นักพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านรุ่นใหม่ผุดขึ้นอีกครั้ง ! HBEX #3 หลักสูตรเพื่อยกระดับและพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้าน ครั้งที่ 3 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

นักพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านรุ่นใหม่ผุดขึ้นอีกครั้ง !
HBEX #3 หลักสูตรเพื่อยกระดับและพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้าน ครั้งที่ 3
โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ร่วมกับ BUILK Thailand จัดหลักสูตรอบรมเพื่อยกระดับและพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้าน ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่อ Home Builder Expert 2020 หรือ HBEX #3 โดยในครั้งนี้จัดหลักสูตรอบรมภายใต้หัวข้อ “Secrets of Successful Home Builders เคล็ดลับพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านจัดเป็นหลักสูตร 4 วัน

 เมื่อเร็วๆ นี้ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านร่วมกับ BUILK Thailand ได้จัดหลักสูตร HBEX #3 หรือ Home Builder Expert 2020 ครั้งที่ 3 ขึ้น โดยในครั้งนี้จัดหลักสูตรอบมรมภายใต้หัวข้อ “Secrets of Successful Home Builders เคล็ดลับพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้าน”เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และรับการถ่ายทอดประสบการณ์จากกูรูชั้นนำในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน ว่ากว่าจะประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ได้ สิ่งไหนที่ต้องยึดถือเป็นหัวใจสำคัญและกุญแจแห่งความสำเร็จในธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้คนรุ่นใหม่เข้ามาในธุรกิจนี้อย่างมีประสิทธิภาพและเติบโตได้อย่างเข้มแข็งในอนาคต ซึ่งนายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้เข้าอบรม และนายธีร์ บุญวาสนา อุปนายกฝ่ายวิชาการ/ รองเลขาธิการสมาคม ประธานปลักสูตรอบรม ได้กล่าวปิดการอบรมในครั้งนี้ด้วย

“ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เราได้จัดทำหลักสูตรอบรมเพื่อยกระดับและพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านให้มีมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ โดยในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณวิทยากรทุกท่านที่ให้เกียรติสละเวลามาร่วมกันสร้างและพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านไปด้วย กัน ไม่ว่าจะเป็น คุณ ไผท ผดุงถิ่น CEO  และ Co-founder บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป กับหัวข้อ มาทำงานให้เป็นดิจิทัลกันเถอะ  : Digitalizing Processes for Home Builders  ความรู้ในการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลกันอย่างเต็มอิ่ม   รศ.ดร.ธนิต ธงทอง และคุณวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ประธานบริหาร บริษัท ดับบลิวเฮ้าส์ จำกัด มาร่วมให้ความรู้ในหัวข้อ “สร้างบ้านอย่างไร ให้ได้มาตรฐาน” คุณวีระ เจียรนัยพานิชย์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนา    กลยุทธ์ ธุรกิจ SME LINE Certified Coach 2019 จาก Session ติดอาวุธธุรกิจรับสร้างบ้านด้วยการตลาดออนไลน์ กับหัวข้อ “ทำแบรนด์ให้เป็น Top of mind ต้องทำซ้ำๆย้ำๆให้คนจำได้” คุณบังอร สุวรรณมงคล Managing Director&Founder Hummingbirds Consulting ภายใต้หัวข้อ “ลูกค้าไม่ได้ซื้อสิ่งที่เราขาย แต่ซื้อ คุณค่า (Value) จากเรา” เพราะลูกค้าไม่ได้ต้องการซื้อบ้าน แต่ต้องการซื้อรางวัลชีวิต และอีกหลายท่าน นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรม ยังได้ไปศึกษาดูงานยังสถานที่ก่อสร้างจริง กับบ้านหรูระดับ 100 ล้าน จาก บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด แบบสุด Exclusive โดยมีทีมวิศกรมาให้ความรู้ และแลกเปลี่ยนความรู้กันที่เป็นประโยชน์สำหรับธุรกิจรับสร้างบ้านอีกด้วย งานนี้ผมต้องบอกว่า ที่ประสบความสำเร็จทั้งในปีนี้และที่ผ่านๆ มานั้น ต้องขอขอบคุณวิทยากรทุกท่านจริงๆ เพราะทุกท่านได้ให้ความรู้อย่างไม่จำกัด พร้อมตอบทุกข้อสงสัยในธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ได้มีแนวทางและติดอาวุธ พร้อมรับมือและแก้ปัญหากับการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย” นายธีร์ บุญวาสนา อุปนายกฝ่ายวิชาการ/รองเลขาธิการสมาคม กล่าว

หลักสูตรอบรม Home Builder Expert 2020 จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านนั้น จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี ท่านที่สนใจสามารถติดตามได้ทาง Facebook สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน หรือ HBEX: Home Builder Expert