CRC อัด Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ กระตุ้นการใช้จ่ายหนุนเศรษฐกิจให้ฟื้นฟู

CRC อัด Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี
#ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ กระตุ้นการใช้จ่ายหนุนเศรษฐกิจให้ฟื้นฟู

รวมทุกธุรกิจในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กับสินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จากมากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, บีทูเอส, พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในเครือ อาทิ ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศเซ็นทารา, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, ดอลฟิน วอลเล็ท, The 1 และบัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) พร้อมตอกย้ำตัวจริงเรื่อง “ออมนิแชแนล” แห่งวงการรีเทล ประเทศไทย จัด Central Retail Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล ดับเบิ้ล เมกา เซลล์) มหกรรมช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปีของ เซ็นทรัล รีเทล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในหมู่ผู้บริโภคและหนุนเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นฟูในช่วง สี่เดือนสุดท้ายของปี เปิดตัวด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 9 เดือน 9 ดับเบิ้ล เมกา เซลล์) #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ อัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 90% ขนทัพสินค้าคุณภาพกว่า 1,000,000 รายการ จากมากกว่า 1,000 ร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างจุใจ การันตีของแท้ 100% พร้อมความคุ้มค่าแบบดับเบิ้ล ๆ เสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อของลูกค้าด้วย Dual Platform คาดแคมเปญนี้จะสร้างเงินสะพัดในกลุ่มธุรกิจเพิ่มขึ้นจากแคมเปญในปีก่อนกว่า 1,000 ล้านบาท และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนไทยตีเป็นมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท

นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการก้าวเข้าสู่ยุคอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัว การใช้จ่ายทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคไทย มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างมากและทั่วถึงในกลุ่มลูกค้าทุกเจเนเรชั่น“จากสถานการณ์หกเดือนที่ผ่านมา ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันหันมาช้อปออนไลน์อย่างถล่มทลาย ทำให้มียอดการเข้าซื้อสินค้าทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชในเครือเซ็นทรัล รีเทล เติบโตมากยิ่งขึ้นในทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของใช้จำเป็น, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องสำอาง, สินค้าแฟชั่น, ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า แพลตฟอร์มดิจิทัลที่หลากหลายช่องทางของเราสร้างยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 350% ในไตรมาสที่สองของปี 2563 (เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันปีก่อน) แคมเปญลดราคาส่งท้ายปี Central Retail Double Mega Sale ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคมนี้ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงสี่เดือนสุดท้ายของปีให้กลับมาฟื้นฟู และช่วยให้ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด และบริการที่ตรงใจ โดยเริ่มคิกออฟที่เดือนกันยายนด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ ลดสูงสุด 90% รวมสินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จากร้านค้ามากกว่า1,000 แห่งทั่วประเทศในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้ง ให้ลูกค้าได้คุ้มค่าแบบดับเบิ้ล เช่น การใช้ส่วนลดจากใบเสร็จหน้าร้าน ไปใช้ลดต่อที่หน้าเว็บไซต์ รวมถึงการสั่งซื้อด้วยบริการ Click & Collect (บริการคลิกสั่งซื้อหน้าเว็บ แล้วไปรับที่หน้าร้าน) จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มคูณสอง โดยสินค้าทุกรายการการันตีของแท้ 100% เพราะจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้ คือการที่เราอยากส่งมอบสินค้าและบริการที่ดี ในราคาที่ย่อมเยาให้ลูกค้าของเราได้เลือกซื้อกันอย่างมีความสุข”

“สำหรับแคมเปญนี้ เราได้ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพราะเป็นตัวแทนของครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งมองหาแพลตฟอร์มการซื้อสินค้าที่หลากหลาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าหรือช้อปผ่านออนไลน์ก็ตาม ดังนั้นจึงสามารถสะท้อนถึงบริการออมนิชาแนลที่ครบวงจรของบริษัทได้เป็นอย่างดี” นิโคโล เผยแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นในแต่ละเดือน โดยเริ่มจาก 9.9, 10.10, 11.11, และ12.12 ลดจัดหนักแบบดับเบิ้ล ๆ ผสานบริการต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้รอยต่อ ด้วย Dual Platform จากร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และบีทูเอส ผ่านบริการ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect, E-ordering หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมบริการสุดพิเศษต่าง ๆ ทั้ง Free Delivery และรับ/คืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเสริมแกร่งความคุ้มค่าด้วยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นำโดยศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต, และเซ็นทรัลวิลเลจ รวมทั้งกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ที่พร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า ดังนี้
• เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป: เอาใจคนชอบกิน ด้วยโปรโมชั่นอิ่มคุ้มราคาเดียว 99 บาท จากร้านแบรนด์ดังมากกว่า 500 สาขา ได้แก่ Mister Donut, Pepper Lunch, Chabuton Ramen, Thai Terrace, Ootoya และอร่อยดี เริ่มแจกคูปอง วันที่ 7-9 กันยายน และใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2563 นี้
• เซ็นทารา: ขนโรงแรมทุกแห่งในเครือเซ็นทารา ประเทศไทยมาลดกระหน่ำค่าห้องพัก เริ่มต้นที่ 960 บาทต่อคืน พร้อมข้อเสนอพิเศษแบบดับเบิ้ล เมื่อพักครบ 4 คืนขึ้นไป รับฟรีอาหารเช้า และอาหารเย็น ตลอดระยะเวลาเข้าพัก โดยสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ และใช้ได้ถึงเดือนมีนาคม 2564 นอกจากนี้ยังมีคูปองเงินสดที่จำหน่ายในราคา 1,000 บาท แต่ใช้เป็นส่วนลดค่าห้องพักที่โรงแรมในเครือเซ็นทาราได้ถึง 1,250 บาท โดยซื้อคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 กันยายน และใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน – 31 มกราคม 2564
• The 1: มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก แลกคะแนน The 1 เพียง 99 คะแนน รับส่วนลดช้อปต่อ 100 บาท (แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน สามารถใช้ส่วนลดได้วันที่ 9 กันยายนเท่านั้น)
• บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1: มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 990 บาทขึ้นไป ที่หน้าร้านและหน้าเว็บที่ร่วมรายการ รับคะแนน The 1 ถึง 990 คะแนน เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น
• ดอลฟิน วอลเล็ท: ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้จ่าย รูปแบบใหม่ไร้เงินสด พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่จ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ททุก ๆ 500 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 99 คะแนน สูงสุด 990 คะแนน และลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน สะสมได้เพิ่มอีกสูงสุดถึง 5 เท่า พร้อมมอบคูปองส่วนลด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), บีทูเอส, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายนนี้
สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ทางเว็บไซต์ www.centralretail.com/99DoubleMegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 1-13 กันยายน 2563