SCG HOME รวมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยและบริการเรื่องบ้านครบวงจร เจาะกลุ่มรีโนเวต-สร้างใหม่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022

SCG HOME รวมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยและบริการเรื่องบ้านครบวงจร
เจาะกลุ่มรีโนเวต-สร้างใหม่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022

SCG HOME ขนทัพสินค้าและบริการเรื่องบ้านครบวงจรร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 เปิดพื้นที่แก้ปัญหาทุกเรื่องบ้านตั้งแต่การสร้าง ซ่อมแซม ปรับปรุง ต่อเติมและดูแลรักษาบ้าน ตอบโจทย์คนรักบ้าน  ด้วยการช้อปสินค้าและบริการเรื่องบ้านในราคาพิเศษ ให้คุณช้อปง่าย ได้ทุกสิ่ง เรื่องการทำบ้าน

คุณนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า  บูธสินค้าและบริการครบวงจรของ SCG HOME ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนรักบ้านที่สนใจการสร้างบ้าน ซ่อมแซม ปรับปรุง ต่อเติมและการดูแลรักษาบ้าน ตอบโจทย์ความเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โดยภายในงานปีนี้ได้นำสินค้านวัตกรรมและโซลูชันภายใต้ แบรนด์เอสซีจีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ เพื่อให้บ้านสวย ทันสมัย มาจัดแสดงและเลือกซื้อสินค้าได้ โดยมีสินค้าทั้งภายในและภายนอกบ้าน อาทิ หลังคาเซรามิกเอสซีจี นวัตกรรมพิมพ์ลายด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิทัล สร้างความหรูหราของบ้านด้วยดีไซน์ไร้ขีดจำกัด, หลังคาเมทัลรูฟ ลดร้อน ไร้เสียงรบกวนด้วยนวัตกรรมเคลือบสีหลังคาที่ทันสมัยที่สุด, DECAAR by SCG โซลูชันฟาซาดตกแต่งภายนอกแบบครบวงจร, ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี ให้มากกว่ากันความร้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, รั้วสำเร็จรูป เอสซีจี รุ่น HYBRICK ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย ติดตั้งง่ายประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ และ SCG Active AIRflow System โซลูชันเพื่อบ้านเย็น เป็นต้น

นอกจากนี้มาพร้อมสินค้าและบริการอื่นๆ ภายใต้เครือเอสซีจี ตอกย้ำความเป็นที่สุดของเรื่องบ้านภายในงานอย่างครบครัน อาทิ CPAC Green Solution งานบริการคอนกรีตพร้อมช่างมืออาชีพตั้งแต่การตกแต่ง     ต่อเติมหรือซ่อมแซม, COTTO กระเบื้องและสุขภัณฑ์หลากหลายดีไซน์, BAUEN by SCG บริการรีโนเวตบ้านแบบครบวงจรให้บ้านสวยมีสไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว, HomeSmile บริการ Home Improvement ครอบคลุมงานปรับปรุงต่อเติม งานซ่อมแซมอื่นๆ บริการเพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัยและบริการดูแลบ้านครบวงจร, SCG HEIM บริการสร้างบ้านครบวงจรที่ทุกหลังผลิตในโรงงานด้วยหุ่นยนต์ เทคโนโลยีสร้างบ้านจากญี่ปุ่น, SCG HOME CLINIC คลินิกหมอบ้าน ที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้าน จากทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญของ SCG HOME และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด HOME VISUALIZATION (แบบบ้านจำลองเสมือนจริง) ที่สัมผัสบรรยากาศบ้านทั้งภายในและภายนอกที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้ยกทัพมาให้บริการตลอด 10 วันเต็มในการจัดงานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้

“งานบ้านและสวนในปีนี้มีลูกค้ามาร่วมชมงาน ปรึกษาและรับบริการที่บูธ SCG HOME มากกว่าปีก่อนๆ โดย SCG HOME ได้รวบรวมสินค้าและบริการพร้อมตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการแบบมาที่เดียวครบจบทุกเรื่องบ้าน เพื่อเป็นตัวเลือกแรกในการเข้ามาใช้บริการ เพราะลูกค้าเชื่อว่าเราแก้โจทย์และให้คำแนะนำได้ตรงกับ ความต้องการตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้า ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เรารับฟังเสียงลูกค้าทุกคน นำมาวิเคราะห์และพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งสินค้าและบริการ” คุณนิธิ กล่าว

นอกจากนี้เอสซีจีได้เป็นผู้สนับสนุนรางวัลบ้านและสวน AWARDS’22 ในประเภทบ้าน Well-Being ที่ใส่ใจองค์รวมของสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเอสซีจีที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น โดย คุณปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Management Director บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลชนะเลิศประเภทบ้าน Well-Being  อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจสินค้าและบริการ สามารถสอบถามโปรโมชันพิเศษจาก SCG HOME เพื่อคนทำบ้าน  ได้ที่ SCG HOME Contact Center 02 586 2222  หรือร้าน SCG HOME ทั่วประเทศ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCGHOME.com