RAY BOOTH คอลเลคชั่นใหม่ จาก ฮิกคอรี่ แชร์ (Hickory Chair)
เฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเอกลักษณ์แห่งความทันสมัยและความคลาสสิกไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ฮิกคอรี่ แชร์ (Hickory Chair) เปิดตัว Ray Booth เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ที่ผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิก ณ ชนินทร์ โชว์รูม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คอลเลคชั่น Ray Booth มีความมุ่งมั่นที่จะจุดประกายความคิดที่แตกต่าง สร้างมิติในการออกแบบมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้ความปรารถนาที่จะมีความคิดสร้างสรรค์เหนือกาลเวลาได้เป็นจริง และยังสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานร่วมกันและพรสวรรค์ ของทีมเรย์และทีมฮิกคอรี่ แชร์ ในการเพิ่มมิติใหม่ของงานสถาปัตยกรรมและสร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยการใช้เหล็กกล้า คอลเลคชั่นที่โดดเด่นนี้ยังสร้างชื่อเสียงให้แก่ แบรนด์ฮิกคอรี่ แชร์ ในฐานะผู้นำด้านสไตล์การออกแบบและความสมบูรณ์แบบของผลงานอันประณีต ดั่งที่เห็นจากคอลเลคชั่นและผลิตภัณฑ์ของแบรนด์

“จุดเชื่อมโยงที่ความทันสมัยและความคลาสสิกมาพบกันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เมื่อคิดว่าจะได้สร้างมันขึ้นมา ฉันเชื่อว่าความแตกต่างระหว่างอดีตและปัจจุบัน จะทำให้เห็นถึงความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ด้านความพิถีพิถัน และบริบททางด้านอารมณ์ของศาสตร์การตกแต่งภายใน” เรย์กล่าว

การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวในผลงานที่เรย์สร้างสรรค์ เรย์หลงใหลในความคลาสสิกไม่น้อยไปกว่าความทันสมัย หรือเฟอร์นิเจอร์ลวดลายเรียบง่าย สะอาดตา เขาจึงมักออกแบบเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ซึ่งมีแนวคิดแตกต่างจากความนิยมทั่วไป ชิ้นงานของเขาสะท้อนถึงนวัตกรรมในช่วงเวลานั้นๆ และยังแสดงถึงความทันสมัยอันเงียบสงบที่เป็นดั่งมรดกตกทอดของชาวเอเชีย และชาวแอฟริกา ซึ่งเป็นสิ่งที่มีจิตวิญญาณ และรากฐานอันเป็นนิรันดร์

HIGHLIGHT PRODUCTS:

Cradle Sofa

โครงเหล็กอันแข็งแรงห่อหุ้มด้วยที่รองขาสีบรอนซ์ รองรับการนั่งอันแสนสบายบนโซฟาหลังนี้ ด้วยขนาดที่กว้างมากขึ้น และลดระดับความสูงลง เพิ่มความรู้สึกสบายกว่าที่เคย และแน่นอนว่า Cradle Sofa จะเป็นโซฟาที่ดีที่สุดสำหรับทุกห้อง

Plaited Buffet

โต๊ะวางของแสนสง่างาม ตกแต่งด้านหน้าด้วยดีไซน์พลีท เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สมบูรณ์สำหรับทุกห้อง  การออกแบบที่ผสานระหว่างโต๊ะและที่เก็บของรูปแบบลิ้นชักเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย รวมไปถึงคุณสมบัติของพื้นหินหรือไม้ด้านบนยังเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย

Carriage Table

โต๊ะนี้คือโต๊ะวางเครื่องดื่มที่พร้อมจะเป็นคู่หูอันสมบูรณ์แบบให้กับเก้าอี้และโซฟาทุกตัว ถาดนิเกลสไตล์คลาสสิกด้านบน เสริมสร้างรูปลักษณ์ให้ดูสง่างาม และใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการวางถ้วยกาแฟ หรือค็อกเทล นอกจากนี้รถเข็นเหล็กที่รองรับโต๊ะอยู่ ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายโต๊ะนี้ไปได้ทุกที่อย่างราบรื่น ยิ่งไปกว่านั้น Carriage Table นี้ ยังประกอบด้วยลิ้นชักขนาดเล็กสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่น รีโมท กล่องไม้ขีดไฟ และอื่นๆ

Tete-a-Tete Chaise

ทั้งสองฝั่งของโซฟา Tete-a-Teta Chaise ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นมุมโปรดสำหรับการโอบกอด  โครงเหล็กตั้งฉากรูปตัว “L” ทั้งสองด้านนอกจากจะสร้างความรู้สึกแปลกตา น่าตื่นเต้น และน่าค้นหาแล้ว ยังรองรับสรีระการนั่งได้อย่างดีอีกด้วย

Russel Cabinet

ตู้อเนกประสงค์ตกแต่งด้วยหนังคุณภาพ พร้อมหูจับ เหมาะมากสำหรับทำหน้าที่เป็นตู้จัดเก็บอุปกรณ์บาร์ คอฟฟี่บาร์ ตู้วางโทรทัศน์ หรือแม้แต่ตู้เสื้อผ้า ยิ่งไปกว่านั้นตู้อเนกประสงค์นี้ถูกวางอยู่บนขาตั้งไม้สีวอลนัทที่มีสไตล์ และโครงไม้ด้านล่างสีบรอนซ์ ด้านในบุด้วยไม้วอลนัทหรือ antiqued mirror เพื่อรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายลิ้นชักไม้ด้านล่างจึงสามารถดึงออกมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น

Lamina Cocktail table

โต๊ะไม้แอชคุณภาพ (Ash) ลวดลายเส้นผสมผสานกับทักษะการเคลือบ chevron veneer สร้างเอกลักษณ์อันสุดพิเศษให้กับโต๊ะอย่างลงตัว ถือเป็นโต๊ะค็อกเทลที่รวบรวมไว้ทั้งความงามของดีไซน์และความอเนกประสงค์ด้านการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Betty Banquette

ทำไมต้องมีเพียงเก้าอี้โต๊ะอาหารที่ได้จับคู่กับโต๊ะอาหารของคุณล่ะ? ในเมื่อเก้าอี้ Betty Banquette อยากให้คุณกอดกันอย่างอบอุ่น ขาตั้งสีวอลนัทอันสง่างามถูกวางทับด้วยเบาะที่นั่งที่กว้างขึ้นพร้อมพนักพิงเพื่อรองรับหลังของคุณ ให้คุณได้ใกล้ชิดกันกว่าที่เคย

Crescent Chair

เก้าอี้ตัวนี้โดดเด่นเรื่องความนุ่นสบาย และความสง่างาม แต่ในความเป็นจริงแล้ว Crescent Chair เป็นเก้าอี้ที่เหมาะกับการอยู่รวมกันเป็นชุด และมอบความสบายได้อย่างไร้ที่ติ ให้คุณได้พักขาของคุณได้อย่างง่ายดาย เมื่อจับคู่กับ  Crescent Ottoman และกลายเป็นที่นั่งสุดโปรดของคุณในที่สุด

Triad Cocktail/Side Table

โต๊ะสารพัดประโยชน์นี้สามารถหมุนปรับระดับได้จากความสูง 18 นิ้ว ถึง 25 นิ้ว ทำให้โต๊ะนี้สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะสำหรับค็อกเทลหรือโต๊ะน้ำชา ฐานทองเหลืองรูปสามเหลี่ยมจับคู่กับฐานไม้ขนาดเหมาะสม เผยความงามของทั้งวัสดุและฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ABOUT RAY BOOTH

Ray Booth’s Portraits

เรย์ บูท (Ray Booth) เกิดที่รัฐอลาบาม่า สหรัฐอเมริกา และเป็นศิษย์เก่าของ Auburn University’s School of Architecture เรย์ บูท เริ่มต้นอาชีพของเขาที่บริษัทแมคอัลไพน์ (McAlpine) และหลังจากที่ย้ายไปนิวยอร์กไม่นาน ด้วยความสามารถทางด้านการออกแบบที่โดดเด่นกว่าใครดั่งนักออกแบบชื่อดังอย่าง จอห์น ซาลาดีโน (John Saladino) และ โคลดา (Clodagh) ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นอย่างมาก ในช่วงทศวรรษต่อมาเรย์ได้กลับมาพบกับ บ็อบบี แมคอัลไพน์ (Bobby McAlpine) ผู้มอบโอกาสอันล้ำค่าให้เขาอีกครั้ง เรย์จึงกลับมาที่บริษัทแมคอัลไพน์อีกครั้ง ในฐานะหุ้นส่วนบริษัทออกแบบภายใน ทุกวันนี้เรย์แบ่งเวลาของเขาระหว่างสำนักงานในเมืองแนชวิลล์ และสำนักงานใหม่ที่นิวยอร์ก ทำให้เขาได้สัมผัสทั้งไลฟ์สไตล์แบบชาวเมือง และในเมืองทางใต้บ้านเกิดของเขา

นอกจากนี้เหล่าสมาชิกผู้จัดอันดับนักออกแบบผู้ทรงอิทธิพล The Prestigious AD100  ต่างยกให้เรย์ คือนักออกแบบชั้นนำที่มียอดขายหนังสือเล่มแรกสูงที่สุดในปี 2018 เรย์รับรู้การตอบรับครั้งใหญ่นี้จากการติดต่อของสำนักข่าว และสื่อสิ่งพิมพ์แนวหน้าของประเทศ รวมไปถึงการได้ขึ้นปกของ Architectural Digest และบทความพิเศษกับ Elle Décor Veranda Milieu Wall Street Journal และ Vogue.com อีกด้วย

สามารถรับชมและสัมผัส คอลเลคชั่น Ray Booth แบรนด์ ฮิกคอรี่ แชร์ (Hickory Chair) โดย CHANINTR (ชนินทร์) ได้ ณ โชว์รูม Saint-Louis ชั้น 3 สยามพารากอน โทร. 02-129-4577