ทาวน์โฮม เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

ทาวน์โฮม เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

  • เอพี ไทยแลนด์ ยืนหนึ่งอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ
    ที่เลือกเองได้” รับ 4 รางวัลด้านแบรนด์อสังหาริมทรัพย์และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่
    คนไทยเชื่อถือมากที่สุด จากงาน Thailand’s Most Admired Company & Brand 2024
  • กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมยิ้มรับความสำเร็จเป็นปีที่ 2 กับรางวัลทาวน์โฮมอันดับ 1
    ในใจผู้บริโภค ตอกย้ำพื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุดต้องทาวน์โฮมจากเอพี
  • พร้อมมุ่งสานต่อความเป็นหนึ่งกับแผนขยายพอร์ตสินค้าทั่วไทย 212 โครงการ ตั้งเป้า
    ส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เพื่อให้ ‘ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี’
    โตไปพร้อมกับทุกคน
  • อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024  

กรุงเทพฯ (1 เม.ย. 67) นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าทาวน์โฮม ร่วมด้วยนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับ “4 รางวัลสำคัญด้านแบรนด์อสังหาริมทรัพย์และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด” ประกอบไปด้วย 1) รางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company สุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค 2) รางวัลพิเศษ 2024 Thailand’s Most Admired Company & Brand 3) รางวัล AP Thailand 2024 Thailand’s Most  Admired Brand อันดับ 1 แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด โดยได้รับติดต่อกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และ
4) รางวัล AP Townhome 2024 Thailand’s Most Admired Brand แบรนด์สินค้ากลุ่มทาวน์โฮมอันดับ 1
ในใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รางวัลสำคัญดังกล่าวถือเป็นดัชนีที่ช่วยชี้วัดการรับรู้และพัฒนาการของแบรนด์ และความน่าเชื่อถือขององค์กรจากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วประเทศ และนักการตลาดที่มีการรับรู้ต่อแบรนด์ จัดทำโดยทีมวิจัย BrandAge และความร่วมมือจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ
ทั่วประเทศ

“ขอบคุณทุกเสียงตอบรับในทาวน์โฮมของเอพี ไทยแลนด์ ภายใต้โรดแม็ป Unlock Vertical Life –
พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้ เราตั้งใจพัฒนานวัตกรรมพื้นที่เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา ยกระดับและเปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศัยทาวน์โฮมในประเทศไทยให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ใช้สอยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ และในปีนี้เราตั้งเป้าที่จะต่อยอดความสำเร็จไปสู่สินค้าบ้านแฝด 3 ชั้นและ 2 ชั้น เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกที่จะขยายพื้นที่ให้พอดีกับทุกความสุขได้ตามความต้องการอีกด้วย” นายเมธา กล่าว

“ขอขอบคุณลูกค้า และผู้ร่วมทำการสำรวจทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้เอพีเป็นแบรนด์และบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุดติดต่อกันมาอย่างยาวนาน ทุกรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้ทีมงานทุกคน ไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนในสังคมไทยมี ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ซึ่งเป็นถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา” นายวิทการ กล่าว 

งาน Thailand’s Most Admired Company & Brand 2024 จัดทำอย่างต่อเนื่องโดยทีมวิจัย BrandAge และความร่วมมือ จากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั่วประเทศ ถือเป็นดัชนีที่ช่วยชี้วัดการรับรู้และพัฒนาการของ
แบรนด์ และความน่าเชื่อถือขององค์กร ทั้งในมิติการมีภาพลักษณ์ที่ดี การมีความสามารถในการแข่งขันที่โดดเด่น การขับเคลื่อนองค์กรผ่านนวัตกรรม ที่สามารถสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดความเชื่อมั่น ศรัทธา และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์และองค์กร

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ตั้งเป้าปี 2567 ขยายพอร์ตสินค้าในเครือเอพีพร้อมขายกระจายทั่วประเทศไทย
รวมทั้งสิ้น 212 โครงการ โดยเป็นโครงการพัฒนาใหม่ จำนวน 48 โครงการ มูลค่าประมาณ 58,000 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 15 โครงการ มูลค่า 23,000 ล้านบาท ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 23 โครงการ มูลค่า 19,300 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 6 โครงการ มูลค่า 12,500 ล้านบาท และโครงการในต่างจังหวัด 4 โครงการ มูลค่า 3,200 ล้านบาท และโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย (ongoing projects) จำนวน 164 โครงการ
ซึ่งจะเป็นคีย์สำคัญในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (cash inflow) โดยตั้งเป้ายอดขาย 57,000 ล้านบาท
เป้ารายได้รวม 100% JV ที่ 53,700 ล้านบาท

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้

คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

#APTHAIUpdate2024 #APTHAI #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTownhome

เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”