บิวตี้ เบลนด์’ จัดโรดโชว์ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มอบผลิตภัณฑ์ความงามของเส้นผม ‘นิกาโอะ’ เป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี

บิวตี้ เบลนด์’ จัดโรดโชว์ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
มอบผลิตภัณฑ์ความงามของเส้นผม ‘นิกาโอะ’ เป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี

บิวตี้ เบลนด์ ส่งต่อความสุขสุดพิเศษส่งท้ายปี 2020 ขนทัพผลิตภัณฑ์ความงามเรือนผมแบรนด์ ‘นิกาโอะ’ โรดโชว์ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้ มอบส่วนลดคุ้มค่าสุดในรอบปี เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ พร้อมแนะนำเทรนด์สีผมรับฤดูหนาว สีพาสเทล และสีเงินปนเทา หาซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ นิกาโอะ ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางจัดจำหน่าย  

นายภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้ เบลนด์ จำกัด หรือ Beauty Blend ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพของเส้นผม สูตรลับเฉพาะของบริษัทคนไทย ภายใต้แบรนด์ ‘นิกาโอะ (NIGAO)’ เปิดเผยว่า นิกาโอะ ต้อนรับเข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2020 จัดโรดโชว์การตลาดผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้ เพื่อส่งต่อความงามของสีผม เปิดประสบการณ์ใหม่ ภายใต้นิยามใหม่ของคำว่า “คุณสวยได้อย่างปลอดภัย” และส่งต่อความสุขสุดพิเศษส่งท้ายปีให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ โดยนำ ‘NIGAO HAIR COLOR COLLECTION’ โฉมใหม่ สูตรใหม่ พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพอื่น ๆ จากนิกาโอะ อาทิ ผลิตภัณฑ์ยืดผม ฟอกสีผม และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม นำมาจัดรายการในราคาพิเศษสุด ซึ่งรับรองว่ามางานเดียวได้ครบสุดและคุ้มค่าสุดในรอบปี

“เพราะเราเชื่อว่าความงาม คือ อำนาจ จึงบรรจงสร้างสรรค์ นิกาโอะ ด้วยความพิถีพิถัน และตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้คุณสวยได้อย่างปลอดภัย ให้คุณแต่งแต้มสีสันแห่งจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด อีกทั้งตั้งใจจัดโรดโชว์สินค้า นิกาโอะ มอบส่วนลดพิเศษตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2020 และแทนคำขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ กำหนดโรดโชว์ได้เริ่มไปแล้วในส่วนของภาคกลาง ที่ ร้านห่านพงกี่ เอกชัย จ.สมุทรสาคร ร้านนานาบิวตี้ จ.กำแพงเพชร ร้านสวัสดีไดเร็คเซลล์ จ.เพชรบุรี ได้จัดไปแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ส่วนภาคใต้ ที่ร้านบิวตี้ฟลาย จ.ชุมพร ระหว่างวันที่ 7-9 ธันวาคม 2563 ร้านกันเอง จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ร้านวิมลบิวตี้ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 12 ธันวาคม 2563 และร้านยูนิคอส บิวตี้ จ.ภูเก็ต วันที่ 30 ธันวาคม 2563

ผลิตภัณฑ์ นิกาโอะ นวัตกรรมใหม่ของสีผมสวย ปราศจากแอมโมเนีย ช่วยลดการระคายเคือง และกลิ่นฉุนขณะย้อมสีผม มีส่วนผสมสารสกัดจาก Squalane Olive และ Camellia Sinensis Seed Oil ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมยังคงนุ่มลื่นไม่แห้งเสีย และใช้เทคโนโลยี Crodafos HCE ที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยให้สีผมสวย อิ่มชัด สม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม

Product 3D Hair Treatment Herbal Rich

นิกาโอะ มีโทนสีสวยให้เลือกหลากหลาย จึงสามารถเลือกสีสวยที่ใช่ที่สุด เพื่อบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะ และเพิ่มเสน่ห์ของเส้นผมได้ยิ่งกว่า ทั้งนี้แนะนำเทรนด์สีผมสวยต้อนรับฤดูหนาวด้วยสีผมโทนเย็นแบบเฉดสีพาสเทล (Pastel) และโทนเฉดสีเงินปนเทา (Silver Grey) สองโทนสีที่กำลังมาแรงที่สุด ฮอตที่สุด ท้าทายอากาศเย็นฉ่ำ ซึ่งรับรองว่า หนุ่มสาวอินเทรนด์ และแฟชั่นนิสต้า ต้องหลงรัก ‘นิกาโอะ’ มีสีผมโทนสีพาสเทลให้เลือกกว่า 8 เฉดสี และโทนสีเงินปนเทากว่า 7 เฉดสี และยังมีสีสวยๆ ให้เลือกอีกกว่า 50 เฉดสี

หาซื้อผลิตภัณฑ์ทำสีผมคุณภาพโทนสีสวยๆ แบรนด์ ‘นิกาโอะ’ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ www.nigao-brand.com หรือเลือกซื้อสินค้าผ่าน Lazada, Shopee และ JD Central หรือซื้อผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.nigao-brand.com/ facebook: niago-brand/ ig: ingao.brand