กลับมาอีกครั้ง! แสนสิริเปิดตัว “คอนโด มี” แบรนด์คอนโดคุณภาพ ราคาต่ำล้าน จัดเต็ม 4 ทำเลใหม่ใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน ‘บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาคร, นวนคร เฟสใหม่’ เตรียมพบกับเซลล์แกลลอรี่และห้องตัวอย่างทั้ง 4 โครงการ เดือนมิ.ย. นี้!

กลับมาอีกครั้ง! แสนสิริเปิดตัว “คอนโด มี” แบรนด์คอนโดคุณภาพ ราคาต่ำล้าน
จัดเต็ม 4 ทำเลใหม่ใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน ‘บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาคร, นวนคร เฟสใหม่’
เตรียมพบกับเซลล์แกลลอรี่และห้องตัวอย่างทั้ง 4 โครงการ เดือนมิ.ย. นี้!
 

  • แสนสิริเปิดตัว “คอนโด มี” 4 โครงการใหม่ คอนโดคุณภาพ ราคาต่ำล้าน ผ่อนถูกกว่าเช่า ใน 4 ทำเล ใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน มาพร้อมกับมาตรฐานการก่อสร้างและดูแลหลังการขายของแสนสิริ รุกสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีให้ทุกคน เพิ่มโอกาสการมีบ้านให้คนทุกกลุ่ม
  • พบกับ 4 ทำเลใหม่ ‘บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาคร, นวนคร เฟสใหม่’ ตอบรับดีมานด์กลุ่มพนักงานโรงงาน นิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงานโดยรอบ รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัยใกล้เคียง
  • เดือนมิ.ย. นี้! เปิดเซลล์แกลลอรี่และห้องตัวอย่างทั้ง 4 โครงการ ได้แก่ ‘คอนโด มี บางนา-บางบ่อ’ เพียง 1 นาทีถึงโลตัส บางบ่อ, ‘คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9’ เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้าง ‘คอนโด มี สินสาคร’ ทำเลดีหน้านิคมอุตสาหกรรมสินสาคร และ ‘คอนโด มี นวนคร เฟสใหม่’ ติดตลาดโรงเกลือ ขยายเพิ่มรับดีมานด์ท่วมท้นหลังจากเปิดตัว
  • มั่นใจ Sold Out ทุกโครงการปิดการขายทันทีที่เปิดจอง เดินตามรอยความสำเร็จของคอนโด มี นวนคร (เฟสแรก) พร้อมดันยอดขายพุ่งทะยานสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ.

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แสนสิริมุ่งเน้นนำเสนอโครงการที่เพิ่มโอกาสในการมีบ้านของคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม เราได้ขยายพอร์ตคอนโดแสนสิริให้ตอบรับกลุ่มลูกค้า Real Demand และเปิดตัวโครงการใหม่ในราคาที่เข้าถึงง่าย อย่าง ‘คอนโด มี’ แบรนด์คอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ผ่อนถูกกว่าเช่า ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน มาพร้อมกับมาตรฐานการก่อสร้างและดูแลหลังการขายของแสนสิริ การันตีความคุ้มค่าทั้งซื้ออยู่เองและเพื่อการลงทุน จนสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จไปตั้งแต่โครงการแรก กับ ‘คอนโด มี นวนคร (เฟสแรก)’ ที่ปิดการขายอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 2 วัน และโอนแล้วเกือบ 100% เราจึงพร้อมสานต่อความสำเร็จเปิดตัว ‘คอนโด มี’ 4 โครงการใหม่ บน 4 ทำเล ได้แก่ บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาครและนวนคร เฟสใหม่’ เพื่อเจาะกลุ่มพนักงานโรงงาน, นิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงานโดยรอบ รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัยใกล้เคียง โดยเตรียมเปิดเซลล์แกลลอรี่ของทั้ง 4 โครงการแรกและพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างในช่วงต้นเดือนมิ.ย. นี้”

“คอนโด มี” 4 ทำเลใหม่ ‘บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาครและนวนคร เฟสใหม่’

‘คอนโด มี บางนา-บางบ่อ’ เริ่ม 999,000 บาท* ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางชุมชนท่ามกลางนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมบางพลี, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์และนิคมอุตสาหกรรมบางปู ใกล้แหล่งงานโซนบางนาตราด ที่เต็มไปด้วยบริษัทชั้นนำอีกมากมาย เพียง 1 นาทีในระยะเดินถึงตลาดเสริมสุขบางบ่อและโลตัส บางบ่อ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบข้างอื่น ๆ เช่น เยส บางพลีและบิ๊กซี บางพลี ใกล้โรงพยาบาลบางบ่อและโรงพยาบาลบางนา 2

‘คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9’ เริ่ม 1.09 ลบ.* เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้าง ที่เชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและเข้าเมืองมาที่ BTS สถานีพญาไทและรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้อีกหลายสาย เช่น สถานีเพชรบุรี และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ทำให้สามารถเดินทางเข้ามาทำงานในตัวเมืองได้สะดวก ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์อย่าง The Nine Center Rama 9 และ The Paseo รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่าง Siam Premium Outlets Bangkok และ Central Village แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ซีคอนสแควร์, โรงพยาบาลพระรามเก้าและมหาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง

‘คอนโด มี สินสาคร’ เริ่ม 999,000 บาท* ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางชุมชน ตรงข้ามกับนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ที่เป็นแหล่งงานสำคัญในย่าน ใกล้โรงเรียน Assumption College English Program ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดังในบริเวณ รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร, ตลาดนัดและซุปเปอร์มาเก็ต  เช่น ตลาดมหาชัย, เซ็นทรัลมหาชัยและพอร์โต้ ชิโน เชื่อมต่อถนนพระราม 2 เพียง 5.5 กม. ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองในโซนสาทร หรือออกนอกเมืองไปทางมหาชัยได้สะดวก

‘คอนโด มี นวนคร เฟสใหม่’ เริ่ม 999,000 บาท* ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดโรงเกลือนวนคร ซึ่งเป็นตลาดค้าปลีก-ค้าส่งขนาดใหญ่ใจกลางนวนคร และนับเป็นชุมชนที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ เช่น โรงเกลือมาร์เก็ตนวนครและนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ที่มีบริษัทชั้นนำมากกว่า 200 แห่ง แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย เช่น โลตัส นวนครและบิ๊กซี นวนคร รวมถึงอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวลัยอลงกรณ์ในระยะเดินเพียง 950 เมตร

“โครงการ ‘คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการใหม่ มีกำหนดเปิดขายและพร้อมอยู่ทันที ทำให้ลูกค้าไม่ต้องมีภาระด้านค่าใช้จ่ายถึง 2 ทางทั้งค่าเช่าและค่าผ่อนดาวน์ไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังเป็นคอนโดแต่งครบ ทำให้สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเดินหน้ารุกตลาดคอนโดอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาโครงการใหม่ใน Affordable Segment ในระดับราคาเข้าถึงง่าย ขยายโอกาสการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกกลุ่มในทุกเซกเมนต์ทั้งผู้ซื้ออยู่เองและนักลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว และจากความสำเร็จของคอนโด มี นวนคร (เฟสแรก) ทำให้เรามั่นใจว่า ’คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการใหม่ จะ Sold Out ปิดการขายทันทีที่เปิดจองเช่นกัน และเป็นส่วนสำคัญในการดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. ภายในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”  นายองอาจ  กล่าวสรุป

เตรียมพบกับเซลล์แกลลอรี่ ‘คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการ เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* จอง 999 บาท ผ่อน 999 บาท* ต่อเดือน ได้แก่ ‘คอนโด มี บางนา-บางบ่อ’ เพียง 1 นาทีถึงโลตัส บางบ่อ, ‘คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9’ เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้าง ‘คอนโด มี สินสาคร’ ทำเลดีหน้านิคมอุตสาหกรรมสินสาคร  และ ‘คอนโด มี นวนคร เฟสใหม่’ เพียง 300 เมตรจากตลาดโรงเกลือในช่วงเดือนมิ.ย.นี้! ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://siri.ly/WemT8Q5 หรือโทร 1685

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ ‘คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการ ที่:

http://siri.ly/WemT8Q5 หรือ #CondoMe #YOUAreMadeforLife