ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้! ตรุษจีนปีนี้ ‘พฤกษา’ จัดโปรปัง “มั่งมีศรีสุข” แจกอั่งเปาส่วนลดบ้าน + ของแถม สูงสุด 4 ล้านบาท

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้! ตรุษจีนปีนี้ ‘พฤกษา’ จัดโปรปัง “มั่งมีศรีสุข”
แจกอั่งเปาส่วนลดบ้าน + ของแถม สูงสุด 4 ล้านบาท

‘พฤกษา’ จัดโปรโมชั่นเสริมเฮง มอบความสุข รับปีขาล ในแคมเปญ “มั่งมีศรีสุข” มอบอั่งเปาฉลองตรุษจีน พร้อมของแถม และส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาท และพิเศษกว่า! ปรึกษาฮวงจุ้ยบ้าน และรับป้ายรวยเสริมมงคลโดยอาจารย์เป็นหนึ่ง ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง  ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 31 มี.ค. 2565 นี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในปี 2565 มองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว จึงคาดว่าในปีนี้จะเติบโตอย่างต่ำ 10% – 13% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการการแพร่ระบาดของโอมิครอนด้วย หากจัดการได้ดีก็มีแนวโน้มที่จะเติบโตได้มากขึ้น โดยตลาดแนวราบยังคงเป็นตลาดที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่องและเป็นเรียลดีมานด์ที่มีศักยภาพสูง กลุ่มเซ็กเม้นต์ระดับกลางยังคงเป็นกลุ่มที่ขับเคลื่อนตลาดต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้  และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันให้กับตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 พฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ ‘มั่งมีศรีสุข’  เพื่อเสริมมงคลต้อนรับปีขาล และเทศกาลตรุษจีน   โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญไว้ที่ 2,800 ล้านบาท  ประกอบกับการต่ออายุมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จากภาครัฐ โดยลดค่าโอนและจดจำนองลงเหลือ 0.01% ที่เพิ่งประกาศเร็วๆนี้ ช่วยลดภาระผู้ที่อยากซื้อบ้าน ซึ่งพฤกษาเองมีที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่เข้าเกณฑ์ในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทประมาณ 170 โครงการ มูลค่า 7,000-8,000 ล้านบาท และได้นำมาจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดเพิ่มเติมในแคมเปญนี้ด้วย จึงทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากขึ้นไปอีก”

สำหรับแคมเปญดังกล่าว “พฤกษา”  ได้เตรียมมอบความสุข เสริมเฮง รับปีเสือ ด้วยแคมเปญ “มั่งมีศรีสุข” ที่มอบอั่งเปาและข้อเสนอพิเศษ อาทิ  อยู่ฟรี สูงสุดนาน 24 เดือน สิทธิส่วนกลางฟรี สูงสุดนาน 36 เดือน หรือ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน รวมมูลค่าสูงสุด 4 ล้านบาท  และพิเศษสุด! รับสิทธิปรึกษาฮวงจุ้ยบ้าน และรับป้ายรวยเสริมมงคลจากอาจารย์เป็นหนึ่ง ซินแสฮวงจุ้ย ชื่อดังของเมืองไทย (สิทธิมีจำนวนจำกัด เฉพาะบางโครงการที่เข้าร่วม) สำหรับแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 31 มี.ค. พ.ศ. 2565 โดยมีโครงการที่เข้าร่วม 108 โครงการทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม หลากหลายแบรนด์  ไม่ว่าจะเป็น ทาวน์เฮาส์ ได้แก่ โครงการเดอะคอนเนค, พฤกษาวิลล์, บ้านพฤกษา บ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเดอะปาล์ม, ภัสสร, เดอะแพลนท์, เดอะแกลอรี่, พฤกษาวิลเลจ และคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการเดอะไพรเวซี่ เดอะ ทรี และพลัมคอนโด รวมมากกว่า 800 ยูนิตที่ร่วมแคมเปญ

ทั้งนี้ รายละเอียดโปรโมชั่นจะแตกต่างกันในแต่ละโครงการ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Sales Gallery ของแต่ละโครงการ หรือติดต่อ Call Center โทร. 1739 และสามารถดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมที่ https://www.pruksa.com/promotion/pruksawealthy หรือใช้บริการจาก “น้องใส่ใจ” ผ่านช่องทาง www.pruksa.com ด้วย Chat Bot ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ ดูแลเรื่องบ้านครบวงจร ทั้งบริการก่อนและหลังบริการ อาทิ บริการช่วยเหลือในการเข้าถึงข้อมูลของโครงการต่าง ๆ ของพฤกษา บริการแจ้งซ่อมและติดตามงาน เพื่อเป็นขยายการบริการให้ลูกค้า ผ่าน www.pruksa.com  แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม.