APEX Development” เปิดตัว “Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences” แห่งแรกของไทย ในจังหวัดภูเก็ต

APEX Development”

เปิดตัว “Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences”

แห่งแรกของไทย ในจังหวัดภูเก็ต

บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม เปิดรีสอร์ทสุดหรู Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences” จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการรวม 3,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เซ็นสัญญากับ โรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง Marriott International เปิดรีสอร์ทสุดพรีเมี่ยม “Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences” ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าท่องเที่ยวและการลงทุน ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าว มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จสำหรับเรสซิเดนซ์เซส ภายในไตรมาส 4 ปี 2563 และสำหรับรีสอร์ทภายในไตรมาส 3 ปี 2564

Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences ประกอบด้วย ส่วนรีสอร์ท มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 179 ห้อง และ คอนโดมิเนียม แบบเรสซิเดนซ์เซสแบบพูลวิลล่า วิวทะเล จำนวน 58 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตอนู่ในรูปแบบกรรมสิทธิ์ห้องชุด Low-Rise คอนโดมิเนียม โดยมีจุดเด่น คือ ด้านหน้าตั้งอยู่หาดระหว่างทรายสีขาว ประมาณ 200 เมตร และด้านหลังของรีสอร์ทเป็นทะเลสาบที่สวยงามตามธรรมชาติ บนพื้นที่ 14 ไร่ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยระยะห่างเพียง 10 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และผู้ซื้อ เรสซิเดนซ์เซส จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการโดย Delta by Marriott Mikhao Beach Resort ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเข้าพักฟรี 30 คืนต่อปี

Delta Hotel แบรนด์ใหม่ภายใต้ Marriott Hotel ที่ให้การบริการครบวงจร ซึ่งปัจจุบันมี  50 สาขา ในอเมริกา แคนาดา และจีน ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายของโรงแรมส่วนมากมักจะเป็นนักเดินทาง นักธุรกิจ นักลงทุน รวมถึงนักท่องเที่ยว  ที่ต้องการการบริการที่สมบูรณ์แบบ มีความสะดวกสบาย ทันสมัย และคล่องตัว เป็นอย่างมาก ซึ่งทางโรงแรมจะให้ความสำคัญกับแขกที่เข้ามาพักเป็นอย่างดี  ทั้งนี้ทาง Marriott มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในการบริหารจัดการโครงการ ” Delta by Marriott Mikhao Beach Resort & Residences ” ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความลงตัวทั้งการลงทุน และการท่องเที่ยว เป็นอย่างมากในประเทศไทย และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยและชาวต่างชาติ