VMPC จัดโปรสุดคุ้ม “แอสเทรา เบลส พระราม 2” ลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮมบนทำเลทองเชื่อมต่อทุกการเดินทาง

VMPC จัดโปรสุดคุ้ม “แอสเทรา เบลส พระราม 2”
ลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮมบนทำเลทองเชื่อมต่อทุกการเดินทาง

ชูจุดขายทาวน์โฮมระดับลักซ์ชัวรี่โครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ต้นถนนพระราม 2 กม. 5 บนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยสนุกกับการจัดวางพื้นที่แห่งความสุขในแบบที่ต้องการ สะดวกด้วยจุดเชื่อมต่อทุกการเดินทาง และสาธารณูปโภคครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 8.49 ล้านบาท  “พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด” เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายและให้ความสำคัญกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลที่มีศักยภาพ ติดถนนสายหลักหรือถนนใหญ่ พร้อมดีไซน์และการสร้างสรรค์ทุกโครงการด้วยความใส่ใจรายละเอียดในทุกประเด็น โดยเฉพาะโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” (Astera Bless @ RAMA 2) ลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮม (Luxury Townhome) 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนพระราม 2 กม.5  ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร” เน้นความหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น “Free Space Design” ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยสุดคุ้มค่า โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด”  เมื่อจองและทำสัญญาซื้อขาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2562

สำหรับโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” มีพื้นที่โครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท การจัดวางผังในแต่ละยูนิตคำนึงถึงทิศทางของแสงและลมเป็นหลัก ตลอดจนการออกแบบภายในที่เน้นความโปร่ง เปิดรับแสง และลมจากธรรมชาติ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ 1. ALLURE  หน้ากว้าง 6.5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ โดยมีจุดเด่นที่ Master Bedroom แบบ High Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร รวมถึงห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และ 2.BLESS  หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มี Living Area แบบ Double Volume 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” ตอบโจทย์ครบทุกความสะดวกบนทำเลที่มีศักยภาพ ถือเป็นทาวน์โฮมหรูเพียงโครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ต้นถนนพระราม 2 กม. 5 เชื่อมต่อจุดสำคัญมากมาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก–บางปะอิน และทางพิเศษพระราม 3–ดาวคะนอง–วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตกซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ  นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล  ส่วนภายในโครงการ ประกอบด้วย คลับเฮาส์  สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง และสวนหย่อมกระจายทั่วโครงการอีก 13 จุดเพื่อให้ทุกยูนิตใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวมากที่สุด รวมถึงสนามเด็กเล่น พร้อมระบบเข้า–ออกโครงการ
แบบ Long Range Pass Card และอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงกับระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ

“การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสและกระตุ้นการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านในโซนพระราม 2 โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งโครงการแอสเทรา เบลส เป็นทำเลที่ดีที่สุดบนถนนพระราม 2 เชื่อมต่อจุดสำคัญทุกการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางจากพระราม 2 เข้าสู่ใจกลางเมือง เช่น สาทร สีลม สยามสแควร์ รวมถึงมุมเมืองอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก ซึ่งการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโครงการแอสเทรา เบลส พระราม 2 สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว” นายปริญญา กล่าวในตอนท้าย

สำหรับผู้สนใจโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” (Astera Bless @ RAMA 2) ทาวน์โฮม
ระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5298 หรือ
www.vmpcgroup.com