5 เดือนแรกปี 65 พลัสฯ ลุยงานบริหารจัดการอสังหาฯ กวาดมาแล้ว 15 โครงการเติมในพอร์ต

  5 เดือนแรกปี 65 พลัสฯ ลุยงานบริหารจัดการอสังหาฯ กวาดมาแล้ว 15 โครงการเติมในพอร์ต

คุณชิดชนก เลิศอำพรไพศาล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “พลัสฯ เดินหน้าตามแผนงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ซึ่งปีนี้ที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดกลุ่มโครงการระดับลักซ์ซัวรี่เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ พลัสฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใหม่ให้เข้าบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์  รวมทั้งหมด 15 โครงการ  มีสัดส่วนเป็นคอนโดมิเนียม 8 โครงการ  และบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์  7  โครงการ  บริหารพื้นที่มากกว่า 300,000 ตารางเมตร  อาทิ โครงการคอนเนอร์ ราชเทวี (CONNER Ratchathewi),  The Legend Saladaeng, โครงการนันทวัน  สาทร- ราชพฤกษ์ (Nantawan Sathorn-Ratchaphruk) และโครงการ แกรนด์ คริสตัล (Grand Crystal) เป็นต้น”

พลัสฯ ยึดหลักการบริหารจัดการโครงการด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำงานอย่างเป็นระบบ มีมาตรฐานการทำงานระดับสากล มีความเข้าใจในทุกองค์ประกอบการดูแลบริหารโครงการ จึงทำให้สามารถ ดูแลได้ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการระดับลักซ์ซัวรี่ พลัสฯ ชูจุดแข็งด้วยการออกแบบ Customised Service และ Design Experience ให้กับลูกค้า โดยทำความเข้าใจถึงแนวคิดโครงการ เข้าใจไลฟ์สไตล์ พฤติกรรม และความต้องการของผู้พักอาศัยที่มีความแตกต่างกัน จึงนำมาพัฒนาออกแบบบริการพิเศษเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ที่เติมเต็มความสุขในการพักอาศัยให้กับทุกโครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 13 ล้าน ตารางเมตร ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ  และในปี 2565 ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/service/living-management