กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง!! แสนสิริ “ผ่อนให้ 24 เดือน*” ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโด กับ 59 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ ทั่วประเทศ เริ่มเพียง 1.59 ลบ.

 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง!! แสนสิริ “ผ่อนให้ 24 เดือน*”
ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโด
กับ 59 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ ทั่วประเทศ เริ่มเพียง 1.59 ลบ.

แสนสิริ กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของคนไทยทั้งประเทศ รายแรกและตัวจริงของวงการอสังหาฯ กับ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” โปรฯแรงส์แห่งปีที่ห้ามกระพริบตา หลังจากสร้างปรากฏการณ์ talk of the town ครั้งยิ่งใหญ่ผลักดันยอดโอนรวมทะลุเป้า 45,000 ล้านบาท โตสวนกระแสตลาดเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา วันนี้ เรา พร้อมแล้ว กลับมาส่งความสุข ช่วยคนไทยให้มีบ้านของตัวเองได้ เริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท ไม่พร้อมผ่อนไม่เป็นไร แสนสิริ ผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอก 24 เดือน*  พบข้อเสนอดีๆ มากมาย คัดทุกโครงการคุณภาพทั้งบ้าน คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 59 โครงการ ทั่วประเทศ วันนี้ – 31 มี.ค. 2564 พร้อมคุยทุกดีลทุกราคา

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริ ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” ผู้นำรายแรกและตัวจริงของวงการอสังหาฯ ลูกค้าตอบรับแรงจากการที่เมื่อจองซื้อที่อยู่อาศัยแล้ว ไม่ต้องมีภาระใดๆ ไปถึง 24 เดือน นำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้ ตัดกังวลใจจากทั้งภาวะเศรษฐกิจหรือการงาน มีเวลาเตรียมตัวสบายๆ ยาวไปถึง 2 ปี ส่งผลให้แคมเปญได้รับการตอบรับที่ดี และมียอดขายพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยสามารถสร้างยอดโอนในปีที่ผ่านมาได้ถึง 45,000 ล้านบาท สามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยมากถึง 35 โครงการ แบ่งเป็นยอดโอน จากโครงการคอนโดมิเนียมสูงถึง 25,500 ล้านบาท โตจากปีก่อนถึง 50% และยอดโอนโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท โตขึ้น 39% จากปีก่อน
 

จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่ง ความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight เราจึงนำแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” กลับมาอีกครั้งตามกระแสคำเรียกร้อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* ครอบคลุมถึง 59 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ”  

พบกับแคมเปญแรงส์แห่งปีจากแสนสิริ ตามกระแสคำเรียกร้องของคนไทยทั้งประเทศ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” คัดทุกโครงการคุณภาพทั้งบ้าน คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 59 โครงการทั่วประเทศ วันนี้ – 31 มี.ค. 2564 พร้อมคุยทุกดีล ทุกราคา  ได้แก่ คอนโดมิเนียม 9 โครงการ อาทิ XT Ekkamai เริ่ม 4.59 ล้าน  ไลฟ์สไตล์คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางเอกมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลุดจากคำว่าธรรมดา, oka HAUS เริ่ม 3.9 ล้าน รีสอร์ทคอนโดพร้อมอยู่ใกล้ทองหล่อ, เดอะ เบส สะพานใหม่ เริ่ม 2.39 ล้าน คอนโดใหม่ ก้าวเดียวถึงรถไฟฟ้าให้ครบ พร้อมเข้าอยู่*, ดีคอนโด ธาร เริ่ม 1.79 ล้าน คอนโดสไตล์รีสอร์ท ใจกลางจรัญฯ ห้องแต่งครบ* พร้อมอยู่และ บ้าน คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 50 โครงการ อาทิ อณาสิริ บางนา เริ่ม 2.29 ล้าน*  บ้านและทาวน์โฮมวิวทะเลสาบ เปิดเฟสใหม่โซนคลับเฮาส์, อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน เริ่ม 3.99 ล้าน* เปิดเฟสใหม่บ้าน 4 ห้องนอน ติดถ.ใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และเซ็นทรัล เวสต์เกต, บุราสิริ บางนา เริ่ม 4.69 ล้าน*เปิดโซนใหม่ใกล้คลับเฮาส์ รับแพ็คเกจช่วยโอน พร้อมแอร์ห้องนอนใหญ่* และเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา เริ่ม 15 ล้าน เฟสใหม่บ้าน 100 ตร.วา ใกล้สวนส่วนกลางติดตั้งนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น PM2.5 และไวรัส เป็นต้น

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชมโครงการแสนสิริ อย่างมั่นใจปลอดภัยกับมาตรการ Sansiri Care ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา       9.00-18.00 น.* หรือจะ Private Tour นัดหมายเวลาก่อนเข้าชมโครงการแบบส่วนตัวเฉพาะครอบครัวคุณ หรือ เยี่ยมชมและซื้อโครงการแสนสิริ ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุคโควิด กับ Sansiri Multi-channel ง่ายแค่ปลายนิ้ว ได้แก่ ช่องทางที่1 : Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล ช่องทางที่ 2 : Line Official Account สนในโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc ช่องทางที่ 3: Facebook Sansiri PLC เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย ช่องทางที่ 4: Visit Site เยี่ยมชมโครงการแบบ private tour ที่ทั้งปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ช่องทางที่ 5: 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางที่ 6: Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริ พร้อมดูแล โทรเลย 1685 เบอร์เดียว

“แสนสิริ มั่นใจว่า การกลับมาของแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” จะสร้างปรากฏการณ์และกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์ไม่กับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ประกอบกับ ความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ความเชื่อมั่นจากลูกค้า พร้อมด้วยจุดแข็งบริการ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค และความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24  เป็นอีกปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตและ ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งในทุกสภาวการณ์ในปี 2564 นี้ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจมหภาคของประเทศต่อไปได้” นายอุทัย กล่าวปิดท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ คลิก!: www.sansiri.com/campaign/promotion
#MadeForLife #MadeForEveryday
หมายเหตุ* : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด