CMC เปิดตัว “THE CLEV RIVER LINE” คอนโดหรู วิวโค้งแม่น้ำ ใจกลางวงศ์สว่าง เริ่มต้นเพียง 1.79 ลบ. ตอบโจทย์ชีวิตท่ามกลางสุนทรียภาพที่ลงตัว

 CMC เปิดตัว “THE CLEV RIVER LINE”
คอนโดหรู วิวโค้งแม่น้ำ ใจกลางวงศ์สว่าง  เริ่มต้นเพียง 1.79 ลบ.
ตอบโจทย์ชีวิตท่ามกลางสุนทรียภาพที่ลงตัว

เจ้าพระยามหานคร (CMC) เปิดตัวโครงการ “THE CLEV RIVER LINE CHAOPHRAYA – WONG SAWANG (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง) คอนโดหรู โดดเด่นที่สุดบนถนนพิบูลสงคราม พร้อมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา 360 องศา ภายใต้แนวคิด A New Aestetic Of Life  Along The River ร่วมสัมผัสสุนทรียภาพที่ลงตัว แห่งการใช้ชีวิตเหนือสายน้ำ

 

ดร.ธีรเดช สนองทวีพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและขาย กล่าวว่า โครงการ THE CLEV RIVER LINE CHAOPHRAYA – WONG SAWANG (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่าง) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม 36 ชั้น จำนวน 598 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า1,600 ล้านบาท ซึ่งมีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงาม แบบพาโนรามา และความสวยงามของโครงการนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากสายน้ำ ที่ผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งโครงการจะเปิด Pre – Sale ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 นี้ คาดว่าโครงการ

 เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่าง จะตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ที่มีแนวคิดการลงทุนแบบคุ้มค่า ความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อทุกการเดินทาง และ facility ที่ครบครัน

โครงการ THE CLEV RIVER LINE CHAOPHRAYA – WONG SAWANG (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่าง) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม 36 ชั้น จำนวน 598 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 56 ตารางวา บนถนนพิบูลสงคราม ใกล้ทางด่วนศรีรัช เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 3 นาทีถึงมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ห้องสวยคุ้มค่า ทุกตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน กว้างขวางถึง 2,700 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ประมาณ 85,000 บาท/ตารางเมตร

 

บริเวณ Lobby ชั้น 1

ทั้งนี้ภายในโครงการมีห้องพักอาศัยก็มีให้เลือกทั้งแบบ Exclusive 1 Bedroom เริ่มต้น 24.61 ตารางเมตร และ 2 Bedroom เริ่มต้น 42.62 ตารางเมตร ที่จอดรถ 236 คัน หรือ 39 % มีพื้นที่สวน แบบ Vertical Garden 4 ชั้น ขนาดใหญ่กว่า 1,875 ตร.ม.สระว่ายน้ำเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อม มินิ บาร์ อีกทั้งยังมี SKY LOUNGE  และ ห้องสันทนาการ โซน Kid รองรับสำหรับเด็ก และห้องสมุด รวมถึง Fitness Room, Co-Kitchen และมีห้องซาวน่าแยกชาย – หญิง ระบบรักษาความปลอดภัย ภายในห้องพัก อาทิ Keycard Access ระบบ Digital Door Lock และสามารถสั่งการได้ภายในปุ่มเดียว และ Video Door Phone ทุกยูนิต ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างครบครัน

Library Room

Fitness

สระว่ายน้ำ มองเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา

พื้นที่สวนหย่อมพักผ่อน บริเวณชั้น1

นอกจากนี้ THE CLEV RIVER LINE CHAOPHRAYA- WONG SAWANG (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง) ยังเป็นโครงการหรู ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพการออกแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงานระดับดี พลังงานประจำปี 2562 จากกระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นการรับประกันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้การบริหารงานของ CMC GROUP

บมจ. เจ้าพระยามหานคร จำกัด (CMC)  ตอกย้ำถึงประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวสูงมากว่า 24 ปี ด้วยการดำเนินการด้านการบริหารที่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำครอบคลุมถึงการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้พักอาศัย

ทั้งนี้พร้อมเปิดจองรอบ Pre-Sale โครงการ “THE CLEV RIVERLINE CHAOPHRAYA – WONGSAWANG” (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยาวงศ์สว่าง) ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ Sale Gallery ถ.พิบูลสงคราม หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cmc.co.th หรือ โทร 1172