“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” จับตาอสังหาฯ ฟื้น อัดโปรโมชั่นเจาะเรียลดีมานด์–นักลงทุน

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” จับตาอสังหาฯ ฟื้น
อัดโปรโมชั่นเจาะเรียลดีมานด์–นักลงทุน

          ตลาดอสังหาฯ ปี 2564 ส่งสัญญาณบวก รับอานิสงส์ EEC บูมทำเลตะวันออก–การเมืองท้องถิ่นมีเสถียรภาพ–รัฐบาลต่อเวลาลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองบ้านราคาไม่เกิน3 ล้านบาท เหลือ 0.01% “ดีแลนด์ กรุ๊ป” ชี้นาทีทองของคนอยากมีบ้าน โหมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด! สำหรับที่อยู่อาศัย 5 โครงการบนทำเลเด่นในจังหวัดระยอง ชลบุรี และนนทบุรี  โฟกัสเจาะกำลังซื้อทั้งเรียลดีมานด์การันตีผู้เช่าเอาใจลูกค้านักลงทุน   พร้อมปักหมุดเตรียมผุดโครงการใหม่ที่ราชบุรี  เปิดตัวเดือน ก.ย. ศกนี้ 

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 2564 มีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้นและเป็นโอกาสทองของคนที่ต้องการซื้อบ้าน เนื่องจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนซื้ออสังหาริมทรัพย์ สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และลดค่าใช้จ่ายประชาชนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย โดยลดค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์และห้องชุด จากเดิม 2% ของราคาประเมินทุนทรัพย์ เหลือ 0.01% และ
ลดค่าจดทะเบียนจำนองอสังหาริมทรัพย์และห้องชุด จากเดิม 1% ของมูลค่าที่จำนอง เหลือ 0.01% ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

          นอกจากนี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคต่างๆ ยังได้รับปัจจัยบวกจากการเลือกตั้งสมาชิก
สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และนายก อบจ. ทั่วประเทศในช่วงปลายปี 2563 ซึ่งจะทำให้โครงการเพื่อบริการสาธารณประโยชน์ที่คงค้างในจังหวัดต่างๆ ได้รับการอนุมัติงบประมาณและสามารถเดินหน้าต่อ เนื่องจากมี อบจ. เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการ รวมถึงโซนภาคตะวันออกที่ได้รับอานิสงส์จากการที่รัฐบาลเร่งขับเคลื่อนโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ในพื้นที่นำร่อง 3 จังหวัด ได้แก่ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันของประเทศ ด้วยการก่อสร้างโครงการพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งและระบบสาธารณูปโภค เช่น  การก่อสร้างรถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง การพัฒนาท่าเรือ และสนามบิน รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมเป้าหมายต่างๆ เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ซึ่งส่งผลให้ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่  3  จังหวัดดังกล่าวมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายศิริพงษ์ กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลภาคตะวันออกของ ดี–แลนด์ กรุ๊ป ว่า บริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโครงการที่อยู่อาศัยของดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้กระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากดีมานด์ของคนในพื้นที่และนักลงทุนในโครงการ EEC เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพและการดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะ ดีทาวน์โกรว์ สวนเสือศรีราชา อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน ทำเลติดถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท โดยได้จัดโปรโมชั่น “ซื้อปล่อยเช่าพร้อมเฟอร์ทั้งหลัง” รับเงินจากการปล่อยเช่า 23,000 บาททุกเดือน หรือ 6% นาน 3 ปี การันตีรับซื้อคืน 100%  ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดจากดี–แลนด์ กรุ๊ป

            นอกจากนี้ ดี–แลนด์ กรุ๊ปยังมีโครงการที่อยู่อาศัย ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท พร้อมขายและโอน
ที่เข้าเกณฑ์ได้ลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% ตามมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ  ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น “ลดแรง 400,000 บาท” ในโครงการ บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ อัสสัมชัญศรีราชา  ทาวน์โฮมสไตล์อเมริกันคอทเทจ ราคาเริ่มต้น  1.99 ล้านบาท และบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง บ้านสไตล์ ทัสคานี ในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม  ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท รวมถึงจัดโปรโมชั่น “ลดแรงกว่าเดิม จอง 0 บาท”  ในโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในจังหวัดนนทบุรี  ได้แก่ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว ริมถนนบางกรวย–ไทรน้อย อยู่ห่างจาก MRT สถานีคลองบางไผ่เพียง 10 นาที ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่  ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ติดถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย ใกล้ MRT สถานีคลองบางไผ่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

           “วิกฤตโควิด19 ส่งผลให้พฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ทำให้บ้านในแนวราบได้รับความนิยมสูงขึ้น โดยนอกจากปัจจัยด้านราคาและทำเลที่มีผลต่อการตัดสินใจแล้ว ยังมีปัจจัยใหม่ๆที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค อาทิ ฟังก์ชั่นของที่อยู่อาศัยที่จะต้องสอดคล้องกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป อาทิ การ Work From Home ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการดีไซน์บ้านทุกหลังด้วยแนวคิด ‘LifeWorkFamily’ และในขณะนี้เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรือกำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 รวมถึงผู้ที่ต้องการเก็งกำไรลงทุนให้เช่าหรือสร้างรายได้หลังเกษียณ เพราะนอกจากการขยายมาตรการลดค่าจดจำนองสำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทแล้ว ดีเวลลอปเปอร์ยังกระหน่ำลดราคา จัดโปรโมชั่นและแคมเปญการตลาดมากมาย ซึ่งดีแลนด์ กรุ๊ป มีโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขายในทำเลที่หลากหลาย พร้อมกันนี้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในจังหวัดหัวเมืองต่างๆ บริษัทฯ ยังได้เตรียมพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดราชบุรี โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวปลายเดือนกันยายนนี้นายศิริพงษ์ กล่าว

          สำหรับผู้สนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ “ดีแลนด์ กรุ๊ป” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub