“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดชมคอนโดมิเนียม ULTRA LUXURY พร้อมอยู่ “Q1 SUKHUMVIT” ติดถนนสุขุมวิท พร้อมทางเชื่อมส่วนตัวจากอาคารตรงเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา หนึ่งเดียวของชีวิตเหนือระดับ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง ล่าสุด ล้อนช์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดชมคอนโดมิเนียม ULTRA LUXURY พร้อมอยู่ “Q1 SUKHUMVIT”
ติดถนนสุขุมวิท พร้อมทางเชื่อมส่วนตัวจากอาคารตรงเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา
หนึ่งเดียวของชีวิตเหนือระดับ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง
ล่าสุด ล้อนช์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ดำเนินการก่อสร้างโครงการ Q1 SUKHUMVIT เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมทุกวัน ด้วยแนวคิดโครงการ “THE EMBLEM OF LUXURIOUS LIFE” หนึ่งเดียวของชีวิตเหนือระดับ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สำคัญ สำหรับบุคคลชั้นนำระดับโลก ด้วยดีไซน์ที่มีความสมดุล เรียบหรู ใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ที่นี่คงความสง่างามอย่างมีเอกลักษณ์ เหนือกาลเวลา การออกแบบห้องชุดพักอาศัยที่มีขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน   และลงตัว ห้อง Sky Lounge บนชั้นสูงสุดที่ชมทัศนียภาพของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และสวนเบญจกิติ พร้อมความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยด้วยกรรมสิทธิ์พื้นที่จอดรถประจำ 2-6 คันต่อยูนิต

Q1 SUKHUMVIT ด้วยแนวคิดการออกแบบที่สามารถใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัว พื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ให้ความโปร่งสบายด้วยเพดานที่สูงถึง  3 เมตร พร้อมหน้าต่างบานกว้างที่เปิดรับทัศนียภาพได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งสามารถป้องกันเสียงรบกวนและความร้อนจากภายนอกอาคารได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อเรียกที่นี่เป็น “บ้าน” ได้อย่างแท้จริง

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สนองตอบการพักผ่อนอย่างมีระดับ พร้อมสัมผัสทัศนียภาพผ่านทุกมุมมอง อาทิ “360 Degrees Sky Lounge” ห้องพักผ่อนท่ามกลางวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและวิวเมือง, สระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือ, สระว่ายน้ำเด็ก, ห้องออกกำลังกาย, ห้องโยคะ, ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า จากุซซี่แยกชายหญิง, Private Sky Onsen & Spa Room, Sky Garden, Resident Lounge พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งที่จอดรถประจำ 2-6 คันต่อยูนิต

นอกจากนี้ โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเป็นการสื่อสารประสบการณ์ในการใช้ชีวิตเหนือระดับ ภายในโครงการ Q1 SUKHUMVIT ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ www.qonesukhumvit.qh.co.th

Q1 SUKHUMVITราคา 30-170 ล้านบาท  โดยเป็นอาคารคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ในรูปแบบ  High Rise อาคารสูง 40 ชั้น จำนวนห้องพักเพียง 273 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ 3-1-69 ไร่ พร้อมเปิดให้ทุกท่านเข้าชมห้องตัวอย่างพร้อมตกแต่ง ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1388 หรือ 091-818-7777  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)