรสื่อมวลชน ได้แก่ The Bangkok Insight, Hot Magazine, Locanation และ Luxury Society Asia, ดำเนินงานโดย บีดีโอ ผู้ควบคุมงานซึ่งมีรางวัลการันตีคุณภาพ พันธมิตรฝ่ายประชาสัมพันธ์ คือ วิวาลดี้ พีอาร์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก สภาหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย และ บีดีโอเป็นผู้ดูแลการตัดสินอย่างเป็นทางการ (Official Supervisor)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่อีเมล awards@propertyguru.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ AsiaPropertyAwards.com