“Livinginsider” ผนึกกำลัง “SB Design Square” ก้าวครั้งใหญ่กับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปทางเลือกใหม่ ของการตกแต่งบ้านที่ครบวงจรจบในที่เดียว ผ่านแพลตฟอร์ม Livinginsider

 “Livinginsider” ผนึกกำลัง “SB Design Square”
ก้าวครั้งใหญ่กับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปทางเลือกใหม่
ของการตกแต่งบ้านที่ครบวงจรจบในที่เดียว ผ่านแพลตฟอร์ม Livinginsider
 

ครั้งแรกในเมืองไทยของ 2 องค์กรต่างธุรกิจ Livinginsider และ SB Design Square กับการผสมผสานความเป็น A Complete Real Estate Marketplace และ Home Design Solution ให้กลายเป็นเป็น Real Estate Commerce Platform ที่ดีที่สุดสู่ลูกค้าและลูกบ้านทุกคน

Livinginsider แพลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมมือกับ SB Design Square ผู้นำด้าน Home Design Solution พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปแบบใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค Next Normal เน้นย้ำทางเลือกใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องสินค้าและบริการได้ครบจบในที่เดียว เพียงเข้ามาที่แพลตฟอร์มของ Livinginsider ลูกค้าก็สามารถเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงบริการงานตกแต่งต่างๆ ของ SB Design Square ได้ทันที

การันตีด้วย คุณภาพ ชื่อเสียง และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทที่มีมาอย่างยาวนาน ยิ่งทำให้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และบริการตกแต่งบ้าน ถูกมัดรวมให้เกิด Synergy กับฐานลูกค้า และสามารถเติบโตไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

นายภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการที่ได้ประกาศยุทธศาสตร์ Real Estate Commerce Platform ก้าวสู่การเป็น “มาร์เก็ตเพลส” ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เริ่มต้นด้วยการเปิดเครื่องมือออนไลน์เชื่อมต่อไปยังเจ้าของบ้าน นายหน้า และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ให้เข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพไปแล้วนั้น ล่าสุดได้ร่วมมือกับทาง SB Design Square ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้สามารถตอบโจทย์ความเป็น Real Estate Commerce ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยร่วมมือกันออกแบบแพลตฟอร์มร่วมกับ SB Design Square เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้ารวมถึงบริการต่างๆ ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ที่กว้างขึ้น

สำหรับภาพรวมการขาย – เช่าอสังหาริมทรัพย์ส่งสัญญาณเติบโตสูงขึ้นทุกวัน แต่ในทางกลับกันอุตสาหกรรมนี้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายจากสังคมในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นยุคที่ธุรกิจต้องเข้าหาลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม และเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่มักศึกษาข้อมูลของสินค้าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ และยิ่งถ้าเป็นการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ แน่นอนว่าจะยิ่งต้องการข้อมูลรายละเอียดโครงการที่มากพอและน่าเชื่อถือได้ ทำให้ช่องทางที่ง่ายที่สุดสำหรับการค้นหาข้อมูลในยุคนี้คือช่องทางออนไลน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาการซื้อ-ขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Livinginsider ได้รับความนิยมมากขึ้นตามลำดับ ปัจจุบันผู้ใช้บริการเฉลี่ย 4,000,000 คนต่อเดือน และมีการเข้าดูข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนหน้าเว็บไซต์มากกว่า 9.5 ล้านครั้งต่อเดือน (ข้อมูลจาก Google Analytic เดือนมิถุนายน 2565)

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการหาช่องทางการขายใหม่ๆ กับพันธมิตรที่แข็งแกร่งสามารถให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ SB Design Square ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว SB Design Square ในฐานะของผู้นำด้าน Home Design Solution จึงไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในทุกมิติ ตอบรับกับอินไซต์ของผู้บริโภคยุค Next Normal ที่ให้ความสำคัญกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ จึงร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลสครบวงจรอย่าง Livinginsider ให้ลูกค้าที่เป็นทั้งนายหน้า ลูกค้าโครงการ หรือลูกค้าทั่วไป สามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการของ SB Design Square ผ่านแพลตฟอร์มของ Livinginsider ซึ่งนับว่าเป็นมิติใหม่ของการตกแต่งบ้านที่ครบวงจรให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

ภายใต้ความร่วมมือกันนี้ บนแพลตฟอร์มของ Livinginsider เราได้คัดสรรแบรนด์สินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อาทิ Koncept Play (คอนเซปต์ เพลย์) Looms (ลูมส์) ที่เป็นสินค้าในกลุ่มสไตล์มินิมอลเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วย Design Direct เฟอร์นิเจอร์พร้อมตกแต่งห้องในราคาที่คุ้มค่าสำหรับคอนโดมิเนียมทั้งผู้ปล่อยเช่าและผู้อยู่อาศัยเอง ทั้งนี้ในส่วนของบริการเรามีบริการที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ที่ทางลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการ SB Built–in ที่ทำให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพราะเราเป็นมืออาชีพเรื่องบิวท์อิน จะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ก็ตกแต่งได้แบบสวยทันใจ จบงานไวภายใน 30 วัน Zelection นวัตกรรมบิลท์อินดีไซน์หรูที่สร้างอิสระแห่งงานดีไซน์ ตอบโจทย์ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และครบเครื่องเรื่องของงานตกแต่งภายใน Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดฯ ซึ่งเหนือกว่าด้วยงานระบบที่ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว แบบสวย ครบ จบในที่เดียว ปิดท้ายด้วย Kitchen Solutions ศูนย์รวมชุดครัวหลากสไตล์สวย ให้คุณเลือกไปแมตช์กับพื้นที่และไลฟ์สไตล์การใช้งานได้ตรงใจ ตั้งแต่ครัวสำเร็จรูปขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงครัว Built-in ดีไซน์หรูหรา