ดี-แลนด์ฯ ฉลอง 15 ปี ชูแคมเปญ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” คัดสรร 5 โครงการคุณภาพปลุกตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี

ดี-แลนด์ฯ ฉลอง 15 ปี ชูแคมเปญD Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ
คัดสรร 5 โครงการคุณภาพปลุกตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี

ดี-แลนด์ฯ ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ ส่งแคมเปญใหญ่ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” พร้อมคัด 5 โครงการคุณภาพ มอบโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ! เอาใจผู้บริโภคส่งท้ายปี พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่มฟรีทันทีอีก 15 รายการ อาทิ ทองคำ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า ฯลฯ โดยแคมเปญดีๆ แบบนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน ศกนี้

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนพระราม2-สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ดี-แลนด์ฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังใส่ใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการเติมเต็มชีวิตให้กับลูกค้าทุกคน จึงนำมาสู่การจัดแคมเปญ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบปีที่ 15 ของ ดี-แลนด์ กรุ๊ป ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน ศกนี้

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมในแคมเปญ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ”  มีทั้งสิ้น 5 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านดี บางโทรัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท  ประกอบด้วย ทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต และบ้านแฝด จำนวน 68 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง โครงการที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพที่เปรียบเสมือนวัลเล่ย์ใจกลางอำเภอปลวกแดง ที่ใกล้กับแหล่งงานและย่านธุรกิจสำคัญของเมือง อาทิ นิคมอุตสาหกรรม
อีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ บนพื้นที่โครงการรวมทั้งหมดประมาณ 92 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 681 ล้านบาท ซึ่งในเฟสแรกของโครงการจะประกอบด้วยบ้านแฝดจำนวน 41 ยูนิต และทาวน์โฮม จำนวน 353 ยูนิต บนพื้นที่ 49 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท

โครงการดีคอมเพล็กซ์ (ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา) อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์ขนาด 3 ชั้น และ 4 ชั้น จำนวน 87 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางโครงการมิกซ์ยูสทำเลเยี่ยมอย่าง ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา  ที่จัดสรรรูปแบบการใช้ชีวิตและธุรกิจให้ลงตัวไปด้วยกัน ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยของอาคารเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.6 ล้านบาท

โครงการดีพาร์ค คอนโด สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 2 ไร่ โครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Convenience Condo” นิยามใหม่ของชีวิตคุณภาพ การพักผ่อนที่ลงตัว กับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง  ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนรวม 209 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 24 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท

โครงการเดอะพราว พระราม 2-พันท้ายนรสิงห์ พบกับบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตรม. บนเนื้อที่ขนาด 50 ตารางวา  พร้อมยกระดับความสุขสดชื่นแบบเป็นส่วนตัว ด้วย Pool Villa สระว่ายน้ำภายในบ้านขนาด 4.5 x 2.5 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทุกโครงการที่ร่วมในแคมเปญ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” ยังมาพร้อมกับขบวนรายการของสมนาคุณเพิ่มฟรีอีกถึง 15 รายการ อาทิ ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งสำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของทั้ง 5 โครงการ และทุกโครงการคุณภาพของดี-แลนด์ฯ ได้ทุกวัน ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ