MJD จับมือรพ.สัตว์ทองหล่อ ส่ง “LOVE PET GET LOVE” เอาใจลูกบ้านคนรักสัตว์เลี้ยง มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มตลอดเดือนแห่งความรัก สานต่อแนวคิด “Pet Friendly”

MJD จับมือรพ.สัตว์ทองหล่อ ส่ง “LOVE PET GET LOVE” เอาใจลูกบ้านคนรักสัตว์เลี้ยง มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มตลอดเดือนแห่งความรัก สานต่อแนวคิด “Pet Friendly”

คุณนาถริณ ปรมาเวศ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลประสบการณ์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับไฮเอนด์ในคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ร่วมกับ คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โรงพยาบาลสัตว์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาและการบริการที่สมบูรณ์แบบระดับสากล มอบสิทธิพิเศษ LOVE PET GET LOVE” ส่งต่อความรักให้น้องหมาน้องแมวสุดเลิฟตลอดเดือนแห่งความรัก เอาใจลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่รักสัตว์เลี้ยง ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  • ตรวจสุขภาพน้องหมาและน้องแมวฟรี! ด้วยโปรแกรมตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG)
  • ส่วนลดสูงสุด 50% บริการอาบน้ำตัดขน ให้น้องหมาน้องแมวเสริมหล่อเสริมสวยด้วยราคาสบายกระเป๋า
  • ฟรี! Gold Card Membership พร้อมส่วนลด 10% ค่ารักษาพยาบาลและค่าห้องพักผู้ป่วยใน (IPD) และส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)
  • ส่วนลด 10% บริการเพ็ท แท็กซี่ (Pet Taxi) สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่ไม่สะดวกในการนำสัตว์เลี้ยง มาที่รพ.
  • ส่วนลด 5% บริการสระว่ายน้ำรพ.สัตว์ทองหล่อ

ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงเดินหน้าสานต่อแนวคิดในการพัฒนาคอนโดฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pet Friendly Residences ที่เป็นจุดแข็งอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่เมเจอร์ฯ มีความแตกต่างจากคู่แข่งคือการหาพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่จะเติมเต็มความสุขให้แก่ลูกบ้านที่รักสัตว์เลี้ยงได้อย่างครบทุกมิติ ซึ่งรพ.สัตว์ทองหล่อเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์มาอย่างยาวนาน และเข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยดูแล รักษาและมอบบริการให้น้องหมาน้องแมวของลูกบ้านเมเจอร์ฯ ได้ครบวงจร ซึ่ง เมเจอร์ฯ จะยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสรรสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไป

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111