“พรีโม” ดึง “วิทยาลัยดุสิตธานี” ร่วมพัฒนาบุคลากรสายบริการ มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยระดับโรงแรม 5 ดาว

“พรีโม” ดึง “วิทยาลัยดุสิตธานี” ร่วมพัฒนาบุคลากรสายบริการ
มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยระดับโรงแรม 5 ดาว

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ต่อยอดแนวคิด Customer Centric และ “Empathy” ดึงวิทยากร “วิทยาลัยดุสิตธานี” ร่วมพัฒนาทักษะบุคลากร นำร่องอบรม “ทีมแม่บ้าน” หวังช่วยพัฒนาบริการในโครงการที่อยู่อาศัยได้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว เล็งจัดอบรมทักษะใหม่ๆ ต่อเนื่อง

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเตรียมจัดการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยดุสิตธานี จัดการอบรมหลักสูตร “ทักษะการทำความสะอาด และการบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว” เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้และเพิ่มศักยภาพให้กับทีมพนักงานทำความสะอาดหรือทีมแม่บ้าน ให้สามารถปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว

“ผู้อยู่อาศัยทั้งในคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรปัจจุบัน ล้วนต้องการบริการที่ดีจากทั้งพนักงานบริการและทีมนิติบุคคลมืออาชีพ มีหัวใจบริการ หรือ Service Mind ในการดูแลที่อยู่อาศัย บริษัทจึงมุ่งมั่นปลูกฝังให้พนักงานทุกคนใส่ใจเรื่อง Customer Centric และความเข้าใจลูกค้า หรือ Empathy ตลอดจนจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการของบริษัทมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างความประทับใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกโครงการ เกิด Service Excellence ควบคู่ไปกับ Smart Products ของออริจิ้น” นายธนา กล่าว

ด้าน นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กร ด้านคุณภาพและบริการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การฝึกอบรมครั้งล่าสุดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยดุสิตธานี ครอบคลุมการฝึกปฏิบัติงาน การเรียนรู้ขั้นตอนการทำความสะอาดในพื้นที่คอนโด พื้นที่ส่วนกลาง อุปกรณ์ที่ใช้ทำความสะอาดต่างๆ รวมถึงพัฒนาบุคลิกภาพ พฤติกรรมการให้บริการอย่างสง่างาม  มุ่งเน้นให้เข้าใจถึงบทบาทและความสำคัญของงานแม่บ้าน พร้อมปลูกฝังจิตสำนึกให้รักในงานบริการ และเข้าใจความต้องการของลูกบ้านที่แตกต่างกัน ซึ่งภายหลังจากจบหลักสูตรแล้วพนักงานแม่บ้านจะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐานในแบบมืออาชีพ

“นโยบายหลักของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คือ การผลักดันการบริการให้ได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ด้วยการมอบบริการที่จริงใจและเอาใจใส่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงในยุค  4.0 พร้อมกับการวางกลยุทธ์และกำหนดแบบแผนการปฎิบัติงาน รวมถึงมาตรฐานในการดูแลลูกค้าที่ชัดเจนให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาพนักงานของเราอย่างต่อเนื่อง” นางสาวจินตนา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนงานฝึกอบรมในหลักสูตรด้านการสื่อสารและการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ให้กับพนักงานในส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับงานดูแลและบริการลูกค้าตลอดปี 2562  เพื่อนำร่องเพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศในด้านงานบริการอย่างครบวงจร  (Service Excellence) ของบริษัทต่อไป

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมี บริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และการผ่านมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ  ISO 9001: 2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานคุณภาพระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับร่วมกัน ทำให้มีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ และมีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด