โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง รูปแบบห้องที่หลากหลาย ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทำเลดีจนน่าจับจอง

โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯวงศ์สว่าง
รูปแบบห้องที่หลากหลาย ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทำเลดีจนน่าจับจอง

วันนี้ ทาง PropDNA พามารู้จักกับโครงการคอนโดสุดปังกันอีกแล้วค่ะ บอกเลยว่าโครงการนี้ มีความพิเศษหลายสิ่งเลยทีเดียว ที่จะทำให้เพื่อน ๆ มีกิเลสขึ้น พร้อมพุ่งเป็นเจ้าของกันเลยค่ะ

โดยโครงการที่ทางเราจะพูดถึงกันนี้คือโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง ค่ะ เป็นโครงการคอนโดสูง 17 ชั้น แบ่งเป็น 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์กันไปเลยทีเดียว มีทั้งหมด 1,302 ยูนิตสำหรับห้องพักอาศัย และ 7 ยูนิตสำหรับร้านค้าค่ะ และทุก ๆ ตึกทุกทาวเวอร์มีส่วนของ facilities เป็นของตัวเองด้วยนะคะ ใครอยู่ตึกไหนไม่ต้องไปไกล สามารถใช้บริการได้ใกล้ ๆ เลยล่ะ

โดยโครงการนี้นะคะ เค้าใส่ใจความเป็นธรรมชาติอย่างมากตั้งแต่แนวคิดที่ใช้ความเป็นธรรมชาติ อย่างหิน พื้นดินที่เปรียบดังชั้นแรก ของอาคาร ไล่ขึ้นไปด้านบนเปรียบดังท้องฟ้า ก้อนเมฆ ใดๆ รวมไปถึงสีสันที่นำมาใช้ก็เช่นกันค่ะ เหมาะมากที่ทำให้ผู้พักอาศัยสบายตา สบายใจ เปรียบได้เหมือนกับได้พักผ่อนในทุก ๆ วันมากกว่าอยู่คอนโดเนอะเธอว่ามั้ย???

และความพิเศษไม่หมดนะคะ นี่ยังแค่เริ่มต้นเป็นน้ำจิ้มยั่วเย้าเล่น ๆ เพราะยังมีอีกหลายส่วนที่โครงการนี้จัดแน่นนจัดเต็ม มอบให้กับลูกบ้านเยอะมากมายอีกด้วย

เพราะสิ่งที่ทางเราปลื้มปิติคันปากอยากเล่าให้ฟังอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของห้องพักที่นี่ค่ะ เพราะมีให้เลือกสรรมากมายตามที่ต้องการเลย โดยมีให้เลือกหลัก ๆ 5 แบบไปเลยค่าาาา คุณ นั่นคือ

– Studio

ขนาด 28 ตร.ม.

– 1 ห้องนอน

ขนาดตั้งแต่ 34.5 – 35.0 ตร.ม.

– 1 ห้องนอน ( พลัส )

ขนาดตั้งแต่ 43.0 – 45.5 ตร.ม.

– 1 ห้องนอน (ลอฟต์)

ขนาดตั้งแต่ 47.0 – 48.0 ตร.ม.

– 2 ห้องนอน

ขนาดตั้งแต่ 48.0 – 64.5 ตร.ม.

เป็นไงคะ มีพื้นที่ใช้สอยมากมายตามลำดับเลยทีเดียวค่ะ เพราะโครงการนี้ใส่ใจในเรื่องพื้นที่ใช้สอยเลยจัดมาให้ได้อย่างลงตัวแบบสุด ๆ และความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งคือ เค้ามีแปลนที่เรียกว่า Favorite Corner ที่แยกอย่างชัดเจนกับตัวห้องนอนเลยค่ะ มาพร้อมกับขนาด 1 ห้องนอนเองนะคุณ แบบว่ามีพื้นที่ให้เราได้ทำงาน หรือถ้าเค้าล้อคดาวน์ wfh กันอีกก็ไม่ต้องกลัวค่ะ มีพื้นที่ทำงานให้ได้ใช้สอยโดยไม่ต้องปะปนกับใคร ส่วนใครเป็นแม่ค้าสาวออนไลน์ก็จัดมุมมไปเลยสิค้าาาาา ไลฟ์สดขายของปัง ๆ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคสมัยนี้ที่ทำงานได้ทุกที่ทาง ไม่ต้องเข้าออฟฟิศกันต่อไปแล้ว  ซึ่งภายในห้องเค้าก็จัดของใช้แบบแถมให้รัว ๆ เช่น ชุดครัวที่มี Hob Hood ประตูแบบ Digital Door lock ที่เพิ่มความปลอดภัยแบบสุดอีกด้วย พร้อมฝักบัวแบบ Rain Shower ที่ให้ความสดชื่นแบบสุด ครบครันมากค่าาาาาา

บางคนอาจจะมีคำถามว่าจะให้ฉันอยู่ในห้องตลอดเวลาได้ยังไงเอ่ย อึดอัดไหมเพดานสูงแค่ไหนกันนะ บอกเลยว่าจุใจได้เลยค่ะ กับเพดานห้องที่สูงถึง 2.7 เมตร โล่งโปร่งสบายกายสบายใจไม่รู้สึกอึดอัดเลยแม้แต่น้อย

 

มาถึงส่วนกลางที่หลาย ๆ คนรอคอย บางคนก็ว่าใช่ค่ะชอบอยู่ในห้องแต่บางทีก็อยากออกมาสูดอากาศบ้าง ที่นี่เค้ามีอะไรไว้ให้ใช้สอยกันบ้าง ก็ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มอีกเช่นกัน เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นว่า ถึงแม้คุณจะพักอยู่ทาวเวอร์ไหน เค้าก็มีพื้นที่ facilities ให้ทุกทาวเวอร์ พร้อมความพิเศษที่คุณจะเจอกับ roof top facilities ที่เค้านำไปไว้บนดาดฟ้า ทั้งสามอาคาร และยังลงรายละเอียดความเป็น lifestyle ของตึกนั้นๆอีกด้วยค่ะ ไม่ต้องเหนื่อยขึ้นลงไปใช้ส่วนกลางให้เหนื่อยเลย พร้อมทั้ง Jogging Track ที่เชื่อมต่อทั้ง 3 ทาวเวอร์นี้ไว้ด้วยกันอีกด้วยค่ะ กับความยาว 340 เมตร ให้ได้ออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพเลยค่าาา และยังจะมีสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งยาวถึง 30 เมตรเลยค่ะคุณ มีไว้ใช้จริง ๆ ไม่ใช่แค่มีไว้โชว์เฉย ๆ พร้อม Lobby และ Lift ที่แยกเป็นสัดส่วนให้ทุกอาคาร แบ่งเป็น ลิฟต์ต่อตึก 4 ตัวค่ะ ทำให้ไม่วุ่นวาย และสร้างระยะห่างให้คนพักอาศัยได้มั่นใจแน่นอนค่ะ พร้อมที่จอดรถแบบระบบ EV Charger มาให้อีกด้วย เอาใจคนรุ่นใหม่อย่างเราๆมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ที่นี้ยังมีพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ ที่รายล้อมทั้งหน้า และหลังโครงการ และยังค่ะสำหรับใครที่ชอบในเรื่องของผัก ผลไม้ที่ปลูกเองแบบออแกนิกสุด ๆ ต้องที่นี่เลยค่ะ Backyard Garden หรือ ”สวนผักทานง่าย” ที่ทำให้คุณ ๆได้สนุกกับการเก็บผลผลิตไปบริโภคอย่างปลอดภัยมั่นใจค่ะ เรียกได้ว่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่คอนโดที่ให้ความรู้สึกสบายใจกับบรรยากาศและการใช้ชีวิตที่เหมือนบ้านจริง ๆ ค่ะ หากใครถามหาร้านสะดวกซื้อในโครงการเค้าก็มี 7-11 ให้บริการอีกด้วยค่ะ

และเนื่องด้วยช่วงนี้ต่อไปชีวิตของเราในแต่ละวันจะต้องระวังมากขึ้นเรื่องของโควิด ทางที่นี่เค้าก็มีมาตรการ new normal ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกบ้านด้วยค่ะ โดยจะมีจุด Delivery Pick-up ทุกตึกที่แบกเป็นสัดส่วนอีกทั้งยังมีห้องสำหรับเก็บพัสดุโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยในการรับของ พร้อมทั้งประตูอัตโนมัติที่ไม่ต้องสัมผัสเลยแม้แต่น้อย ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมด ยังออกแบบมารองรับสำหรับผู้พิการด้วยนะคะใส่ใจในทุกรายละเอียดจริง ๆ ค่ะ อิชั้นปลื้มมมมม

สำหรับที่ตั้งบริเวณนี้ก็รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไว้ช้อปปิ้งแบบสุดปัง เช่น Big C วงศ์สว่าง ตลาดประชานิเวศน์ The Mall งามวงศ์วาน หรือถ้าอยากจะเข้าเมืองไปหน่อย เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ ก็คือไม่ไกลเลย  รวมไปถึง สถานศึกษาแถวนี้ก็อย่างเช่น โรงเรียนหอวัง โรงเรียนโยธินบูรณะ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์บางเขน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และโรงพยาบาล ใกล้ ๆ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โรงพยาบาลบางโพ พร้อมทั้งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอย่างดีมากจริง ๆ ค่ะทำเลแถวนี้

การเดินก็ไม่ลำบากเพราะ ติดกับถนนใหญ่มากมาย เช่น ถนนประชาชื่น ถนนงามวงศ์วาน และถนนติวานนท์ ค่ะ แถมยังติดทางด่วนสุด ๆ เวลารีบเร่งหรือเข้าเมืองก็สบายใจมาก ๆ เลย หรือแม้แต่การเดินทางด้วยรถสาธารณะอย่าง ที่โครงการก็ใกล้กับ MRT สถานีวงศ์สว่าง 1.1 กม. ค่ะ และแน่อนว่าทางโครงการก็มี shuttle bus รับส่งลูกบ้านไว้บริการอีกด้วย

 

มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากทราบราคากันแล้วสินะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งขนาดห้องพัก พร้อมทั้งส่วนกลางที่ปังมากมายขนาดนี้แถมทำเลที่ดีงามสุด ๆ โครงการศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่างเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาทค่ะ ราคาดีมากกกกแบบสุด ๆ บอกเลยว่ารีบซื้อเลยค่าาาาาา