Sold Out! “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ขายเกลี้ยง 100% “พาร์ค ลักชัวรี่” มั่นใจทยอยปิดการขายคอนโดหรูเพิ่มต่อเนื่อง

Sold Out! “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ขายเกลี้ยง 100% 
“พาร์ค ลักชัวรี่” มั่นใจทยอยปิดการขายคอนโดหรูเพิ่มต่อเนื่อง
 

“พาร์ค ลักชัวรี่” ปลื้ม โปรลับ “Secret Deals” หนุน “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ขายเกลี้ยง 100% คาดสามารถโอนกรรมสิทธิ์จนครบทั้งโครงการได้ภายในเดือน ก.ค. มั่นใจทยอยปิดการขายโครงการคอนโดหรูต่อเนื่อง อาทิ พาร์ค 24 เฟส 1, ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน, ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง 

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากการจัดแคมเปญ Secret Deals โปรลับลดเป็นล้าน” ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทสามารถขายโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร โครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางทำเลสุดฮอต ได้เพิ่มเติมอีก 200 ล้านบาทอย่างรวดเร็ว จนสามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่า 3,900 ล้านบาท ได้แล้ว 100%

“ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องทำเลใจกลางเมืองที่หาโครงการใหม่ๆ ในระดับราคาเดียวกันไม่ได้อีกแล้ว ทำให้ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดพรีเซล วันนี้ เราสามารถปิดการขายล็อตสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบ 100% ภายในเดือน ก.ค. จากปัจจุบันที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้วประมาณ 98%”

สำหรับโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 43 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 2-3-75.7 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 2 Bedrooms มีทั้งแบบ Monoplex และ Duplex ฝ้าเพดานแบบ Duo Space สูงถึง 4.4 เมตร ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อประมาณไตรมาส 4/2562

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีแนวโน้มมีทิศทางคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทเชื่อมั่นว่า โครงการอื่นๆ ในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ จะยังคงสามารถสร้างยอดขาย ยอดโอน ตลอดจนปิดการขาย 100% ได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มีโครงการที่อยู่ในสถานะใกล้ปิดโครงการแล้วหลายแห่ง อาทิ โครงการพาร์ค 24 เฟส 1 ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายได้ 100% ภายในเดือนหน้า และโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน กับโครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 โครงการก่อสร้างเสร็จแล้ว มีทั้งยอดโอนกรรมสิทธิ์และมีคนสนใจสอบถามข้อมูล และขอเข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแล 2 แบรนด์หลัก 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 52,180 ล้านบาท ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,600 ล้านบาท เน้นเกาะทำเล CBD 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,580 ล้านบาท