นายณ์ เอสเตท ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด พรีเมียม นำโครงการ Park Silom คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific รายแรกของประเทศไทย

นายณ์ เอสเตท ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด พรีเมียม
นำโครงการ
Park Silom คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific รายแรกของประเทศไทย

 

บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม) อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางถนนสีลม ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรดพรีเมียมและร้านค้าเชิงพาณิชย์ คว้ารางวัล Best Office Development Asia Pacific จากเวที International Property Awards  ณ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์และบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในด้านต่างๆ รวมไปถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

โดย นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท เป็นตัวแทนจาก บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม)   เดินทางไปรับรางวัล Best Office Development Asia Pacific จาก International Property Awards  ณ สหราชอาณาจักร

สำหรับรางวัล  Best Office Development Asia Pacific   เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในด้านต่างๆ รวมไปถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 4 ประเภทหลักคือ 1. Architecture 2. Interior Design 3. Development 4.Real Estate  ครอบคลุม 9 ภูมิภาค ครอบคลุมแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก อาระเบีย แคนาดา แคริบเบียน อเมริกากลางและใต้ ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการตัดสินจากทีมงานมืออาชีพ  ที่มีประสบการณ์สูงในด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด ซึ่งในแต่ละหมวดจะมีการแบ่งเป็นสาขาย่อยในรายละเอียดโดยเฉพาะ และพาร์คสีลมได้เข้าร่วมประกวดแข่งขันในครั้งนี้ ในประเภทที่ 3. Development (ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์)

โครงการ  Park Silom (พาร์คสีลม)  อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางถนนสีลม นับว่ามีความโดดเด่นครบในทุกองค์ประกอบ โดยก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นและตั้งใจ ในการออกแบบพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดรวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนโดยรอบถนนสีลม สร้างเป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนเมือง ทำให้คว้ารางวัลทั้งหมดมาถึง 3 รางวัลได้แก่ “Award Winner Best Office Development Asia Pacific” รางวัลใหญ่ระดับเอเชียแปซิฟิค รางวัลระดับประเทศ รางวัล 5 Star Best Office Development Thailand โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับคะแนนสูงสุดของผู้เข้าร่วมทั้งหมด และรางวัล Award winner Mixed Use Development Thailand รางวัลชนะเลิศ สำหรับโครงการที่ได้รับคะแนนสูงสุดเพียง 3 รายเท่านั้น จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด

โครงการ Park Silom(พาร์คสีลม)  ถูกออกแบบให้เป็นอาคาร Mixed-use ผสมระหว่างสำนักงาน และร้านค้าเชิงพาณิชย์ สูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดมากกว่า 6 ไร่ ติดกับถนนสีลม โดยพื้นที่ชั้นล่าง 5 ชั้น จะเป็นโซนของ Community Mall มีร้านค้าต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่ทำงานหรือใช้ชีวิตในย่านสีลม ส่วน Community Mall ฝั่งซอยศาลาแดง 2  เป็นโซนที่เปิด Public ให้คนเข้าออกจับจ่ายใช้สอยได้สะดวก ทั้งนี้โครงการออกแบบและสร้างภายใต้มาตรฐานสากลการออกแบบอาคารประหยัดพลังงาน(LEED)และมาตรฐานการยกระดับสุขภาพที่ดีของผู้ใช้อาคาร (WELL) และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือโครงการ Park Silom (พาร์คสีลม)  มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าโครงการเพื่อสร้าง “ปอดแห่งใหม่ใจกลางสีลม” ให้เป็นสถานที่ ซึ่งทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ และสูดอากาศบริสุทธิ์ ให้สมกับผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์

โดยโครงการPark Silom ยังได้รับรางวัล Property development of the year ประจำปี 2020 ที่ผ่านมา จาก Outstanding Property Award London (OPAL) อีกด้วย น่าจะการันตีถึงคุณภาพของการออกแบบ ที่คำนึงถึงการจัดพื้นที่ใช้สอยและการจัดการเรื่องสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกอาคารในระดับ international อย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการ Park Silom ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 30% คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใน Q1 ปี 2023