พาสำรวจย่าน สามเสน – ราชวัตร ทำเลเก่าที่เข้ากับคนยุคใหม่แบบสุดปัง

พาสำรวจย่าน สามเสน – ราชวัตร ทำเลเก่าที่เข้ากับคนยุคใหม่แบบสุดปัง

ถ้าถามถึงทำเลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่รวบรวมร้านอาหารทั้งเจ้าเก่ารสเด็ดหรือ Community Mall ทันสมัยเปิดใหม่สุดชิค แถมมีตลาดสดที่ขายของครบครันแบบสุดปัง หลายคนคงคิดถึงไม่กี่ย่านใช่มั้ยล่ะคะ

หรือไม่ก็อาจจะคิดนานหน่อยว่า เอ๊ะ!!! มีที่ไหนที่ครบครันขนาดนั้นกันหรือเธอ อิอิ

งั้นถามแคบลงมาอีกนิดว่า

ถ้าพูดถึง สามเสน ราชวัตร คุณ ๆ คิดถึงอะไรบ้าง หลายคนอาจจะ งง ว่าเอ!!!! ทำเลนี้คือที่ไหนหรือมีอะไรน่าสนใจกันนะ ละถ้าไปใช้ชีวิตอยู่แถวนั้นเนี่ย หญิงจะเริ่ดไปเลยใช่มั้ยคะพี่จี้!!!!

ใช่ค่ะ วันนี้ PropDNA จะพาไปรู้จักย่านนี้กัน ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าอย่าดูเบาเลยกับย่านนี้ เพราะมีสิ่งที่น่าสนใจจำนวนมากเลยล่ะค่ะ ซึ่งทำเลแถวนี้นั้น อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเป็นย่านเก่าที่เต็มไปด้วยความเก๋าที่มีประวัติศาสตร์มานาน เป็นทำเลที่่ตั้งของ วัด สถานศึกษา สถานที่ราชการ ห้าง โรงพยาบาล รวมไปถึงตลาด แหล่งรวมของกินมากมาย และด้วยที่แถวนี้เต็มไปด้วยสถานศึกษา อย่าง โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และสถานที่ราชการอย่างกรมสรรพสามิต

หญิงจึงจะมาคอนเฟิร์มว่า ร้านรวงที่ตั้งอยู่บนสองข้างทางของบนถนน ราชวัตร สามเสน ศรีย่าน และซอยอารีย์สัมพันธ์ นั้นสุดปังและอร่อยเริ่ดจริง ๆ ค่ะ ซึ่งแถวนี้ก็มีตัวเลือกให้เยอะทีเดียว ไม่ว่าจะร้านอาหารตามสั่ง บุฟเฟต์ ของหวานใด ๆ รวมไปถึงร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ อีกด้วยค่ะ ใครสะดวกแบบไหนก็สุดแล้วแต่เลยนะคะ โดยส่วนตัวหญิงแล้วบอกเลยว่าฟินมาก ๆ ใครจะไม่ฟินกับของกินล่ะจริงไหม

­

แต่ถ้าส่วนใครที่ชอบทำอาหารเองรับบทเป็นเชฟ แถวนี้เค้าก็มีตลาดขายของสด และซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่างตลาดราชวัตร ตลาดศรีย่าน หรือแม้แต่ซุปเปอร์ฯ อย่าง Villa Market ที่เราสามารถเข้าไปเลือกสรรวัตถุดิบมาปรุงอาหารได้ตามชอบใจเลยล่ะค่ะ จากการที่หญิงลงพื้นที่ เคาะค่ะว่าในตลาดน่าเดิน มีพื้นที่ดี การจัดก็ดีค่ะ หรือใครอาจจะอยากหาร้านอาหารชั้นนำต่างๆก็บอกเลยว่า บริเวณนีเค้าก็มี Community Mall อย่าง Market Place ดุสิต ห้าง Supreme Complex ค่ะ ให้เราได้ไปเดินเฉิดฉาย ตากแอร์เย็นฉ่ำ ซึ่งสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยมาก ๆ เลยล่ะ เอาจริง ๆ จากที่ร่ายมาจนถึงตรงนี้ ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หญิงมาก เพราะการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้งวิถีชีวิตเก่าสุดเก๋ากับสิ่งใหม่ทันสมัยที่เกิดขึ้นในบริเวณนี้ค่ะ

และนอกจากสถานศึกษา สถานที่ราชการแล้ว แถวนี้ก็มีโรงพยาบาลชั้นนำที่เอ่ยชื่อไปต้องร้องอ๋อกันแน่ ๆ กับ โรงพยาบาลโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพญาไท 2 หรือออกไปหน่อยก็อย่าง โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน ถ้าเกิดหญิงป่วยก็ได้ฝากผีฝากไข้ได้ทันท่วงทีเลยล่ะ หลายคนพออ่านมาถึงตรงนี้คงสงสัยว่า อ้าววว แถวนี้มีของดีขนาดนี้ แล้วการเดินทางเป็นยังไงล่ะ

การเดินทางสำหรับรถส่วนตัวคุณขา สบายมากด้วยถนนพระราม 6 จะเข้าเมืองใด ๆ ก็ไวว่อง หรือทางด่วนพระราม 6 ที่ออกไปเพียง 1 กม.ก็ถึงแล้ว สะดวกสะบายมากมาย หรือถ้าเป็นสายชอบนั่งรถสาธารณะ ก็สามารถเรียกได้ทั้ง Grab พี่วิน รถเมล์ หรือจะนั่ง BTS ก็ออกจากตรงนี้ไป 2.8 กม. ก็จะเจอกับ BTS สถานีอารีย์ และ สนามเป้า ค่ะ เรื่องเดินทางคือเดินทางสะดวกมาก ๆ เลย มีให้เลือกใช้บริการหลากหลายแบบ แต่เสลี่ยงหญิงว่ายังก่อนค่ะ

อะ ๆ ทางหญิงเองนั่งพิมพ์ไปอ่านไป ก็ชักจะเริ่มอิน ถ้าสมมติว่าตรงนี้มีโครงการคอนโดมาตั้งล่ะ มันพอจะเป็นไปได้หรือป่าวนะ เพราะแถวนี้ไม่เห็นมีโครงการไหนให้หญิงได้ลงหลักปักฐานได้เลยจ้ะแม่!!!!!!

ช้าก่อนจ้า!!! พวกเธอรู้ไหมว่า ทำเลสุดปังตรงนี้กำลังจะเป็นที่ตั้งของคอนโดอย่าง “ศุภาลัย  พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร “

ซึ่งเป็นคอนโดที่มีคอนเซ็ปต์ค่อนข้างชัดเจนและมีเอกลักษณ์มาก ๆ อย่างการนำเอา ลายประจำยามเมืองเก่ามาใช้ให้ได้กลิ่นอายความเป็นไทย ผสมผสานสอดคล้องเข้ากันได้ดีกับย่านนี้เลยทีเดียวค่ะ

ตัวโครงการจะตั้งอยู่บริเวณถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต ซึ่งจะตรงข้ามกับกรมสรรพสามิตรเลยค่ะ

แหม่ รู้เลยนะคะ ตอบโจทย์คนทำงานแถบนี้ได้อย่างดีแน่ ๆ เลย รวมไปถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นนำดังที่กล่าวไปข้างต้น หญิงว่าหญิงมีเพื่อนแล้วล่ะค่ะทุกคน คริคริ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้รายละเอียดโครงการนี้เท่าไหร่ แต่หญิงก็แอบไปสืบทราบมานิด ๆ หน่อย ๆ มา พอพูดได้ประมาณหนึ่งนะคะพี่จี้ ว่า……

เป็นคอนโดที่พักอาศัย 1 อาคาร สูง 17 ชั้น

มีทั้งหมดเพียง 248 ยูนิต

แบ่งห้องออกเป็น 3 แบบคร่าว ๆ คือ

1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 38.00 – 52.00 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 59.50 – 72.50 ตร.ม.

3 ห้องนอน ขนาด 92.50 – 123.50 ตร.ม.

พอได้ทราบขนาดแล้วเอาจริง ๆ ขนาดห้องนั้นใหญ่ตามยี่ห้อ Supalai Premier เลยค่า ซึ่งแน่นอน ในห้องเค้าก็มาพร้อมตัวช่วยที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับหญิง ไม่ว่าจะเป็น

Home Automation

Smart Kitchen

Digital Door Lock

Security Access control

ซึ่งจากที่หญิงเองได้ไปสัมผัสมาจากโครงการก่อน อย่าง ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา – สามย่าน นั้น อุปกรณ์เหล่านี้ที่ให้มาได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวันแน่นอน และมีประโยชน์มากค่ะ ตั้งแต่การสั่งการด้วยเสียง ให้เปิดปิดไฟ รวมไปถึงแอร์และอื่น ๆ หญิงแทบจะไม่ต้องเดินไปเปิดให้เมื่อยเลยล่ะค่ะ ปังมากพี่จี้

อีกทั้งเพดานภายในห้องยังสูงถึง 2.7 เมตรอีกด้วย ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งกายสบายใจไม่อึดอัดเลย และจากการที่ได้ชมภาพแปลนห้องไซส์ต่าง ๆ การแบ่งพื้นที่ใช้สอยนั้นก็เป็นไปอย่างลงตัว และค่อนข้างกว้างขวางเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมแบบหญิงค่ะ จะเต้นรำ ทำกับข้าว เล่นโยคะ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ หญิงว่าได้หมดนะคะ

นอกจากห้องพักที่มีความน่าสนใจแล้ว พื้นที่ส่วนกลางที่เค้าให้มาก็เรียกได้ว่าครบครันเลย ไม่ว่าจะเป็น

–           Infinity-Edge Swimming Pool

–           Lobby

–           Panoramic Fitness

–           Auto Parking

–           Relax Sky Lounge

–           Meeting Room

–           Sky Garden

–           First Aid Room

–           Playground

–           Delivery Drop Off

–           EV Charger

เป็นไงคะ ส่วนกลางนอกจากดีไซน์ การออกแบบ ที่สวยงามตามท้องเรื่องแล้วนะคะ หญิงว่าตอบโจทย์การใช้งานของคนอยู่อาศัยมาก ๆ เลย แถมได้รับวิวที่สวยงามเยียวยาใจแบบสุด ๆ อย่าง Panoramic Fitness และ Infinity-Edge Swimming Pool ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ที่เราสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ และยังสามารถมองออกไปรับวิวสวยได้ฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งที่หญิงชื่นชอบอีกหนึ่งอย่างคือ ที่นี่เค้ายังออกแบบส่วนกลางหรือสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ทุพพลภาพ อีกด้วย ได้แก่ ที่จอดรถผู้พิการ  ลิฟต์ผู้พิการ ทางลาดในบริเวณพื้นที่ต่างระดับ ดีงามสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ที่นี่เค้าก็มี Auto Parking , EV Charger และที่จอดรถให้ไปเลยเต็มที่ 100% ของจำนวนยูนิตนั้น และทางโครงการยังเลือกใช้ระบบ ที่จอดรถอัตโนมัติ เพื่อลดมลพิษจากการเวียนรถขึ้นไปบนอาคาร และยังลดเสียงจากเครื่องยนต์ พรอมทั้งลดแสงสว่างจากที่จอดรถที่อาจจะรบกวนบ้านข้างเคียงในช่วงกลางคืน เรียกได้ว่าทั้งตอบโจทย์คนมีรถยนต์และใส่ใจคนรอบข้างอีกด้วยนะคะ ตอบโจทย์แล้วตอบโจทย์อีกไม่รู้จะตอบยังไงอีกแล้วค่า

หญิงพาออกมาดูการออกแบบตัวอาคารกันหน่อยนะคะ ตัวอาคารออกแบบให้เป็นรูปตัว  L การออกแบบในรูปแบบนี้เป็นการเพิ่มประโยชน์แก่ผู้อาศัยแบบสุด ๆ ซึ่งที่นี่เค้าก็คำนึงถึงเรื่องลมประจำทิศอีกด้วย โดยการวางอาคารในทิศเหนือใต้ เพื่อให้รับลมประจำ และยังหลีกเลี่ยงความร้อนจากแดดทางด้านทิศใต้ แถมยังมีการใช้ระแนงตกแต่งทางด้านทิศใต้เพื่อช่วยป้องกันความร้อนจากแดด เน้นการใช้เส้นแนวตั้งเพื่อช่วยให้อาคารดูสูงโปร่งอีกด้วยค่ะ และพื้นที่สีเขียวโดยรอบขนาดใหญ่หน้าโครงการ ที่ได้ทั้งทัศนียภาพที่สวยแล้ว ยังได้ความร่มรื่นอีกด้วย ซึ่งบริเวณพื้นที่นี้เองที่ทำให้ตัวอาคารและถนนมีพื้นที่ห่างกัน ให้ได้ความเป็นส่วนตัวได้อีก เอาจริง ๆ ไม่ได้เอะอะแค่สวยนะคะ แต่ยังคำนึงถึงการใช้ชีวิตเรียกได้ว่าคิดมาอย่างดีมาก ๆเลยทีเดียว ซึ่งมาถึงตรงนี้หลายๆคนคงอยากทราบราคากันแล้วใช่ไหมคะ ราคาก็ดีงามตามท้องเรื่องอีกนั่นแหละ ราคาเริ่มต้นที่ 3.92 ล้านบาทค่ะ

เป็นไงบ้างคะ จากการที่หญิงพาสำรวจทำเล สามเสน – ราชวัตร ที่หลายคนอาจจะนึกไม่ออก หรือนึกไม่ถึงด้วยซ้ำ ว่าทำเลแถวนี้มันมีอะไรดีกันนะ ซึ่งก็อย่างที่บอกไปหมดแล้วนะคะว่าเป็นอีกทำเลที่ตอบโจทย์ทุกสิ่งอย่างในการใช้ชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเป็นการผสมผสานของย่านเก่าแก่และในปัจจุบันที่เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัยขึ้น แต่ก็อยู่ร่วมกันได้อย่างมีเสน่ห์สุด ๆ หญิงว่าใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ คงหายสงสัยแล้วล่ะ หญิงพูดเลยว่าหญิงจะเลือกที่นี่เป็นที่ลงหลักปักฐาน และหญิงก็เลือกที่จะอยู่ในคอนโดคุณภาพที่ออกแบบมาใส่ใจทุกรายละเอียดในทำเลนี้กับ โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร ด้วยพื้นที่ห้องพักที่เริ่มต้นด้วยขนาด 38.00 ตร.ม. ซึ่งใหญ่ทีเดียวค่ะ แถมส่วนกลางที่มีมาพอดีให้ใช้งานได้จริง ไม่มาเยอะไปไม่น้อยไป รวมทั้งการเอาใจใส่ผู้อยู่อาศัยอย่างคนพิการอีกด้วยนะคะ การเดินทางก็ง่าย ไม่ไกลมากจากสถานี BTS หรือถนนสายหลัก รวมไปถึงทางด่วนด้วยค่ะ แถมสำหรับใครจะซื้อไว้ลงทุน ปล่อยเช่าก็เหมาะ เพราะแถวนี้มีทั้งสถานที่ราชการต่าง ๆ มหาวิทยาลัยชั้นนำ อย่างที่บอกไปแล้วข้างต้นค่ะ เอาเป็นว่าหญิงเคาะค่ะ นึกถึงตัวเองอยู่ที่นี่พร้อมตระเวนกินร้านอาหารเจ้าเด็ดในละแวกนี้คงจะฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่า เก็บกระเป๋าเริ่มมมมมมมม

หากใครสนใจตอนนี้เค้ามีเปิดลงทะเบียนรอบ ONLINE BOOKING ในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 นี้อีกด้วย เตรียมอินเตอร์เน็ตของคุณให้พร้อมเชื่อว่าผู้คนต้องแห่แหนกันมาลงทะเบียนแน่นอน ไปจ้าเข้าไปในลิงก์นี้ได้เลยจ้า https://bit.ly/3ldP96k และรีบไปกดติดตามข่าวสารก่อนเค้าก่อนใครได้ที่ Facebook : supalai society เลยค่า ส่วนวัน Presale มาเจอกันกับหญิงได้เลยค่ะ ในวันที่ 30-31 ต.ค. 64 ที่สำนักงานขายโครงการ รีบมากันน้า!!!!!!!!