“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” เปิดเฟสใหม่ “ดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา” อาคารพาณิชย์เพื่อการลงทุนบนสุดยอดทำเลอีอีซี

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป”  เปิดเฟสใหม่ “ดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา”
อาคารพาณิชย์เพื่อการลงทุนบนสุดยอดทำเลอีอีซี

 

          “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” รุกต่อยอดความสำเร็จ ฉลองเปิดเฟสใหม่ “โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ- ศรีราชา” อาคารพาณิชย์ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนทำเลทองอีอีซี ใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ ชั้นล่างเหมาะทำธุรกิจร้านค้า ชั้นบนเปิดเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*   ครบเครื่องเรื่องการอยู่อาศัยและลงทุนในระยะยาว พร้อมเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม! “การันตีผลตอบแทน 7%*- Cash back 300,000 บาท*-รับรายได้ต่อเดือนกว่า 23,000 บาท*” รวมถึงส่วนลดพิเศษ* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน เฉพาะผู้ที่จองซื้อในวันที่ 26-27 พ.ย. 2565 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปี 2565-2566 อยู่ในทิศทางขยายตัวจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอาคารพาณิชย์ซึ่งเป็นตลาดที่มีความต้องการสูงในกลุ่มผู้ที่ต้องการมองหาที่พักอาศัยควบคู่ไปกับการเริ่มต้นสร้างธุรกิจบนทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งชลบุรีเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมและธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ชลบุรียังเป็นหนึ่งในจังหวัดนำร่องโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่มีอัตราการขยายตัวของเมืองและที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

เพื่อตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพด้านการลงทุนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดเฟสใหม่ “โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา”อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ทเม้นท์ 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 24.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร พื้นที่ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจหรือปล่อยเช่าหน้าร้าน พื้นที่ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า-ออก 2 ด้าน ห้องพักแบ่งทางเข้า-ออกเป็นส่วนตัว และห้องน้ำในตัวทุกห้อง ฟังก์ชันการใช้งานออกแบบให้เป็นสัดส่วนสำหรับเป็นหน้าร้านและอพาร์ทเม้นท์ปล่อยเช่า โดยโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดเฟสใหม่  ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท* พร้อมเลือกรับผลตอบแทนการลงทุนสุดคุ้ม! ได้แก่ 1. การันตีผลตอบแทน 7%*  2. Cash back 300,000 บาท* และ 3. รับรายได้ต่อเดือนกว่า 23,000 บาท* รวมถึงส่วนลดพิเศษ* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน พิเศษ! เฉพาะผู้ที่จองซื้อตั้งแต่วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565

          โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ ใจกลางเมืองศรีราชา ในรูปแบบอาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการครบทุกด้าน ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ดีคลับ สโมสร สระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อนกระจายอยู่รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และพื้นที่จอดรถมากกว่า 300 คัน การเดินทางสะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ ทั้งมอเตอร์เวย์และเส้นสุขุมวิท ส่วนบริเวณโดยรอบโครงการอยู่ติดถนนใหญ่สวนเสือ-ศรีราชา แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ พอร์โต้มาร์เก็ต เจ-พาร์ค ศรีราชา โรบินสัน ตึกคอม เซ็นทรัล โรงพยาบาลพญาไท โรงเรียนอัสสัมชัญ และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง

“โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา เป็นอาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมืองศรีราชา ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ พื้นที่ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ร้านตัดผม ร้านซักผ้า หรือปล่อยเช่าหน้าร้าน ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่โครงการมีผู้เช่าและคอนโดมิเนียม รวมกว่า 800 ห้อง พื้นที่ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า-ออกอิสระ มีทางเข้าด้านหลังสำหรับผู้เช่าแยกเป็นสัดส่วนกับทางเข้าด้านหน้า ห้องพัก 4 ห้องแบ่งสัดส่วนลงตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ แยกมิเตอร์น้ำ-ไฟให้ทุกห้อง สามารถปล่อยเช่าได้ทันที โดยดี-แลนด์ กรุ๊ปมีบริการจัดหาผู้เช่า ซึ่งที่ผ่านมาอาคารพาณิชย์ในดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชาทุกยูนิตที่ขายไป มีผู้เช่าเต็มทุกห้อง ชั้นล่างทำธุรกิจร้านค้า ส่วนชั้นบนเปิดเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและสร้างรายได้ระยะยาวได้อย่างแน่นอน” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจ “โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา” อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ บนทำเลทองแห่งการลงทุน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! จาก “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065 940 2037 Line: @dland หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www. dl.co.th และ Facebook: Dlandclub