SENA รุกตลาดแนวราบ เจาะทำเลทองรามอินทรา ปั้นบ้านหรู “เสนาแกรนด์โฮม” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SENA บุกตลาดอสังหาฯส่งบ้านเดี่ยวหรู แบรนด์ “เสนาแกรนด์โฮม” เจาะเรียลดีมานด์ ย่านรามอินทรา ราคาเริ่ม 7 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์ 7- 8 กันยายนนี้

SENA รุกตลาดแนวราบ เจาะทำเลทองรามอินทรา
ปั้นบ้านหรู “เสนาแกรนด์โฮม” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
SENA บุกตลาดอสังหาฯส่งบ้านเดี่ยวหรู แบรนด์ “เสนาแกรนด์โฮม”
เจาะเรียลดีมานด์ ย่านรามอินทรา ราคาเริ่ม 7 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์ 7- 8 กันยายนนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รามอินทรา” เป็นย่านที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อสูง ประกอบกับย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ตอบสนอง Work-Life Balance ได้อย่างดีขณะที่การเดินทางสะดวกสบายเส้นทางเชื่อมต่อถนนและทางด่วนหลายสายเชื่อมโยงถนนสายหลักและสายรองที่สำคัญ มากมาย เช่น ถนนรามอินทรา ถนนนวมินทร์ ถนนสุขาภิบาล 5  ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางเลียบวงแหวน – จตุโชติ รามอินทรา และ ทางด่วนฉลองรัช เป็นต้น ประกอบกับปัจจุบันย่านรามอินทรามีเมกะโปรเจ็คต์ด้านคมนาคมที่รองรับการขยายตัวของเมือง ทำให้มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นในย่านนี้จำนวนมาก หากใครกำลังมองหาทำเลที่มีศักยภาพ “รามอินทรา” จัดเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย

ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “เสนาแกรนด์โฮม รามอินทรา ก.ม.8” พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้าน Natura ที่ดิน 50-84 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + 1 ห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ (Multifunction) ที่จอดรถมีให้เลือกตั้งแต่ 2-6 คัน เพียง 7 หลัง เท่านั้น ราคาเริ่ม 7-10 ล้านบาท ด้วยการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่น Flexible Function ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้เพื่อรองรับความต้องการได้ทุกขนาดครอบครัว โดยภายในบ้าน ชั้นบนปูพื้นด้วยปาร์เก้ไม้สัก และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Smart Security ที่เชื่อมต่อกับมือถือได้ตลอด 24 ชม.

จุดเด่นของโครงการแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคู้บอน) ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด  เดอะคริสตัล และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นต้น

เตรียมพบกับโครงการบ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง มีเอกลักษณ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวด้วยการอยากมีบ้านสักหลัง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดพบกันในวันที่ 7 – 8 ก.ย. นี้  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดเพิ่มในวันงาน 1 แสนบาท*(เฉพาะแปลงที่บริษัทกำหนด) ณ โครงการ เสนาแกรนด์โฮม รามอินทรา ก.ม.8

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1775 กด 14  หรือคลิ๊กได้ที่  http://bit.ly/2P3XSu7