ซิซซา กรุ๊ป พลิกกลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ตั้ง ซิซซา เอเจนท์ เฮาส์ ศูนย์กลางพัฒนาตัวแทนขายแบบ IP

ซิซซา กรุ๊ป พลิกกลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
ตั้ง ซิซซา เอเจนท์ เฮาส์ ศูนย์กลางพัฒนาตัวแทนขายแบบ IP

ซิซซา กรุ๊ป (CISSA Group) พลิกกลยุทธ์การขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนตั้ง ซิซซา เอเจนท์ เฮาส์ (CISSA Agent House)ศูนย์กลางพัฒนาตัวแทนขายแบบ IP ขยายช่องทางการทำการตลาดแบบมีเสถียรภาพ และหากประสบความสำเร็จ เล็งขยายงานเพิ่มไปยังอสังหาฯ แบรนด์อื่นๆ

 นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตของราคาที่สูงขึ้น เมื่อเทียบกับในอดีต ซึ่งนักลงทุนส่วนใหญ่ที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ มีจุดประสงค์ในการซื้อเพื่อการลงทุน เพราะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ค่อนข้างแน่นอน สามารถขายต่อได้กำไรส่วนต่างจากราคาที่เพิ่มขึ้น การถือครองอสังหาริมทรัพย์ประเภทเพื่อการลงทุนจึงได้รับความสนใจจากเหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากความเสี่ยงที่ต่ำเมื่อเทียบกับการลงทุนประเภทอื่นๆ

ซิซซา กรุ๊ป ในฐานะที่เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นหลัก มีความประสงค์ในการสนับสนุนให้โมเดลการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้มีความแข็งแกร่งและเข้าถึงตลาดให้มากที่สุด บริษัทจึงได้จัดตั้ง ซิซซา เอเจนท์ เฮาส์ เพื่อให้ข้อมูลเรื่องอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (IP) ข้อมูลด้านการเงิน การลงทุน ตลอดจนทักษะการขายโดยทีมงานของ ซิซซา กรุ๊ป จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมเป็นตัวแทนขายพิชิตเป้าหมายการขาย และเติบโตไปพร้อมกัน

“ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์” เป็นอาชีพในฝันของใครหลายคน เพราะเป็นอาชีพที่สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่แน่นอนว่าการจะประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับผู้ที่ตั้งใจที่จะเรียนรู้ โดยเฉพาะการขายอสังหาฯ เพื่อการลงทุน ที่มีรายละเอียดและกลุ่มลูกค้าที่ต่างจากการขายอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งหากโครงการประสบความสำเร็จจะขยายไปยังอสังหาริมทรัพย์จากค่ายอื่นๆด้วย”นายอรรถนพ กล่าว

ซิซซา กรุ๊ป นอกจากจะเป็นช่องทางทางการขายช่องทางหนึ่ง และเพื่อสร้างพันธมิตรทางการตลาดและการขายกับเหล่า CO-AGENT แล้ว ซิซซา กรุ๊ป มีความตั้งใจให้นักลงทุนได้มีตัวเลือกในการลงทุน เพื่อตอบโจทย์การลงทุนในเกิดความคุ้มค่า มั่นคง และแน่นอน

โดยเปิดรับและเซ็นสัญญากับ CO-AGENT ในรูปแบบริษัทต่างๆที่สนใจขายอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เข้ามาอบรม โดยมีระยะเวลาการอบรม การอบรมแบ่งเป็น 2 ระยะ แบ่งเป็น Investment Property & Project Introduction และ Sales Tactic & Plan

สำหรับ CO-AGENT ที่เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนขายกับบริษัท นอกจากจะได้รับสิทธิและผลประโยชน์เพิ่มเติมจากค่าคอมมิชชั่นที่บริษัทมอบให้ เช่น หลักสูตรการอบรมด้านการลงทุนจากสถาบันชั้นนำ ทริปดูงานทั้งในและต่างประเทศ งานเลี้ยงรับรองเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ ฯลฯ   ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อมาที่ส่วนงาน AGENT HOUSE โดยตรง เบอร์ 091-229-4069, email agenthouse@cissagroup.com , Line @cissagroup