“ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” เผยยอดพรีเซลกว่า 70 % กวาดยอดขายทะลุ 1,900 ล้านบาท ตอกย้ำความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมที่แท้จริง

“ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” เผยยอดพรีเซลกว่า 70 % กวาดยอดขายทะลุ 1,900 ล้านบาท
ตอกย้ำความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมที่แท้จริง

ถึงจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอสังหาฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แต่ต้องยอมรับว่ามาแรงเกินคาด สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” (Tonson One Residence) ที่ร่วมก่อตั้งโดย 2 ผู้บริหาร นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด

 

ซึ่งหลังจากเปิดพรีเซลไปเพียง 1 วันเท่านั้น ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากลูกค้าที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีทั้งเหล่าเซเลบ ดารา-นักแสดง อาทิ บี้ KPN ที่ควงภรรยา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาด้วย, ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ และบุคคลทั่วไป ที่มีความชื่นชอบทั้งดีไซน์ และการออกแบบของโครงการ เข้ามาชมและจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก จนสามารถกวาดยอดขายกว่า 1,900 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70 % ของยูนิตที่เปิดขาย ซึ่งจากยอดขายที่เกิดขึ้น นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ภายใต้แนวคิดของทั้ง 2 ผู้บริหาร ที่มีความมุ่งมั่น และมุ่งเน้นที่จะยกระดับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยแนวคิดใหม่ และโครงการ “ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” ก็สะท้อนให้เห็นว่า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่ลงตัวได้อย่างแท้จริง

สำหรับโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านเพลินจิต-ต้นสน-หลังสวน และที่สำคัญได้กรรมสิทธิ์ที่ดินแบบ Freehold อีกด้วย หากจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มสุดคุ้ม ซึ่งตอนนี้ยังมีห้องสวยๆให้ได้เลือกอีกหลายยูนิต ที่รอให้คุณมาเป็นเจ้าของ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  091 9796161 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.tonsonone.com

ทั้งนี้ โครงการ Tonson One Residence จะเริ่มดำเนินการก่อสร้าง ภายในเดือน ตุลาคม ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในมีนาคมปี 2566