ณวรางค์ แอสเซท แต่งตั้ง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นตัวแทนขาย ณ วรา พหลโยธิน 8 คาดว่ากระแสตอบรับดีรับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์

ณวรางค์ แอสเซท แต่งตั้ง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นตัวแทนขาย ณ วรา พหลโยธิน 8
คาดว่ากระแสตอบรับดีรับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์
 

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท ณวรางค์ แอสเซท  จำกัด ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย ณ วรา พหลโยธิน 8 (Navara) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ Low Rise 8 ชั้น  1 อาคาร จำนวน 35 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 0-1-95 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 280 ล้านบาท โดยพลัสฯ มั่นใจว่าภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส  3  จากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศสนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการส่งออกกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน ส่งผลให้ดีมานด์อสังหาฯ มีการขยายตัวมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัด  สำหรับย่านพหลโยธิน-อารีย์ ที่ถือว่าเป็นย่านที่มีมูลค่าโครงการรวมในตลาดมากถึง 18,000 ล้านบาท  และเทียบอัตราการเติบโตของตลาดใน Q3 ปี 2021 ถึง Q2  ปี 2022  มีการเติบโตขึ้นมากถึง 276% ความน่าสนใจของโครงการนี้อับดับแรกที่ดึงดูดสำหรับลูกค้าคือ “ทำเล” เพราะที่นี่คือ พหลโยธิน-อารีย์ ใกล้ถนนใหญ่ และมีระยะเดินถึงรถไฟฟ้าเพียง 1.5 กิโลเมตร  สำหรับคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง ย่านนี้ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูง มีแหล่งงานสำคัญทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน  และธุรกิจขนาดย่อม โรงพยาบาล ร้านอาหารที่มีความหลากหลายสไตล์ Mini Hostel, Cafe สุดชิค, Co-Working Space แนวใหม่ มารวมตัวกันในย่าน เพียงระยะทางเข้ามาในโครงการซอยพหลโยธิน 8 ก็จะพบว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่ไม่พลุกพล่าน เหมาะเป็นพื้นที่การอยู่อาศัยที่ซ่อนตัวในใจกลางเมือง ตัวโครงการออกแบบให้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว คงความร่มรื่นน่าอยู่ได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดี “RARE ITEM” สำหรับคนทำงานที่มองหาบ้าน ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์และเรียกได้ว่าเป็นในย่านผู้ดีเก่า  โดยพลัสฯคาดว่ากลุ่มลูกค้าที่เป็นเรียลดีมานด์จะให้การตอบรับที่ดี ในสิ้นปีนี้จะสร้างยอดขายโครงการได้ถึง 50% ตามที่วางไว้ ” 

สำหรับโครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8  (Navara Phaholyothin 8)  อยู่บนทำเลศักยภาพย่านพหลโยธิน-อารีย์ ใจกลางเมืองและย่านเศรษฐกิจ  ด้วยสีสันของย่านอารีย์ที่ถูกหล่อหลอมรวมเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแบบครอบครัวเป็น “บ้าน” ที่ลงตัว ในรูป Mid-Century ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ คาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติ ให้สังสรรค์และเพลิดเพลินตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน  รวมถึงทุกการพักผ่อนบนทำเลที่เงียบสงบกับบรรยากาศความเป็นส่วนตัวใจกลางอารีย์   โดยบริเวณถนนเส้นนี้เป็นใจกลางเมืองที่ยังคงสร้างมูลค่า  โครงการมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัยด้วยคอนเซ็ปต์  “อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่”  สไตล์ Modern Boutique  ออกแบบพื้นที่การใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัว แบ่งออกเป็น 1 Bedroom, และ 2 Bedroom  มีพื้นที่ส่วนกลางอย่างฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน  มอบอิสระในการออกกำลังกายได้หลากหลายแบบที่คุณต้องการ  และรองรับพื้นที่จอดรถระบบ Automatic Parking และ Conventional Parking ได้มากถึง 80% ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียงราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท* สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท รวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555