บันยันหัวหินเปิด Villa Suasana ที่อยู่สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ในชุมชนที่แอคทีฟและสุขภาพดี ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

บันยันหัวหินเปิด Villa Suasana
ที่อยู่สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ในชุมชนที่แอคทีฟและสุขภาพดี
ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท
 

หัวหิน ประเทศไทย:  บันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน  ชุมชนใหม่สำหรับคนแอคทีฟสุขภาพดีใกล้ชายหาดหัวหิน แหล่งพักผ่อนยอดนิยมของไทย เชิญคนมีสไตล์ร่วมสัมผัสโครงการที่อยู่อาศัยในคอนเซ็ปต์ใหม่ “Villa Suasana ในการเปิดตัววิลล่าตัวอย่างที่จะสะท้อนให้เห็นการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติและความยั่งยืนแบบมีสไตล์

Villa Suasana ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ คู่รัก และครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ชื่อของโครงการมาจากภาษาบาหลีที่แปลว่า “บรรยากาศ” ตัวโครงการเป็นพูลวิลล่า มีทั้งแบบ 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 137-227 ตารางเมตร เพดานสูงที่ให้ความโปร่ง โล่ง สว่างด้วยแสงธรรมชาติ บริเวณบ้านมีพื้นที่กว้างขวางบนที่ดินขนาดระหว่าง 108.75 – 204 ตารางวา

ชีวิตทันสมัย ใส่ใจความยั่งยืน

วิลล่าแต่ละหลังมีดีไซน์ทันสมัย สื่ออารมณ์สนุกสนาน มีความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างความเป็นส่วนตัวและความอบอุ่นผ่อนคลาย  ห้องนอนแต่ละห้องอยู่แยกจากกันและมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ทุกห้องเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสะดวกสบาย  มีระเบียงกว้างขวางติดสระว่ายน้ำส่วนตัว  ครัวที่ออกแบบอย่างทันสมัยและมีการเล่นระดับของพื้นในตัววิลล่า การตกแต่งภายในที่กว้างขวาง และสว่าง  เพดานสูงช่วยให้รู้สึกโล่งสบาย

แนวคิดการออกแบบของโครงการ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นอย่างมาก มีการใช้งานที่เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  วิลล่าแต่ละหลังของ Villa Suasana ติดตั้งแผงวงจรพลังงานแสงอาทิตย์  ผนังกันความร้อน สระว่ายน้ำที่เป็นน้ำเกลือ น้ำประปากรอง และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะภายในบ้านสำหรับควบคุมระบบไฟส่องสว่าง  นอกจากจะเป็นการออกแบบที่เน้นการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ขณะเดียวกันก็เพิ่มมูลค่าสำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าหรือขายต่ออีกด้วย

วัสดุคุณภาพพรีเมียม

Villa Suasana ให้ความสบายใจแก่ผู้เป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ ทั้งตัวบ้านที่สร้างด้วยวัสดุก่อสร้างที่คัดสรรมาอย่างดี ตัวบ้านที่แข็งแรงทนทาน และบริการดูแลรักษาหลังการขาย นอกจากนี้ ในการก่อสร้าง ยังได้ผู้อำนวยการโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ จากประเทศเนเธอแลนด์ที่มากด้วยประสบการณ์เป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด  

 บันยัน เรสซิเดนซ์ ได้รับรางวัล “โครงการบ้านที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยมในหัวหิน” จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2022  ซึ่งแสดงถึงคุณภาพอันโดดเด่นของโครงการ   โดยคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยพิจารณาจากการออกแบบที่ทันสมัยของตัววิลล่า ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย และสิ่งแวดล้อมที่ดี

ชุมชนคนแอคทีฟสุขภาพดี

Villa Suasana เป็นส่วนหนึ่งของโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ ที่กว้างขวาง และปลอดภัยด้วยรั้วรอบขอบชิด และมีการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน วิลล่าแต่ละหลังโอบล้อมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ มองเห็นทิวเขาสวยงามทั้งสองด้าน สามารถขับรถไปถึงชายหาดสวยงามได้ในไม่กี่นาที  และอยู่ไม่ไกลจากบันยัน กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟระดับโลก  ศูนย์รวมการออกกำลังกายที่ ทรู อารีนา สปอร์ต เซ็นเตอร์ และใจกลางเมืองหัวหิน  รวมทั้งยังอยู่ใกล้ศูนย์สุขภาพนานาชาติ อย่าง Be Well สำหรับครอบครัวในโครงการบันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน อีกด้วย

เทียส ควั๊น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดกว่า 15 ปีที่ผ่านมา บันยันได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ทำให้ทุกคนได้มีบ้านในฝัน บ้านพักตากอากาศ หรือการลงทุนเพื่ออนาคต  เพราะสำหรับเราแล้ว เจ้าของบ้านทุกท่านจะต้องมี “ชีวิตที่ดี” ในชุมชนที่มีคุณภาพ   โครงการ Villa Suasana เป็นที่อยู่อาศัยในคอนเซ็ปต์ที่เน้นธรรมชาติ และการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน   แนวคิดนี้จะผลักดันให้หัวหินเป็นสถานที่สำหรับคนเมือง นักธุรกิจและนักลงทุนที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมาอยู่ร่วมกันมากขึ้น

เจ้าของบ้านในโครงการยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการออกรอบที่บันยัน กอล์ฟ คลับ ในราคาพิเศษ และเป็นสมาชิก บันยัน พริวิเลจ คลับ เพื่อรับส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำ บีชคลับ ศูนย์กีฬา ศูนย์สุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมายทั่วหัวหินกว่า 60 แห่ง

แนวโน้มใหม่ของการใช้ชีวิต

โครงการ Villa Suasana เป็นอีกก้าวหนึ่งที่นำบันยันเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สร้างเทรนด์ให้กับครอบครัวคนกรุงเทพที่ต้องการใช้เวลาว่างใกล้ชิดธรรมชาติและผ่อนคลายที่ชายหาดมากขึ้น  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในปัจจุบันให้เปลี่ยนไปใช้ชีวิตที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ทำงานที่บ้านกันให้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งในปัจจุบันต่างก็เลือกที่จะเลี่ยงการจราจรวุ่นวายซึ่งทำให้เสียเวลามากไปกับการเดินทางในแต่ละวัน

โครงการ Villa Suasana อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ขับรถเพียงแค่ 2.5 ชั่วโมง  หัวหินเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของคนกรุงเทพ และได้รับความนิยมสูงจากชาวต่างชาติที่ย้ายมาอาศัยอยู่ที่นี่  รวมทั้งยังเป็นเมืองที่น่ารัก มีเสน่ห์แบบไทย ทำให้เป็นที่นิยมมากสำหรับคนไทย โดยเฉพาะหลังจากการระบาดของโควิดเนื่องจากเป็นเมืองที่น่าอยู่ มีคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟและมีสุขภาพดี  มีการพัฒนาสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย เช่น ทางยกระดับใหม่ รถไฟรางคู่ และสนามบินหัวหิน
 

 โปรโมชั่นฉลองเปิดตัว

เพื่อฉลองการเปิดตัววิลล่าตัวอย่างของ Villa Suasana บันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ ซึ่งจะได้รับสกูตเตอร์ไฟฟ้า Segway Ninebot 2 คัน เพื่อการเดินทางรอบโครงการได้อย่างสะดวกโดยใช้พลังงานสะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  และเตาบาร์บีคิว Ziegler & Brown จากออสเตรเลีย ข้อเสนอพิเศษนี้เฉพาะช่วงเปิดตัวจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ลูกค้าสามารถเลือกที่จะตกแต่งบ้านได้ตามความต้องการ  วิลล่าแบบสแตนดาร์ด มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร   แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 189 ตารางเมตร โดยทั้งสองแบบมีระเบียงด้านนอกอาคารและสระว่ายน้ำส่วนตัว   วิลล่าแบบดีลักซ์ ซึ่งมีแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร  โดยทั้งสองแบบมีพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารกว้างขวาง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

Villa Suasana เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท – 16.9 ล้านบาท ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.banyanthailand.com/residences/villa-suasana หรือโทร. 032 538 888

ข้อมูลเกี่ยวกับ บันยัน ประเทศไทย – หัวหิน

บันยัน ไทยแลนด์, หัวหิน เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยแบบมีสไตล์ กว้างขวางและทันสมัย ขนาบด้วยทิวเขาและทะเลใสฝั่งอ่าวไทย  อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และเพียง 10 นาทีจากหาดหัวหิน  วิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย  นักลงทุนสามารถเป็นเจ้าของวิลล่าส่วนตัวในโครงการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขณะที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเช่าพูลวิลล่าแบบ 2 ห้องนอนเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุดได้ หรือออกไปรับประทานอาหารที่ร้านสุดหรู เลือกทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายกับส่วนลดของบัตรบันยัน พริวิเลจ การ์ด หรือออกรอบที่บันยัน กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟระดับโลกขนาด 18 หลุมที่ออกแบบโดย พีรพล นะมาตร์ สถาปนิกมือหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสนามกอล์ฟ  ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.banyanthailand.com