บาบา บีช คลับ ภูเก็ต& บาบา บีช คลับ หัวหิน ชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดหรูด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต& บาบา บีช คลับ หัวหิน
ชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับ
กับบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดหรูด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) และ บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) เตรียมพร้อมจัดงาน Exclusive Baba Event to Invest with Sri panwa ณ โรงแรม The St.Regis Bangkok ห้อง ราชดำริ 1 ชั้น 14  วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น.พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัด บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) โรงแรม และเรสซิเดนส์ติดชายหาดสไตล์บีชคลับสุดหรูเตรียมจัดงานชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับกับบ้านพักตากอากาศสุดหรูริมทะเลช่วยเติมเต็มทุกความสุขและการพักผ่อนของคุณได้อย่างเต็มที่ สามารถเป็นเจ้าของได้โดยการลงทุนไปกับเราในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่มอบผลตอบแทนให้คุณอย่างต่อเนื่อง กับบ้านพักตากอากาศสุดหรูแบบ 2 ห้องนอน Luxury Pool Villa และ 5 ห้องนอน Beachfront Pool Villa ติดชายหาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับบรรอากาศอันแสนบริสุทธิ์ ไปกับหาดทรายสีทองที่ทอดยาวไปสุดหูสุดตา ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนงดงามได้อย่างต่อเนื่องด้วยการนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่สาดแสงลงมากระทบผิวน้ำที่สวยสดงดงาม เดินเล่นเพลิดเพลินริมชายหาด และนอนดูดาวได้ในทุกๆ วันของคุณ ใกล้สนามบินภูเก็ตเพียงแค่20 นาทีเท่านั้น โดยมีการบริหารจัดการและพัฒนาโรงแรมและการปล่อยเช่าโดยทีมงานโรงแรมศรีพันวาซึ่งเป็นโรงแรมหรูที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมายจากหลากหลายประเทศทั่วโลก จึงทำให้เราเป็นโครงการที่น่าลงทุนเป็นอย่างมากในขณะนี้ เราขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยการการันตีเงินลงทุนให้ถึง 7% ต่อปี ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน และแพคเกจที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมบาบา บีช คลับ ภูเก็ต รวมไปถึงตั๋วเครื่องบิน Thai Airways จำนวน 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ในส่วนของ บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) จากความสำเร็จของการพัฒนาโครงการเฟสแรกทำให้บริษัทเดินหน้าทุ่มงบประมาณกว่า 211 ล้านบาท พัฒนา บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟส 2ต่อทันทีอีกจำนวน 7 หลัง มีการดีไซน์ในสไตล์นีโอ โคโลเนียล ออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด รูปแบบเป็นวิลล่า 3 ห้องนอน สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 167.50 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ไพรเวทสปา สวนในสไตล์ทรอปิคอล ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน และพื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์ที่บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาด และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีทีมงานจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านลงทุนปล่อยเช่า เพื่อสร้างมาตรฐาน บริการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ให้แก่ลูกค้าอีกด้วยเช่นกัน เปิด พรีเซลล์ (Pre – Sale) ให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการ โดยลูกค้าที่สนใจจองโครงการภายในงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุดมูลค่า 2 ล้านบาท และรับแพคเกจที่พักสุดหรู จำนวน 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน

“ภูเก็ตนับได้ว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงกลางปี 2561 ที่ผ่านมา มาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destinations Cities Index: Play) เผยผลการสำรวจเมืองสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกเพื่อการท่องเที่ยวและพักผ่อน พบว่าภูเก็ตติด 1 ใน10 เมืองที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเลือกมาจากผลสำรวจนี้ยิ่งทำให้จังหวัดภูเก็ตขึ้นแท่นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก โดยตัวเลขเฉลี่ยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังสนามบินภูเก็ตอยู่ที่ 12.5 ล้านคนเป็นชาวไทย 35% และชาวต่างชาติ 65% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนรองมาคือ รัสเซีย และประเทศแถบยุโรปทำให้ประเทศมีรายได้จากชาวต่างชาติคิดเป็นจำนวน 38,000 ล้านบาทรายได้จากคนไทย 4,300 ล้านบาทในเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงผลสำรวจการจับจ่ายใช้สอยเฉลี่ยต่อวันต่อคนของนักท่องเที่ยวในภูเก็ตยังเพิ่มสูงขึ้น 35% ทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตนั้น ถือว่ามีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีทรัพยากรที่สวยงาม และเป็นที่ชื่นชอบของตลาดการท่องเที่ยวทั่วโลก” นายสงกรานต์ กล่าว

ขณะที่ ชะอำ-หัวหิน ภาพรวมจากสถิติในปีนี้ อ้างอิงข้อมูลจากกรมการท่องเที่ยว พบว่ายังมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งในปัจจุบันจากการสำรวจจะเห็นว่าสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวไทย 89% และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 11 % โดยในปีนี้นักท่องเที่ยวจากโซนยุโรปและจีน เดินทางมาท่องเที่ยวชะอำ-หัวหินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกนี้ในส่วนของสาธารณูปโภค อาทิ แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารชั้นนำ โรงพยาบาล รวมถึงปัจจัยด้านการคมนาคม การขนส่งทางบกและทางทะเล สนามบินนานาชาติเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ที่จะส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวในอนาคตของไทยให้มีความเจริญต่อไป รวมถึงปัจจัยด้านการให้บริการ ของผู้ประกอบการทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภ