บิวตี้ เบลนด์ ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนิกาโอะ รับเทรนด์สีผมหน้าหนาว

บิวตี้ เบลนด์ ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนิกาโอะ รับเทรนด์สีผมหน้าหนาว

บิวตี้ เบลนด์ ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม นิกาโอะ นำเสนอสีผมโทนเย็นแบบพาสเทล 8 เฉดสี และโทนสีเทา Silver Grey 7 เฉดสี และสีสวยๆ กว่า 50 เฉดสี ต้อนรับเทรนด์สีผมหน้าหนาว

นายภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้ เบลนด์ จำกัด บริษัทผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่นสีผมกว่า 13 ปี กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับหน้าหนาวกำลังมาเยือน บริษัทขอนำเสนอเทรนด์สีผมโทนเย็นแบบพาสเทล และโทนเฉดสีเทา Silver Grey แบรนด์ NIGAO (นิกาโอะ) ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมสีผมที่ปราศจากแอมโมเนีย ช่วยลดการระคายเคืองและกลิ่นฉุนขณะย้อมสีผม ผสานสารสกัดจาก Squalane Olive และ Camellia Sinensis Seed Oil ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผมยังคงนุ่มลื่นไม่แห้งเสีย และเทคโนโลยี Crodafos HCE ที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยให้สีผมสวย อิ่มชัด สม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม ให้คุณได้เลือกโทนพาสเทล 8 เฉดสี โทนเทา Silver Grey 7 เฉดสี และยังมีสีสวยๆให้เลือกอีกกว่า 50 เฉดสี

“ผู้ที่ชอบทำสีผมแนวนี้ควรมีติดไว้เลย เพราะช่วยให้สีผมสวยนานจริงๆ เชื่อว่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง จะชื่นชอบและสนุกกับการเนรมิตลุคใหม่อย่างไร้ข้อจำกัด สะท้อนคาแรคเตอร์สวยเปรี้ยว แต่ยังซ่อนความหวานในตัว ออกมาอย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร และยังมีสุขภาพเส้นผมที่ดี”

นายภูริวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในยุคของการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) หนุ่มสาวอินเทรนด์ต่างพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับสไตล์การแต่งตัว แต่งหน้า เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนและรสนิยม เช่นเดียวกันกับการทำสีผม บิวตี้ เบลนด์ ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพของเส้นผม สูตรลับเฉพาะของบริษัทคนไทย จึงปฏิวัติงสีสันให้วงการแฟชั่นสีผมเมืองไทยคึกคัก ด้วยการปรับโฉมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ NIGAO (นิกาโอะ) นิยามใหม่ของคำว่า “ คุณสวยได้อย่างปลอดภัย” ผ่านตัวตนของ ‘นิกาโอะซัง’ สาวงามจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาสร้างสรรค์แรงบันดาลใจกับความสวยเหนือระดับ มอบความปลอดภัยและสุขภาพเส้นผมที่ดียิ่งขึ้น ให้หนุ่มๆ สาวๆ รุ่นใหม่ ได้สนุกและมีความสุขกับการทำสีผม เปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูดีมีสไตล์โดดเด่น สวยยิ่งขึ้นในแบบฉบับของตนเอง

ผู้ที่สนใจหาซื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม NIGAO (นิกาโอะ) ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ผ่านทาง Shopee Lazada และ JD.CO.TH ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.nigao-brand.com / facebook: NIGAO-Brand /  IG: NIGAO.Brand