“SJJ Group” ผู้นำนวัตกรรมเมทัลชีทยุคใหม่ ความลงตัวของคุณภาพผสานความสวยงาม

“SJJ Group” ผู้นำนวัตกรรมเมทัลชีทยุคใหม่
ความลงตัวของคุณภาพผสานความสวยงาม

หากจะนึกถึงวัสดุก่อสร้างที่นอกเหนือจากความทนทานและตรงจุดประสงค์การใช้งานแล้ว ความสวยงามก็นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในยุคสมัยนี้ที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเจริญก้าวหน้าไปอย่างมากแล้วเช่นกัน SJJ Group ภายใต้การดูแลของ คุณสายฝน เขียวเกิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เจ เจ เพอร์เฟค รูฟ จำกัด ในปี พ.ศ. 2539 บริษัทฯได้ถูกจัดตั้งขึ้น เพื่อทำธุรกิจขายและติดตั้ง แผ่นเหล็กรีดลอนสำหรับหลังคา ผนัง กันสาด ชายคา รางน้ำ และช่องระบายลม ซึ่งในขณะนั้นวัสดุก่อสร้างประเภทแผ่นเหล็กเคลือบอลูซิงค์และแผ่นเหล็กเคลือบสีเริ่มเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง เนื่องจากคุณสมบัติเฉพาะ เช่น น้ำหนักเบา ทำให้ลดค่าโครงสร้าง ติดตั้งง่าย ใช้เวลาในการติดตั้งน้อย ไม่มีรอยต่อ ทนทานต่อการใช้งาน และยังสวยงามถูกใจผู้ใช้ นอกจากที่ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของ SJJ Group นั้นมีให้เลือกใช้ตามลักษณะของงานอย่างครบถ้วนแล้ว  SJJ Group ยังมีวิศวกรและสถาปนิก ที่สามารถออกแบบรวมถึงให้คำแนะนำไว้คอยให้บริการด้วย รวมยังมีบริการงานผลิต จำหน่าย และติดตั้งได้อย่างครบวงจรเช่นกัน และด้วยความพร้อมทางด้านการบริการและความชำนาญเหล่านี้ทำให้ทางผู้บริหารวางเป้าหมายต่อไปในการเจาะกลุ่มลูกค้า Interior หรืองานตกแต่งภายในมากขึ้นในขณะนี้ต่อไป

ผลิตภัณฑ์หลักที่เป็นจุดเด่นของ SJJ Group มีอยู่หลายประเภท อาทิเช่น Fonde Premium Steel” ผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเคลือบสี, เคลือบอลูซิงค์รีดลอน ผลิตจากเครื่องจักรที่มีคุณภาพ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง จนได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมออสเตรเลียและมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นมายืนยัน นอกจากคุณภาพที่ได้รับแล้วยังสามารถผลิตได้ทั้งแผ่นตรง แผ่นโค้ง และงานพับต่างๆ มีลอนให้เลือกหลายรูปแบบ มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ในทุกรูปแบบลอน ประเภทต่อไปที่นับเป็นพระเอกของงานนี้ คือ Fonde Luxury Steel” แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่มีสีและลวดลายพิเศษ เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น ลายไม้ หรือลายสนิม เป็นต้น โดยสามารถผลิตได้ทั้งฝ้า ระแนง และผนัง ตามความต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับงานสถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำกัน สวยงาม ใช้เป็นวัสดุทดแทน ที่มาพร้อมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจนั่นคือ Runn Perfect Purlins” ผลิตภัณฑ์ โครงสร้างเหล็กกัลป์วาไนซ์ ที่ผ่านกระบวนการเคลือบสังกะสีด้วยวิธีชุบร้อนแบบต่อเนื่อง ทำให้แผ่นเหล็กมีผิวเคลือบที่ทนทาน ไม่แตกกะเทาะหรือลอกในระหว่างรีดขึ้นรูป สามารถผลิตได้ทั้งแป Z,C, Monier และ C-Line และ “Runn Ventilator” อุปกรณ์ระบายอากาศที่ใช้การไหลเวียนของลมตามธรรมชาติโดยไม่พึ่งพาพลังงานไฟฟ้า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาอาคารที่มีความร้อนสูง ที่ผ่านการรับรองสิทธิบัตรการออกแบบจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาอีกด้วย

ด้วยคุณภาพและความสวยงามที่ทาง บริษัท เอส เจ เจ เพอร์เฟค รูฟ จำกัด ได้ตั้งใจพัฒนามาอย่างยาวนานทำให้ได้รับการยอมรับในกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมากในการนำไปเป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปัตยกรรม อาทิเช่น สถานีรถไฟหัวลำโพง, ศูนย์กระจายสินค้า CP All, Redd Premium Storage, Jin Wellbeing Country, TASANA NAKORN TERRACE @ICONSIAM นอกจากนี้แล้วทางบริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นให้เลือกใช้ตามการใช้งานที่แตกต่างออกไปได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Dreamm Modern Roof, Ranbuild และ Fonde Wingg ด้วยความสามารถทางด้านช่าง การก่อสร้างและความรู้อย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับ เหล็ก ประกอบกับ ความจริงใจ ของผู้บริหารในการให้บริการลูกค้ากิจการจึงรุ่งเรืองเจริญเติบโตอย่างมั่นคง ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา สามารถสอบถามหรือศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.sjj.co.th