CMC คอนโดบูม ยอดจองทะลุ 100 ลบ. ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43

CMC คอนโดบูม ยอดจองทะลุ 100 ลบ.
ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เผยว่า “CMC  ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43
CMC ประสบความสำเร็จเพิ่มยอดจองกว่า 100 ล้านบาท โดยนำโครงการไฮไลท์คอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า
มาจับกลุ่ม Young Gen ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลใกล้ที่ทำงาน เพิ่มเวลาส่วนตัวและลดค่าใช้จ่าย
ในการเดินทาง ซึ่งครั้งนี้! โครงการยอดจองสูงสุด ได้แก่ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau In Town Ratchayothin) มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ใกล้สถานีรัชโยธินที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและ
จะสามารถรับรับรู้รายได้ในไตรมาส 2 ซึ่งทำเลรัชโยธินยังคงมาแรงขึ้นชื่อเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกและยังใกล้ BTS สถานีเสนานิคม ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว มีทั้งแหล่งงานขนาดใหญ่ แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย
อีกทั้ง CMC มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ CYBIQ พระราม 9 – รามคำแหง 24 มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท
ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยงและ CYBIQ รัชดา 32 มูลค่าโครงการ 660 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการเจาะกลุ่มแคมปัสคอนโด ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและข้าราชการ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน คาดว่าจะพร้อมส่งมอบภายในสิ้นปีนี้

ส่วนโครงการคอนโดพรีเซลล์ ซีรอคโค บางนา (Cerocco Bangna) เป็นโครงการแรกของ CMC ที่บุกตลาดบางนา ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ตรงข้ามเซ็นทรัล บางนา (Central Bangna) ใกล้ไบเทคบางนา (Bitec Bangna) ใกล้เมกาบางนา (Mega Bangna) และใกล้ แบง ค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะกลายเป็น LANDMARK สำคัญของไทย ซึ่งถือว่าบางนาเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความต้องการสูง เดินทางสะดวกใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและเชื่อมต่อกับนิคมอุตสาหกรรมฝั่งภาคตะวันออก อีกทั้งมีโครงการใหม่ เดอะคิวเว่ สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Suksawat) ใกล้ MRT สถานีพระประแดง ส่วนต่อขยายสายสีม่วง ที่เปิดเผยราคาครั้งแรก เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท* ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานร่วมลงทะเบียนเกินคาด

สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการ เดอะคิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ยังคงได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องและเป็นคอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวบนทำเลติวานนท์ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีแยกติวานนท์ ที่มีการบริการระดับ 5 ดาว จาก Oakwood Suites Tiwanon Bangkok ซึ่งได้เปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเดนซ์อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์จริงของการพักอาศัยในคอนโดที่มีการบริการระดับ 5 ดาว และภายในงานได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาบริการสร้างอารมณ์ร่วม ทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพชัดเจนและช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

จากการที่ CMC เข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ลูกค้าของ CMC ให้ความสนใจซื้อคอนโดมิเนียมมากขึ้นจากเดิม 50 % แสดงให้เห็นสัญญาณฟื้นตัวของคอนโดมิเนียมกลับมาคึกคัก อาจเป็นผลมาจากแหล่งงานที่กระจายรอบโครงการ มีการขยายตัวและจ้างแรงงานมากขึ้น และโครงการของ CMC จะพัฒนาใกล้แนวรถไฟฟ้าครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มีการปรับฟังก์ชันการอยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น และภายในงาน CMC ได้ขานรับแนวคิดการจัดงานเพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเป็น ‘เจ้าของบ้าน’ ได้ไม่ยาก จึงได้มีโปรโมชันที่โดนใจตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยมอบความพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกของแถมและส่วนลดได้ตามใจสูงสุดถึง 5 แสนบาท* พร้อมนำทีมที่ปรึกษาทางการเงิน ด้านสินเชื่อมาให้คำปรึกษา เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลเรื่องวงเงินสินเชื่อและความสามารถในการผ่อนชำระ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CMC.co.th หรือ Call Center 1172 และ Facebook Fanpage CMC GROUP  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)