เหมือนได้ลาพักร้อนทั้งปี! สูดบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทชิลล์ๆพร้อม 3Activity เติมเต็มวันสบายๆ!! ที่ “กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2”

เหมือนได้ลาพักร้อนทั้งปี! สูดบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทชิลล์ๆ
พร้อม 3 Activity เติมเต็มวันสบายๆ!!ที่“กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2”

วันลาพักร้อนของมนุษย์เงินเดือน พนักงานบริษัทเอกชน ปีๆ นึงส่วนใหญ่ก็ลาได้แค่ 6 วัน ใครมีชั่วโมงบินสูงก็ลาได้ยาวกว่าหน่อย ถ้าให้เลือกบางคนก็จะลาเที่ยวต่างประเทศช่วงไฮซีซั่น ซึ่งแค่ใช้เวลาเดินทางก็หมดเวลาไปอีก 1 วัน แถมคนก็เนืองแน่นไปหมด หาความเป็นส่วนตัวได้ยาก หลายคนเลยเลือกพักผ่อนอยู่บ้าน ชิลล์ๆ จะดีแค่ไหน?? หากมีคอนโดที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักร้อนอยู่ในรีสอร์ทและพักร้อนตลอด 365 วัน

โครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา ได้จำลองบรรยากาศภายในโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความสุขได้ทุกวัน ด้วยดีไซน์ตอบโจทย์การพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทที่มีสไตล์ลงตัว บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่

กับบรรยากาศที่แตกต่างในคอนเซ็ปต์ Vacation Condominium เพื่อการพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบ 365 วัน โดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดน ที่มากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย Beach Lounge Area, Indoor & Outdoor Co-working space, Meeting Room, Social Lounge, ซาวน่า, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำความยาว 29 เมตร, ลานบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น และที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเหล่านักวิ่ง คือ เส้นทางจ๊อกกิ้งแทร็ก รอบโครงการฯ ที่จัดให้สำหรับสายรันนิ่ง เพื่อการวิ่งที่สะดวก ปลอดภัย อยู่ในโซนของตัวเองอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท

ล่าสุด กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา จัด Grand Openning โครงการเฟส 2 ด้วยการนำเสนอแนวคิด สุดยอดแห่งการพักผ่อนสไตล์ Vacation Condominium Miami Concept ดื่มด่ำความสุขไปกับกลิ่นอายของเมืองท่า ไมอามี่

ที่สุดของสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นักท่องเที่ยวชาวไทยฝันถึงติดอันดับ TOP 5 โดยภายในโครงการได้เนรมิตเมืองท่าจำลองแห่งนี้ได้อย่างสมจริง ด้วยลายเส้นและสีสันตื่นตา ให้การอยู่คอนโดชิลล์เหมือนออกไปพักผ่อนริมทะเล อิสระกับสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 29 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำเด็กที่อยู่ใกล้ๆ กัน รวมถึงอ่างจากุชชี่ ที่เรียงรายไปด้วยเก้าอี้ชายหาดเกร๋ๆ มองเผินๆ เหมือนอยู่หาดส่วนตัวอย่างแท้จริง ท่ามกลางการรายล้อมของสวนพักผ่อนสไตล์ไมอามี่ พื้นที่สีเขียวในรูปแบบสวนสาธารณะและสวนหย่อมเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์อย่างหนำใจในคอนโดส่วนตัว

นอกจากนี้ยังตอบทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันถึง 3 Activity ในวันสบายๆ!!

1.เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม ปิ้งย่างบาร์บีคิว บนลาน Outdoor ที่ชิลล์ที่สุดก็ว่าได้ พิเศษเฉพาะลูกเด็กเล็กแดง ที่ทางโครงการได้แบ่งโซน สนามเด็กเล่น เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นสุดน่ารัก มาให้ใช้บริการกันอย่างสนุกสนาน แถมยังใกล้สายตาผู้ปกครองที่กำลังปิ้งย่างกันอยู่อีกด้วย

2. สุขภาพดีไปกับกิจกรรม จ๊อกกิ้งแทร็ก รอบโครงการฯ อีกหนึ่งความตั้งใจที่ทางโครงการอยากมีส่วนสนับสนุนให้ลูกบ้านออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง สูดอากาศได้เต็มปอด และวิ่งราบรื่นโดยไร้สิ่งกีดขวาง รับรองสุขภาพกันทั้งโครงการเลยทีเดียว

3. ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลากับโซน Indoor & Outdoor Co-working space ท่ามกลางสวนสวย มีให้เลือก ปักหมุดมากมายทั้งในห้องแอร์ ที่สงบและเป็นส่วนตัว หรือจะนั่งประชุมงานในสวนสีเขียว ประชุมไปเม้าท์ไปก็เพลินไปอีกแบบ พร้อมผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพของเหล่าต้นไม้ใบหญ้าที่พริ้วไปตามสายลม แถมยังให้ได้นั่งกินลมชมวิวเพลินๆ ได้ตลอดวัน

ส่วนโครงการจะออกมาชิลล์เหมือนไมอามี่แค่ไหน ต้องจับตาดู สำหรับ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 ในคอนเซ็ปต์ The Miami บนถนนสรงประภา ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 2 กิโลเมตร ปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2563 หากใครสนใจสามารถ Walk-in เข้าไปชมห้องตัวอย่างที่มากด้วยฟังก์ชั่นที่พิเศษกว่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ด้านหน้าโครงการ บนถนนสรงประภา เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grenecondo.com หรือ โทร. 02-055-9224