ESTAR เผยโฉมคอนโดสไตล์อาร์ตรีสอร์ท “ควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52” พร้อมลุยแนวราบพื้นที่ EEC หนุนรายได้แกร่ง

ESTAR เผยโฉมคอนโดสไตล์อาร์ตรีสอร์ท “ควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52”
พร้อมลุยแนวราบพื้นที่ EEC หนุนรายได้แกร่ง

ESTAR เผยโฉมโครงการ “ควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52” คอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมอยู่สไตล์อาร์ตรีสอร์ท พร้อมอัดโปรแรง ครบ จบ คุ้ม!! 1 ห้องนอนแต่งครบ เริ่ม 2.89 ล้าน หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ชี้เป็นโอกาสทองของผู้บริโภคได้ห้องราคาไม่แพง ขณะที่ลุยเปิดตัวโครงการแนวราบ “เวลาน่า อะโมด้า” อู่ตะเภา-บ้านฉาง ในพื้นที่อีสเทอร์น สตาร์ พาร์ค รอบสนามกอลฟ์ หนุนฐานรายได้ให้แข็งแกร่ง

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯได้เปิดขายโครงการ ควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52 คอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 154 ยูนิต มูลค่าขายกว่า 600 ล้านบาทเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ ซึ่งได้ทยอยส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาและเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทจึงได้จัดแคมเปญห้องราคาพิเศษ 2.89 ล้าน พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โดยลูกค้าสามารถเข้าชมห้องจริง บรรยากาศจริง ที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal อีกด้วย สำหรับโครงการควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 52 ห่างจากบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 390 เมตร ประกอบด้วยห้องชุด ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 28-51 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 56 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท

“ปัจจุบันย่านอ่อนนุชยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในเรื่องที่อยู่อาศัยที่มีห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก ทั้งยังเป็น HUB เชื่อมโยง Mass transit ทั้งรถไฟฟ้าและ ทางด่วน 2 สาย เดินทางได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยและลงทุนปล่อยเช่า”

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้มีการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่อีก 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ  “เวลาน่า อะโมด้า อู่ตะเภา-บ้านฉาง ตั้งอยู่ในโครงการอีสเทอร์น สตาร์ พาร์ค อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง พื้นที่โครงการประมาณ 27 ไร่ จำนวน 104 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 540 ล้านบาท โดยมีบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 186 – 272 ตรม.  ขนาดที่ดิน 50-140 ตรว. ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% ของเฟสแรก

ดร.ต่อศักดิ์ กล่าวต่อว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 นี้ บริษัทได้กำหนดมาตรการการดูแลผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ลดการสัมผัส มีการเว้นระยะห่าง โดยสามารถทำนัดหมายเข้าชมล่วงหน้า หรือจะยกสำนักงานขายมาไว้ในมือคุณ ด้วยการจองโครงการผ่าน Eastern Star Pocket Sales Gallery ให้คุณซื้อบ้านได้ง่ายด้วยปลายนิ้ว ผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ หลังจากที่ประชาชนได้รับวัคซีนกันอย่างทั่วถึงและสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ประชาชนเริ่มมีความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยฟื้นตัวได้ในช่วงปลายปี 2564 นี้ หรืออย่างช้าก็ในช่วงต้นปีหน้า รวมถึงตลาดที่อยู่อาศัยก็จะค่อยๆ ฟื้นกลับคืนมาด้วยเช่นกัน