‘CMC’ เจ้าพระยามหานคร โชว์ยอดขาย “CUVEE” กว่า 40% กระแสตอบรับดี

‘CMC’ เจ้าพระยามหานคร โชว์ยอดขาย “CUVEE” กว่า 40% กระแสตอบรับดี

โครงการ “THE CUVEE” (เดอะ คิวเว่) จาก เจ้าพระยามหานคร (CMC) กระแสตอบรับดี  มียอดขายกว่า 40% คาดโครงการรัฐบาล ช่วยหนุน ทำยอดเข้าเป้า เตรียมส่งมอบปีหน้า

ดร.ธีรเดช สนองทวีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดและขาย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ ‘CMC’ เปิดเผยว่า โครงการ “THE CUVEE”
(เดอะ คิวเว่)
ติวานนท์ มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 40% ซึ่งเป็นการประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในกลุ่มเซ็กเมนต์ไฮเอนต์ ทั้งนี้ โครงการ “THE CUVEE” (เดอะ คิวเว่) ติวานนท์ มีราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ในแบบสไตล์โรงแรม 5 ดาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EXCLUSIVE FINEST LIVING”

โครงการ  THE CUVEE (เดอะ คิวเว่)  ติวานนท์ ซึ่งจะเป็นคอนโดไฮเอนต์ แห่งแรกในย่านติวานนท์ จำนวน 421 ยูนิต 33 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 31-105 ตารางเมตร และมีไฮไลท์ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัยมูลค่าโครงการกว่า 1,650 ล้านบาท และมีพื้นที่ส่วนกลางถึง 55% โดยนำเสนอคอนเซ็ปต์ภายใต้คอนโดมิเนียม สไตล์โรงแรมกับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกติวานนท์ ให้ความสะดวกสูงสุดในการเดินทาง” มีห้องพักแบบ Penthouse มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 67 – 70 ตารางเมตร และแบบ 1 ห้องนอน มีโถงทางเดินแบบ Two Single Corridor เพิ่มความเป็นส่วนตัว มี Step Garden Design พื้นที่สวนเล่นระดับบนดาดฟ้าตั้งแต่ชั้น 29-33 มีSunset Riverview วิวแม่น้ำช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก

อีกทั้งยังมี SKY Lounge หรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว Coffee Bar และ Co-Working Space Area บนชั้นดาดฟ้า Green Canopy Garden หน้าโครงการขนาดใหญ่ Infinity Edge Pool ยาวถึง 32 เมตร พร้อม Golf Simulator และมีห้องซาวน่าแยกชาย – หญิง และ Smart Home Automation ภายในห้องพัก อาทิ Smart Mirror (กระจกอัจฉริยะ) สามารถสั่งการได้ภายในปุ่มเดียว และ Video Door Phone ทุกยูนิต

THE CUVEE (เดอะ คิวเว่) ติวานนท์ เป็นโครงการหรูที่ได้รับรางวัลระดับชาติ หลายรางวัล อาทิ รางวัลชนะเลิศการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม (Best Condo Architectural Design Thailand), รางวัลชนะเลิศการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม (Best Affordable Condo Architectural Design Thailand) และรางวัลยกย่องพิเศษคอนโดมิเนียมด้านการออกแบบตกแต่งภายใน กรุงเทพฯ (Highly Recommended: Best Condo Interior Design Bangkok) ซึ่งเป็นการรับประกันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้การบริหารงานของ CMC GROUP

บมจ. เจ้าพระยามหานคร จำกัด (CMC)  ตอกย้ำถึงประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวสูงมากว่า 24 ปี ด้วยการดำเนินการด้านการบริหารที่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำครอบคลุมถึงการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้พักอาศัย   สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cmc.co.th หรือ โทร 1172