จับตามอง ทำเลยอดฮิต “สุขุมวิท – อ่อนนุช”

จับตามอง ทำเลยอดฮิต “สุขุมวิท – อ่อนนุช”

“หัวใจสำคัญ” ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่อง “ทำเล” ยิ่งในยุคที่รถไฟฟ้าหลากสายหลายสีเข้าถึงด้วยแล้ว ส่งผลให้แต่ละทำเลล้วนมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งแง่ของการใช้ชีวิต รวมทั้งด้านเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่บรรดาเหล่าดีเวลลอปเปอร์นำมาใช้ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะทำเลที่น่าจับตามองอย่าง “สุขุมวิท-อ่อนนุช” ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการเดินทางสามารถที่เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง รวมทั้งอัตราราคาที่ดินไม่สูงมากเมื่อเทียบกับทำเลย่านสุขุมวิทตอนกลาง อย่าง เอกมัย ทองหล่อ

“สุขุมวิท – อ่อนนุช” นับเป็นทำเลยอดนิยม เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ทำเลในย่านนี้ไม่เคยซบเซา เพราะความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกเริ่มมีการขยายออกไปมากขึ้นดีมานด์จึงกระจายตัว  โดยเฉพาะเหล่านักลงทุนยิ่งไม่ควรพลาด เพราะหากมองในแง่ของอัตราการเติบโตสุขุมวิทตอนปลาย  นับว่าเป็นทำเลที่ศักยภาพในการขยายตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะราคาที่ดิน ที่มีการปรับตัวขึ้นทุกปี โดยเฉพาะพื้นที่ตรงเขตพระโขนง เมื่อช่วงไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินปรับขึ้นสูงถึง 61.8% ส่งผลให้ราคาห้องชุดช่วงสุขุมวิทตอนปลาย ในไตรมาสแรกของปี 62 ราคาปรับเพิ่มขึ้นร้อยละ 24.3 เมื่อเทียบ กับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน [ ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ] โดยมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่  80,000 – 150,000 บาท/ตารางเมตร   นับว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจมาก  และยังราคาไม่สูง  เมื่อเทียบกับย่านสุขุมวิทตอนกลางที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 130,000 – 250,000 บาทต่อตารางเมตร  อีกทั้งการเดินทางที่พรั่งพร้อมด้วยโครงข่ายด้านคมนาคม เชื่อมต่อถนนสายหลักมากมาย อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถนนร่มเกล้า ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา-ตราด ใกล้กับทางด่วน 2 เส้นทาง มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และ ทางพิเศษบูรพาวิถี รวมทั้งถนนสายใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ได้

จากปัจจัยบวกของศักยภาพทำเล “สุขุมวิท – อ่อนนุช” บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เล็งเห็น จึงมีแนวคิดรังสรรค์พัฒนาโครงการ พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 (PARK COURT SUKHUMVIT 77) ที่ต้องการมุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เริ่มมองหาทำเลใหม่ๆ ในการลงทุน และการอยู่อาศัยระยะยาวมากขึ้น

สำหรับ พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 (PARK COURT SUKHUMVIT 77) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งอยู่ ในโครงการ T77   โดยโครงการสูง 7 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร  มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง  70 ยูนิต พร้อมด้วยที่จอดรถมากกว่า 200%  โดยแบ่งเป็นคอนโดฯ เพื่อขาย 2 อาคาร (อาคาร A และ อาคาร D) จำนวน 28  ยูนิต และอพาร์ตเมนต์เพื่อเช่า จำนวน 42 ยูนิต 3 อาคาร (อาคาร B, อาคาร C และ อาคาร E) ทั้งนี้ยังโดดเด่นด้วย Facilities ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ท ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวธรรมชาติกว่า 2 ไร่ ประกอบกับตัวโครงการตั้งอยู่ติดคลองสาธารณะ ซึ่งน้อยมากที่จะมีโครงการที่ทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติในพื้นที่ใจกลางเมืองเช่นนี้ นอกจากนี้ยังมีห้อง Multi-Purpose Room รองรับกิจกรรมต่างๆของลูกบ้าน Fitness Swimming Pool และ Playground  ในส่วนของห้องพักแต่ละยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ประมาณ 300 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์  พร้อมห้องแม่บ้านซึ่งแยกออกเป็นสัดส่วน  โดยมีทั้ง แบบที่เป็น  Fully Fitted ซึ่งมีเฉพาะชุดเฟอร์นิเจอร์ครบแบบ Built-in ให้ ไม่มี Furniture ลอยตัว และแบบที่เป็น Fully Furnished  ให้ครบจบพร้อมเข้าอยู่  รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า  โดยราคาเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ ยูนิตละ 150,000 บาท และ ราคาขายอยู่ที่ ยูนิตละ 45 ล้านบาท

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  แต่แฝงด้วยความสงบร่มรื่นภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เหมาะทั้งในแง่ของการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อการลงทุน “พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 (PARK COURT SUKHUMVIT 77)” บนทำเลเด่น “สุขุมวิท – อ่อนนุช” น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการบนทำเลยอดฮิตแห่งนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.mk.co.th หรือโทร 1622