VMPC ส่ง “เอสเทรา เบลส” ประชันมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39

VMPC เตรียมส่งมอบพร้อมโอนโครงการ “แอสเทรา เบลส” เฟส 1  ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น บนทำเลทอง ติดถนนพระราม 2 กม. 5 ล่าสุดร่วมออกบูธงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39” ตั้งแต่วันที่  4 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ! สำหรับผู้จองบ้านภายในงาน รับฟรี! แอร์ทั้งหลัง ตั้งเป้าสิ้นปี 2561 กวาดยอดโอน 2 เฟสแรก 500
ล้านบาท 

          นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากการเปิดตัวโครงการ “แอสเทรา เบลส” (Astera Bless) ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนพระราม 2 กม.5 พื้นที่โครงการประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Luxury Style” เน้นความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น “Free Space Design”  ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านในรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยสุดคุ้มค่า บนทำเลที่ดีที่สุดริมถนนพระราม 2 การเดินทางสะดวกสบาย ระบบสาธารณูปโภคครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

          สำหรับโครงการแอสเทรา เบลส เฟสแรก จำนวน 51 ยูนิต ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2560 อยู่ระหว่างการรอส่งมอบและพร้อมโอนให้กับผู้ซื้อ ส่วนเฟส 2 จำนวน 69 ยูนิต เริ่มเปิดขายช่วงปลายปี 2560 ขณะนี้มียอดขายประมาณ 32% คาดว่าจะสามารถปิดการขายเฟส 2 ได้ภายในปี 2561 โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้นำโครงการแอสเทรา เบลส ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39”  ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 – 7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ C 205 – 206 โซน C2 พร้อมโปรโมชั่นฟรี! แอร์ทั้งหลัง เมื่อจองบ้านในโครงการแอสเทรา เบลส ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 โดยในปี 2561 นี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดโอนโครงการแอสเทรา เบลส เฟส 1 และเฟส 2 รวมทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท

นายปริญญา กล่าวว่า โครงการแอสเทรา เบลส มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์  แบบที่ 1  ALLURE (อะลัว) หน้ากว้าง 6.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ห้อง Family Room และ Master Bedroom แบบ High Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 9.89 ล้านบาท  และ แบบที่ 2  BLESS (เบลส) หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร Living Room แบบ Double Volume 6 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Family Room ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 8.49 ล้านบาท

“โครงการแอสเทรา เบลส ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะทุกพื้นที่ภายในบ้านได้รับการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่และตอบรับการเป็นโฮมออฟฟิศที่ทันสมัยไปพร้อมๆ กัน มีระบบผ่านเข้า – ออกแบบ Easy Pass พร้อมระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ สวนสาธารณะ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการยังเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพมากที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ โดยเชื่อมต่อจุดสำคัญทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก – บางปะอิน และทางพิเศษพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตกซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอย่างครบครัน” นายปริญญา กล่าวในตอนท้าย

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ “แอสเทรา เบลส” (Astera Bless) ทาวน์โฮม
ระดับไฮเอนด์ 3 ชั้นครึ่ง บนทำเลทองถนนพระราม 2 ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสมาชิก
ทุกคนในครอบครัว พร้อมนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5296 และ 064 181 5298