RICHY ปรับกลยุทธ์ชูคอนเซ็ปต์ “Well – Tech” เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวโปรแกรม RICHY Friend Club แนะนำเพื่อนผ่านช่องทางออนไลน์ ลดเสี่ยงติดไวรัสโควิท-19

RICHY ปรับกลยุทธ์ชูคอนเซ็ปต์ “Well – Tech” เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน
พร้อมเปิดตัวโปรแกรม RICHY Friend Club แนะนำเพื่อนผ่านช่องทางออนไลน์
ลดเสี่ยงติดไวรัสโควิท-19

ริชี่ ปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์โลก อีกทั้งสถานการณ์ปัจจุบันในไทยไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศ หรือเชื้อโรค เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยชูคอนเซ็ปต์ “Well – Tech” เป็นการนำนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพกายที่ดี สุขภาพใจที่ดี เข้ามาปรับใช้ในโครงการ  พร้อมอัดโปรแกรม RICHY Friend Club ดึงลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ โดยสมัครผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ ลดความเสี่ยงจากการเดินทางในช่วงนี้เพิ่มความสะดวกให้สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เรื่องสุขภาวะ ความที่เป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้านทางริชี่ให้ความสำคัญเป็นอับดับแรก เรามองว่าทั้งในส่วนกลางและห้องพักอาศัยของลูกบ้านเอง ปัจจุบันทางริชี่กำลังดำเนินการจัดหาเครื่องฟอกอากาศ เครื่องเพิ่มปริมาณออกซิเจน เพื่อนำมาติดตั้งไว้ในส่วนกลางภายในโครงการและในสำนักงานขาย ให้พนักงานทำความสะอาดเพิ่มการดูแลในการทำความสะอาดส่วนกลาง เช่น ลิฟท์ สระว่ายน้ำ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการจากเราก็จะได้ รับสิ่งอำนวยขั้นพื้นฐานเพื่อสุขภาวะที่ดีไปด้วยเช่นกัน ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศที่ช่วยลด PM 2.5 เครื่องกรองน้ำช่วยลดคลอรีน ช่องระบายอากาศที่ช่วยให้อากาศหมุนเวียนลดอากาศภูมิแพ้ เป็นต้น โดยในโครงการที่จะสร้างใหม่ต่อไปจะมีการนำเทคโนโลยีเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนมาเพิ่มมากขึ้น

ด้านการตลาดได้ออกโปรแกรม Richy Friend Club เพื่อการรับรู้ข่าวสาร โปรโมชั่นได้ทางช่องทางออนไลน์ และช่วยในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ สร้างความจงรักภักดีกับลูกค้าปัจจุบัน โดยให้ลูกค้าปัจจุบันสมัครเป็นสมาชิกและเป็นผู้แนะนำลูกค้าใหม่ โดยทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่จะได้รับสิทธิประโยชน์เท่าๆ กัน ในการนำไปแลกของกำนัลมากมาย อาทิ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม กั๊ตเจต เครื่องใช้ไฟฟ้า ท่องเที่ยว และ ช้อปปิ้ง มีมูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แบรนด์ชั้นนำหลายราย อาทิ ร้านอาหาร ร้านเฟอร์นิเจอร์ ธนาคาร เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก ลูกค้าที่สนใจสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ขายประจำแต่ละโครงการ หรือหากลูกค้ากังวลเรื่องโควิท สามารถติดต่อสอบถามได้หลายช่องทางโซเชียลมีเดียของริชี่ได้ นอกจากนี้ยังมีทำระบบให้รองรับการซื้อ จองสิทธิ์ได้ทั้งลูกค้าในไทยและต่างประเทศ ผ่านเว็ปไซต์ ได้เช่นกัน

ด้านของบุคลากร ในช่วงวิกฤตโควิท-19 ที่ปัจจุบันหาหน้ากากอนามัยได้ยาก ทางริชี่ได้เดินสายอบรมลูกบ้านและพนักงานในองค์กรทำแอลกอฮอล์เจลล้างมือต่อสู้ไวรัสได้ด้วยตนเอง เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ลดความเสี่ยง ลดการติดเชื้อ” ดร.อาภา กล่าว

ปัจจุบันริชี่ มีโครงการทั้งหมด 13 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง แนวราบ ทาวน์โฮม อาทิ The Rich เอกมัย, The Rich เพลินจิต-นานา, The Rich พระราม9-ศรีนครินทร์, Rich Park @เทอมินัล พหลโยธิน 59 และ Rich Point @BTS วุฒากาศ เป็นต้น ช่องทางในการติดต่อ ริขี่ www.richy.co.th, Facebook/ RICHY Place 2002, LINE official: @rp2002 และ Call center 1343