ครีเอเตอร์ส เอชคิว ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท ปั้น “COMMON TU” New luxury segment High-Rise Condominium แห่งแรกย่านรังสิต

ครีเอเตอร์ส เอชคิว ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท

ปั้น “COMMON TU” New luxury segment HighRise Condominium แห่งแรกย่านรังสิต EIA อนุมัติแล้ว!

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

 ครีเอเตอร์ส เอชคิวทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท ปั้นแบรนด์พรีเมี่ยม ชื่อ “COMMON TU คอนโดพรีเมี่ยมไฮไรซ์แห่งแรกในย่านรังสิต ชูคอนเซ็ปต์ “ Live Everyday On The Top  โดยการสร้าง Casual Luxury Ecosystem ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับการใช้ชีวิตของกลุ่มนักศึกษาและคนย่านรังสิต ที่จะ Luxury ทั้ง Function และการบริการที่ครบวงจร พื้นที่ใช้สอย 26-51 ตรม./ห้อง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายนักศึกษาย่านรังสิต และนักลงทุนในอสังหาฯ คาดผลตอบแทนจาก Capital Gain สูงถึง 6-10% และผลตอบแทนการเช่าที่มั่นคง 4-6% พร้อมตั้งเป้าปิดการขาย 100% ภายใน 3 เดือน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง

นายชัยวัฒน์ จักรแต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัดหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่สำหรับพักอาศัยและการลงทุน เปิดเผยว่า “โครงการ ‘COMMON TU’ นับเป็นโครงการแรกของครีเอเตอร์ส เอชคิว ที่รุกตลาดไฮไรซ์คอนโดนิเนียม เป็นการเปิด segment ใหม่ ระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิต หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการคอนเนอร์ ราชเทวี ที่สามารถปิดยอดขายได้ 75% ภายใน 3 เดือน โดยครั้งนี้ เราปักหมุดทำเลทองย่าน “รังสิต” ซึ่งเป็นทำเลที่น่าจับตามองของนักลงทุน เนื่องจากได้ผลตอบแทนสูงและมั่นคงในระยะยาว เพราะเป็นประตูทางออกสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออกของประเทศไทย อีกทั้ง ยังเป็นที่ตั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยรังสิต ตลอดจนอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และนิคมอุตสาหกรรมอีกหลายแห่งด้วย

 

อีกทั้ง ผังเมืองในปัจจุบันยังถูกออกแบบให้มีการขยายเมือง ซึ่งในอนาคตอันใกล้กำลังจะมีการขยายการเติบโตในพื้นที่รังสิตนี้อย่างต่อเนื่อง อาทิ การปรับปรุงศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิม และยังมีการพัฒนาเซ็นทรัลเอ็ม (Central M) ของกลุ่ม CPN กว่า 600 ไร่  อีกทั้งโครงการเมกะรังสิต (MEGA Rangsit) ที่จะร่วมกันพัฒนาที่ดินกว่า 1,000 ไร่ ให้กลายเป็นเมืองใหม่ รวมไปถึงการเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกมากขึ้นระหว่างพื้นที่ชั้นในและพื้นที่ชั้นนอก เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทางเข้าสู่ย่าน CBD โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม จากกลางเมืองกรุงเทพฯ สถานีบางซื่อ มุ่งหน้าออกไปสู่ย่านรังสิต และส่วนต่อขยายไปยังสถานีธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และสถานีเชียงราก ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ตลอดจนโครงการรถไฟความเร็วสูง และถนนมอเตอร์เวย์สายใหม่ที่เป็นเส้นทางผ่านทำเลรังสิต และสนามบินดอนเมืองเฟส 3 ถือเป็นทำเลที่สามารถดึงดูดการพัฒนาได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนให้ทำเลย่านรังสิตเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ และจะเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้มากทีเดียว ดังนั้น ย่านรังสิตจึงเป็นทำเลยอดนิยมในการซื้อหรือเช่าเพื่อพักอาศัยของนักศึกษา อาจารย์ พนักงาน และประชากรจำนวนมาก และเราเชื่อว่ามีกลุ่มนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มองหาโอกาสในการ diversify portfolio ของการลงทุนที่จะสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงและความเสี่ยงต่ำ ซึ่งเป็นกลุ่มนิชมาร์เก็ตของเราในครั้งนี้ โครงการ “COMMON TU” ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ”

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ท้องฟ้า, ต้นพืช, พื้นหญ้า และสถานที่กลางแจ้ง

ดังนั้น บริษัทฯ จึงทุ่มงบกว่า 1,500 ล้านบาท ในการพัฒนาโครงการ ‘COMMON TU’ คอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น ที่ได้รับการอนุมัติผ่าน EIA เรียบร้อย มีจำนวน 510 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักอาศัย 506 ห้อง และร้านค้า 4 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2182 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยในอาคารรวม 34,500 ตารางเมตร โดยมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบตามความต้องการ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ห้องนอนเดี่ยว ห้องนอนคู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26-51 ตารางเมตร และที่จอดรถ 213 คัน ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 ล้านบาท และตั้งเป้าหมายปิดการขายโครงการให้ได้ 100% ภายใน 3 เดือน

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

โดยจุดเด่นของโครงการ “COMMON TU” อยู่ที่โลเคชั่นที่ติดถนนใหญ่ และใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพียง 450 เมตร พร้อมด้วยการเดินทางเข้าออกที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย ตลอดจนแนวคิดในการออกแบบโครงการซึ่งถูกดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ILLUMINATION& LIFE BATTERY” คือการจุดประกายไอเดียเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนและเติมพลังงานให้ผู้อาศัยไปพร้อมๆกัน ในรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยสไตล์ Minimal Fashion การดีไซน์ที่มีความโดดเด่นแต่ยั่งยืน ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการกว้างขวางถึง 5,300 ตรม. พรั่งพร้อมด้วยบริการดั่งเซอร์วิสคอนโดมีเนียมสำหรับผู้พักอาศัยในระยะยาว อาทิ  บริการต้อนรับตลอด 24 ชม. ฟิตเนส 2 ชั้น พร้อมเทรนเนอร์ ห้องประชุมและห้องทำงาน ห้องสมุด 100 ที่นั่ง อินเตอร์เน็ต Wifi ที่ครบครัน สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแห่งแรกในย่านรังสิต พร้อมเอนจอยปาร์ตี้ได้ใน Glass Houseบริการรถตู้รับ-ส่งไปมหาวิทยาลัยและในเมือง ระบบรักษาความปลอดภัย อีกทั้งกล้อง CCTV บริการแม่บ้านและซักผ้า เป็นต้น เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Live Every Day On The Top

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

 ด้าน นางอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในฐานะพันธมิตรด้านการบริหารการตลาด และการขาย ได้กล่าวเสริมว่า “โครงการ COMMON TU ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดคอนโดมิเนียมที่เปิดตลาดพรีเมี่ยมในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งหากพิจารณาถึงทำเลที่เป็นที่นิยมในแง่ของการลงทุน นอกจากทำเลที่ติดรถไฟฟ้า หรืออยู่ใจกลางเมืองแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับผลตอบรับที่ดีต่อนักลงทุน คือทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา ซึ่งนอกจากจะได้ผลตอบแทนในรูปแบบของการปล่อยเช่า (Rental Yield) แล้วยังมีการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อย่างต่อเนื่อง โดยจากการสำรวจอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ของคอนโดมิเนียมในทำเลรังสิต พบว่าได้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 4-6% อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอัตราการเช่า (Occupancy Rate95% ตลอดทั้งปี ถ้าพิจารณาจากจำนวนนิสิตนักศึกษาใหม่ปีละกว่า 8,000 คน”

“บริษัทฯ จึงมีความเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของทำเลอันโดดเด่น และการสร้างพื้นที่ที่แตกต่างและเกิดประโยชน์สูงสุดจากการทำความเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ จะผลักดันให้ ‘Common TU’ ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เช่าที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์และแวดล้อมด้วยสังคมที่มีคุณภาพได้ กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวที่มองหาสินทรัพย์ที่ลงทุนน้อยแต่ได้รับผลตอบแทนจากค่าเช่าที่มั่นคง ซึ่งทำให้ทุกการลงทุนคุ้มค่า และมีความสุขไปด้วยกันตามนิยามของครีเอเตอร์ส เอชคิว” นายชัยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

ทั้งนี้ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จะจัดกิจกรรมพรีเซลล์โครงการ “COMMON TU” สำหรับผู้สนใจเยี่ยมชมและทราบรายละเอียดโครงการ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-18.00 น. ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.thecreatorshq.com หรือโทร 095-993-9992