บมจ. สีเดลต้า (DPAINT) รุดหน้า สำเร็จอีกขั้น เปิดตัว DELTA SHIELD 4D นวัตกรรมใหม่แห่งวงการสี ตอบทุกความต้องการครบกว่าใครในหนึ่งเดียว กระแสตอบรับยืนยัน ยอดจองทะลุ 100 ล้านบาททันทีในวันแรก พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่หลากหลาย ผู้บริหารมั่นใจ รายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

บมจ. สีเดลต้า (DPAINT) รุดหน้า สำเร็จอีกขั้น เปิดตัว DELTA SHIELD 4D
นวัตกรรมใหม่แห่งวงการสี ตอบทุกความต้องการครบกว่าใครในหนึ่งเดียว
กระแสตอบรับยืนยัน ยอดจองทะลุ 100 ล้านบาททันทีในวันแรก
พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่หลากหลาย ผู้บริหารมั่นใจ รายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

บมจ.สีเดลต้า หรือ DPAINT ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคาร และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 44 ปี เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ DELTA SHIELD 4D (สีทาอาคาร) DELTA FIBER CEMENT SHIELD (สีทาผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์) และ DELTA DECKING STAIN (สีทาผลิตภัณฑ์ไม้พื้นสังเคราะห์) ตรงกับความต้องการของทุกกลุ่ม ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและนวันตกรรมที่ทันสมัย ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ปลอดภัยทั้งคนและสิ่งแวดล้อม

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ “DPAINT”เปิดเผยว่า บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT ได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทำให้ยอดสั่งจองสินค้าสูงถึง 100 ล้านบาท และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้ประกอบการ ในงานประชุมสุดยอดคู่ค้าทางธุรกิจทั่วประเทศไทย ที่โรงแรม Pullman Bangkok King Power

สินค้าที่เป็นมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับการพัฒนาและวิจัยโดย Delta Paint Quality Lab มี 3 กลุ่ม คือ 1. DELTA SHIELD 4D สีทาอาคาร สีคุณภาพสูงที่เป็นสินค้าตัวหลักของสีเดลต้ามานานกว่า 10 ปี ได้มีการปรับรูปแบบใหม่พร้อมพัฒนาสูตรโดยใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยเพื่อให้คุณภาพดียิ่งขึ้น และยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม 2. DELTA FIBER CEMENT SHIELD (สีไฟเบอร์ซีเมนต์) และ 3. DELTA DECKING STAIN (สีทาไม้สังเคราะห์) เป็นสินค้ากลุ่มใหม่ ที่เป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัทฯ เพื่อพัฒนานวัตกรรรมให้มีความหลากหลาย พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับกับความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าในตลาด อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในบริหารให้ปรับตัวลดลง

นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของการกระตุ้นยอดขายได้ดีมากขึ้น ที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อมให้ตอบโจทย์กับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ว่า DPAINT คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คงทนมากขึ้นและใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยลง เพื่อความมั่นคงอย่างยั่งยืน

“DPAINT ตั้งเป้าที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ด้วยการใช้กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดและให้ความคุ้มค่าสูง ภายใต้หลักการ “สีเดลต้า ให้คุณมากกกว่า” โดย บริษัทฯ มั่นใจว่าปีนี้ เราสามารถสร้างการเติบโตได้ตามเป้าหมาย 20% ถึงแม้นจะประสบกับวิกฤติโควิด-19 ในช่วงครึ่งปีแรก รวมถึงการขึ้นราคาของวัตถุดิบ เคมีภัณฑ์ซึ่งบริษัทสามารถบริหารจัดการได้ภายในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา

เรามุ่งเน้นในตลาดสีระดับกลางซึ่งมีมูลค่าตลาดสูง และใช้กลยุทธ์การสร้างเเบรนด์อย่างต่อเนื่อง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้สูง นอกจากนี้บริษัทฯตั้งเป้าส่งออกสีทาอาคารใน CLMV ซึ่งเป็นตลาดใหญ่มูลค่ากว่า 17,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นนวัตกรรม “VAKUUM Technology” จากประเทศเยอรมนี และรุกตลาด Blue Ocean มากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม   ทั้งสีทาอาคารและ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มเคมีก่อสร้าง รวมถึงขยายกลุ่มเซ็กเม้นท์พรีเมียม เพื่อสนับสนุนอัตรากำไรให้อยู่ในระดับสูง ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้ของ DPAINT มีสัดส่วนสีคุณภาพพิเศษ 40% สีคุณภาพสูง 30% และสีคุณภาพคุ้มค่า 30% ของรายได้รวมจากการขายและบริการ โดยจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายรวมกันมากกว่า 1,500 สาขา เกือบทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ร้านค้าปลีก (Retail) และงานโครงการ (Project) รวมทั้ง การบริการเครื่องผสมสีที่นำไปติดตั้งให้ลูกค้าที่เป็นร้านค้าใช้งาน

ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทฯ มีเครื่องผสมสีทั้งหมด 505 เครื่อง โดยตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 600  เครื่อง ภายในสิ้นปี 2565 นี้ เพื่อเป็นการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น และจัดจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น